NÓNG 24h: Thêm tình tiết vụ TMV Cát Tường; cưỡng hiếp người yêu cũ rồi quay clip
Thứ sáu, 27/12/2013 05:00

Thêm một cơ quan khoa học mới chủ động vào cuộc tìm thi thể nạn nhân TMV Cát Tường, bắt giữ kẻ cưỡng hiếp người yêu cũ rồi quay clip nóng nhất 24h qua.

Nhiều phương pháp đã được áp dụng nhưng thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy

Nhiều phương pháp đã được áp dụng nhưng thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy

1. Bạo hành bạn gái cũ rồi quay clip vì cuồng ghen

Thủ phạm là Nguyễn Viết Trung (SN 1985, trú tại P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng). Trung đã bị CAQ Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng về hành vi “Hiếp dâm”, đồng thời  tiếp tục mở rộng điều tra về các hành vi bắt giữ người trái phép, làm nhục người khác và hủy hoại tài sản.

cuong-hiep-nguoi-yeu27

Nguyễn Viết Trung tại cơ quan công an

Theo điều tra, Trung đã uy hiếp, bắt giữ, rồi hành hạ đánh đập và buộc chị N.T.U.V (SN 1988, quê Tiên Phước, Quảng Nam, tạm trú tại P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn) phải khỏa thân trong giá lạnh để hành hạ, quay phim ghi lại hình ảnh này.

Sau đó, Trung chở chị V. về nhà Trung tiếp tục đánh đập, dùng kéo cắt tóc chị V. và lấy nước lạnh dội lên người chị. Chưa dừng lại, Trung ép chị V. quan hệ tình dục với mình để quay phim, chụp hình.

2. Diễn biến mới nhất vụ xác nạn nhân bị TMV Cát Tường phi tang

Mới đây, sau nhiều ngày tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội), nhà khoa học Vũ Văn Bằng – phó viện trưởng Viện nước và công nghệ môi trường đã đưa ra kết luận 11 điểm tìm kiếm khả năng cao nhất mà thi thể chị Huyền đang bị vùi lấp và đã chuẩn bị một bản báo cáo để gửi lên cơ quan công an.

Ông Bằng cho biết tuy không gặp được lãnh đạo của các cơ quan này nhưng đã gửi hồ sơ cho người được ủy quyền tiếp ông. Giáo sư Bằng cho biết thêm, công an sẽ đọc báo cáo này và sẽ cùng ông lên kế hoạch khai quật.

tim-xac-nan-nhan-huyen27

GS Bằng và chiếc máy tìm kiếm

Tuy nhiên, ngày 23/12, Tiến sỹ Nguyễn Văn Túc – Viện trưởng Viện nước và công nghệ môi trường, người trực tiếp làm việc với phía cơ quan điều tra cho biết: “Bản thân tôi là người chủ động đề bạt với phía cơ quan công an để mang phương pháp của giáo sư Bằng và của Viện tham gia tìm kiếm nạn nhân từ ngày 25/11. Cho đến nay, trong bản báo cáo mà ông Bằng gửi đến cơ quan điều tra chỉ đề nghị phương pháp tìm kiếm là khai quật đáy sông bằng gầu múc, chứ không dùng thợ lặn, câu rà. Và cũng không đề nghị công an cùng hợp tác tìm kiếm”.

3. Xe khách giường nằm chở 33 người lao xuống vực sâu

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng hơn 5h sáng ngày 26/12. Thời điểm trên, xe giường nằm 29 chỗ chở 33 hành khách từ Hà Nội về Điện Biên đã mất lái ở khu vực đèo Pha Đin (xã Chiềng Ve, huyện Thuận Châu, Sơn La) và lao xuống vực khiến một người tử vong.

4 người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu, một hành khách tử vong tại chỗ. Hơn 20 người khác may mắn thoát ra ngoài và được chuyển sang xe khách khác.

xe-khach-lao-xuong-vuc27

Hiện trường vụ tai nạn

Ông Vũ Văn Quang, Phó văn phòng Ban An toàn Giao thông tỉnh Điện Biên cho biết, vụ việc xảy ra tại khu vực có khúc cua, vị trí xe rơi cách đỉnh đèo khoảng 60m nên việc cứu hộ gặp khó khăn. Nạn nhân tử vong tại chỗ là ông Nguyễn Văn Vệ, 67 tuổi, ở Lạng Sơn lên chơi với người thân bị ốm ở Điện Biên.

4. Nóng tình hình giá vé xe vận tải dịp Tết

Theo thống kê tại bến xe miền Đông (Q.Bình Thạnh, TPHCM), từ giữa tháng 11 đến giữa tháng 12/2013, có 22 hãng xe hoạt động các tuyến đường từ TP.HCM đi các tỉnh thành đồng loạt tăng giá vé ngày thường từ 5-10% theo đúng quy định được các cơ quan chức năng cho phép tăng giá trước thời điểm 10/12.

Đặc biệt, một số hãng xe ngày thường vẫn chạy những tuyến đường có cự ly gần nhưng trong dịp tết chỉ bán vé những chặng xa. Hành khách có nhu cầu đi chặng đường gần hơn, thậm chí đi một nửa lộ trình trên vé, cũng phải mua vé nguyên chặng.

Để “lách luật”, các hãng xe đã kê khai giá vé xe thấp dùng để niêm yết và khai thác trong những ngày thường. Bên cạnh đó, các hãng xe sẽ thủ sẵn một bộ hồ sơ xin tăng giá vé ngày thường và đã được duyệt. Đợi đến dịp lễ tết, khi được phép phụ thu, các hãng xe này sẽ trình giá vé mới cho bến xe và phụ thu trên giá vé mới, cao hơn giá vé ngày thường để hưởng lợi từ việc phụ thu giá vé chiều chạy rỗng.

5. Quốc tế: Bom nổ 2 lần trong lễ Giáng Sinh, gần 40 người thiệt mạng

danh-bom27

Cảnh tan hoang sau vụ nổ bom

Vào ngày lễ Giáng Sinh, thứ tư 25/12, một chiếc ô tô chở quả bom đã phát nổ cạnh một nhà thờ ở khu vực Dora, miền nam Baghdad. Theo lời một nhân viên cảnh sát, có ít nhất 26 người đã tử vong, và 38 người khác bị thương. Ngay trước đó, một quả bom cũng đã được chở đến và kích nổ tại một khu chợ ngoài trời, gần Athorien, giết chết 11 người và làm bị thương 21 người khác.

Hiện tại vẫn chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm về hai vụ đánh bom liên tiếp này. Cộng đồng người Thiên Chúa giáo tại Iraq, hiện đang giảm dần về số lượng, còn khoảng 400.000 đến 600.000 người, thường là đối tượng tấn công của Al-Qaeda và một số thành phần khác coi các tín đồ Thiên Chúa giáo là phe tả đạo.

Trần Phương - TH (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tìm xác , Cát Tường , Quay clip , Tống tình , Lật xe khách , Vé xe Tết , Đánh bom ở Iraq , Tin tức , Tin nóng , Nóng 24h