NÓNG 24h: Án tử cho kẻ cầm đầu băng nhóm chặt tay cướp tài sản
Thứ năm, 26/12/2013 04:00

Tuyên án băng nhóm chặt tay cướp tài sản; Câu được cá lạ ở Hà Tĩnh; Phát hiện xác phụ nữ trong hố rác... là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Tử hình kẻ cầm đầm băng nhóm chặt tay cướp SH

Chiều 25/12, TAND TP.HCM đã công bố bản án dành cho 8 bị cáo trong băng cướp táo tợn, dùng dao chém người để cướp tài sản. Theo đó, Hồ Duy Trúc bị tuyên án tử hình; Nguyễn Văn Luông chung thân, Nguyễn Hoàngdùng dao chém người để cướp tài sản Phương 20 năm tù; Trần Thanh Tuyền 12 năm tù; Huỳnh Thanh Sơn 18 năm tù về tội "cướp tài sản". Huỳnh Bảo Anh 12 năm tù về hai tội “cướp tài sản” và "tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

Ngoài ra, Cao Danh Hưng lãnh án 2 năm 6 tháng tù về tội "tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có" và "mua bán trái phép vũ khí quân dụng"; Đàm Văn Võ 9 tháng tù về tội "tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Hội đồng xét xử nhận định, các bị cáo tập hợp thành băng nhóm dùng xe mô tô là nguồn nguy hiểm cao độ và hung khí nguy hiểm lợi dụng trời tối ép xe chém người, để cướp tài sản. Hành vi của các bị cáo gây hoang mang trong dư luận, ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của người dân thành phố.

Chồng đấm vỡ cửa kính làm vợ mang bầu tử vong

Khoảng 12h30 ngày 31/05, nhiều người dân thấy anh Chu Đình Tuân (SN 69, đường Nguyễn Trãi) chạy ra đường kêu cứu. Khi mọi người chạy sang thì hoảng hốt khi thấy Nguyễn Thị Hoài Nga (26 tuổi) – vợ anh Tuân, đang mang bầu tháng thứ 8 nằm trên vũng máu, dưới nền nhà có nhiều mảnh gương vỡ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa thai phụ đi cấp cứu nhưng do mất máu quá nhiều nên chị Nga tử vong.

giet-vo25

Nhiều người dân hoang mang khi phát hiện sự việc

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định chị Nguyễn Thị Hoài Nga (sinh năm 1987) chết do vết thương ở ngực trái do một vật sắc nhọn gây ra. Nguyên nhân chết do vết thương xuyên cuống tim dẫn đến sốc mất máu.

Sáng ngày 25/12, Công an tỉnh Thanh Hóa đã dựng lại hiện trường vụ án trên để hoàn tất hồ sơ chuyển VKSND truy tố Tuân trước pháp luật.

Phát hiện xác phụ nữ bị trói vùi lấp trong rác

Khoảng 9h ngày 24/12, người dân trong địa bàn thị trấn EaDrang (Đắc Lắk) đã phát hiện một xác chết vùi lấp bởi rác, và đất đá dưới hố đất lõm gần khu vực cầu EaKhal thuộc thị trấn EaDrang – EaH’leo.

Sau khi nhận được tin báo lực lượng cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời khoanh vùng bảo vệ hiện trường vụ án.

Đến 14h35 phút lực lượng chức năng đã đưa xác nạn nhân ra khỏi hố đất. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là một phụ nữ chết trong tư thế nằm úp mặt , hai tay bị trói về phía sau, xung quanh khu vực hiện trường cơ quan công an còn tìm thấy một số vật dụng như: áo khoác nữ, một quần kaki…

Hiện cơ quan pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm xác định danh tính nạn nhân.

Chết đuối trong đêm Noel để cứu một chú chó

Một người đàn ông 46 tuổi đã được đưa vào bệnh viện sáng 25/12 với những vết thương nghiêm trọng sau khi ông lao mình xuống dòng sông Newton Abbot, thành phố Devon trong đêm Noel. Hành động của nạn nhân là để cứu chú chó cưng của ông bị rơi xuống sông. Chú chó may mắn đã được người đi đường vớt được nó, tuy nhiên, chủ của nó đã vĩnh viễn ra đi.

Trước đó, người đàn ông xấu số này đang đi tham quan khu mua sắm Asda cùng với gia đình của mình và 3 chú chó cưng của họ. Một trong số con vật nuôi đã bị rơi xuống con sông gần khu mua sắm.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, họ đã gọi 999 sau khi nhìn thấy nạn nhân chơi vơi giữa dòng nước đang chảy xiết. Cảnh sát sau đó đã tìm thấy thi thể người này tại vùng hạ lưu của con sông. Nạn nhân ngay lập tức được đưa đến Bệnh viện hoàng gia Devon nhưng đã tử vong vào trưa cùng ngày.

Vào bệnh viện xem “thủy quái”

thuyquai2

Anh Thắng bên "Thủy quái" mới câu được

Chiều 24/12, nhiều người hiếu kỳ tập trung tại căng tin Bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh để tận mắt xem “thủy quái” đầu cá sấu, mình cá lóc, vảy rắn. Anh Nguyễn Công Thắng, cán bộ căng tin Bệnh viên Đa khoa tỉnh, người câu được con cá lạ trên, cho biết anh câu được con cá lạ trên ở xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà.

Anh thắng cũng cho con cá này khá to và khỏe. Bị mắc câu nhưng vùng vẫy, đuôi quật mạnh, kéo cong cả cần câu khiến anh phải nhờ một vài người dân gần đó mang lưới ra vây bắt. Sau gần 3 tiếng đồng hồ vật lộn, cá lạ mới được đưa lên bờ.

Con “thủy quái” mà anh Thắng câu được dài khoảng 1,2 m, nặng chừng 15kg, có đầu rất giống cá sấu, hàm răng nhọn hoắt, thân giống cá lóc nhưng lớp vẩy cứng màu đen xám giống con rắn...

Thanh Hà (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nóng 24h , Chặt tay cướp SH , Xác phụ nữ trong hố rác , Thủy quái , Chết đuối