NÓNG 24h: Quý bà U50 bị cướp khi vào nhà nghỉ “mây mưa” với trai lạ
Thứ hai, 09/09/2013 22:05

Khởi tố người mẹ giết 2 con trên đồi sắn; Người nhà lại quây bệnh viện vì sản phụ tử vong; Mỹ đã lên kế hoạch tấn công Syria trong 72 giờ là tin nóng 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Khởi tố người mẹ giết 2 con trên đồi sắn

Ngày 9/9, CA tỉnh Lạng Sơn đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nông Thị Sen  (25 tuổi, ngụ H.Bình Gia, Lạng Sơn)  về hành vi giết người.

Theo đó, Sen đã tự tay bóp cổ hai đứa con tới chết trên đồi sắn, nạn nhân là con đẻ của Sen cháu H.T.L (3 tuổi) và H.A.K (2 tuổi).

Nông Thị Sen tại cơ quan công an

Theo nguyên nhân ban đầu, Sen khai rằng thời gian gần đây hay mơ màng gặp những người lạ và thích được hành hạ con. Nên trong phút không kiểm soát được bản thân đã ra tay giết hại con mình.

Quý bà U50 bị cướp khi vào nhà nghỉ “mây mưa”

Mới đây, một phụ nữ tầm 50 tuổi trong tình trạng rỉ máu mũi và tai, cổ có vết bầm tím đã tới cơ quan công an phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn trình báo bị cướp tiền và điện thoại.

Theo nạn nhân, thủ phạm là người đàn ông khoảng 50 tuổi, không rõ tên, địa chỉ mới quen tại quán cà phê, sáng 8/9 hẹn chị đến khách sạn thuê phòng nghỉ. Gần 3 tiếng đồng hồ sau, nạn nhân tỉnh dậy thì “bạn tình” đã lấy mất 2 triệu đồng tiền mặt và điện thoại di động.

Nạn nhân đang được cấp cứu, điều trị tại BVĐK tỉnh. Công an TP Quy Nhơn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Người nhà lại quây bệnh viện vì sản phụ tử vong

Liên quan đến cái chết bất thường của sản phụ Vũ Thị Thúy tại bệnh viện Phụ sản Nhi Bình Dương, chiều 9/9, Sở Y tế Bình Dương cho biết đã nhận được báo cáo nhanh của phía bệnh viện.

Theo đó, bệnh viện cho rằng trước khi chết, sản phụ có nhiều dấu hiệu của chứng thuyên tắc ối.

Gia đình chuẩn bị tang lễ cho nạn nhân Vũ Thị Thúy

Phía bệnh viên cho rằng đã nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh của chị Thúy quá nặng và diễn biến của quá nhanh nên không thành công. Theo Sở Y tế, Hội đồng chuyên môn của Bình Dương sẽ thẩm định hồ sơ bệnh nhân, phỏng vấn ê kíp trực tiếp ca đỡ đẻ và cấp cứu sản phụ để xem có đúng là sản phụ bị chứng thuyên tắc ối hay không. Sau đó, sở sẽ báo cáo Bộ Y tế, UBND tỉnh Bình Dương để đưa ra hướng xử lý.

Giá vàng trong nước tăng nhẹ

Mở cửa phiên giao dịch, vào lúc 9h sáng nay, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI thông báo giá bán ra là 38,480 triệu đồng/ lượng và mua vào giá 38,360 triệu đồng/ lượng.

Trong khi đó, công ty Vàng bạc SJC niêm yết mức bán ra là 38,500 triệu đồng/ lượng còn mua vào là 38,280 triệu đồng/ lượng.

Trên thị trường thế giới, lúc 8h30 sáng nay, giá vàng giao ngay tại châu Á có biên độ tăng hơn 2 USD, giao dịch ở mức 1.391 USD/ounce. Giá vàng giao ngay tại châu Á có biên độ tăng hơn 2 USD, lên mức 1.388,8 USD/ounce; còn giá vàng giao tháng 12 trên sàn Comex tăng gần 1%, lên mức 1.386,5 USD/ounce.

Quốc tế: Mỹ đã lên kế hoạch tấn công Syria trong 72 giờ

Các nhà hoạch định chiến tranh giờ đây muốn tiến hành các cuộc tấn công dồn dập bằng tên lửa, sau đó là các cuộc tấn công bổ sung nhằm vào những mục tiêu mà có thể bị trượt hoặc vẫn trụ vững sau cuộc tấn công đầu tiên, tờ Times trích lời các quan chức Mỹ giấu tên.

Hai quan chức Mỹ nói với tờ báo rằng Nhà Trắng đã yêu cầu một danh sách mở rộng để đưa vào nhiều mục tiêu hơn nữa so với danh sách khoảng 50 mục tiêu ban đầu.

Các nhà hoạch định của Lầu Năm Góc đang cân nhắc sử dụng các máy bay ném bom chiến lược của không quân Mỹ, cũng như 5 tàu khu trục tên lửa hiện đang tuần tra ở phía đông Địa Trung Hải, để bắn tên lửa hành trình và đất đối không từ xa, ngoài tầm bắn của các hệ thống phòng không Syria.

Tổng thống Mỹ Barack Obama

Nhóm tác chiến tàu sân bay USS Nimitz với một tàu tuần dương và 3 tàu khu trục ở Biển Đỏ cũng có thể bắn các tên lửa hành trình vào Syria.

"Sẽ có vài loạt bắn phá và một cuộc đánh giá sau mỗi loạt bắn phá như vậy, nhưng tất cả diễn ra trong vòng 72 giờ và sẽ có ám hiệu rõ ràng khi chúng tôi hoàn tất", một quan chức biết rõ về kế hoạch tấn công nói với tờ Times.

Kế hoạch quân sự tăng cường được tiết lộ trong khi Tổng thống Mỹ Barack Obama dự kiến có bài phát biểu trước toàn dân về vấn đề Syria từ Nhà Trắng vào ngày 10/9 và hối thúc các nghị sĩ về sự cần thiết của các hành động cụ thể sau vụ tấn công bằng vũ khí hóa học.

Thiên Di (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Giết con , Giết 2 con , Chiến tranh , Mỹ , Syria , Sản phụ tử vong , Quý bà bị trộm , Trộm cắp tài sản , Nóng 24h