NÓNG 24h: Hai nghi can sát hại dã man chủ tiệm vàng sa lưới
Thứ bảy, 07/09/2013 22:43

Hai nghi can sát hại dã man chủ tiệm vàng sa lưới; Xe khách lao xuống ao; Trưởng CA xã che giấu tội phạm... là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Hai nghi can sát hại dã man chủ tiệm vàng sa lưới

Chiều 6/9/2013, Thượng tá Trần Tiến Đạt, chánh văn phòng công an Đồng Nai cho biết hai nghi can trong vụ sát hại chủ tiệm vàng Hiếu Học (Trảng Bom, Đồng Nai) đã bị bắt. Danh tính của cả hai được làm rõ là Nguyễn Văn Long (21 tuổi) và Phạm Ngọc Anh (22 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đắc Lắc).

Trước đó vào ngày 27/8, chủ tiệm vàng Hiếu Học (ở ngã ba Cây Gáo gần quốc lộ 1A) bị giết ngay trong nhà và nằm lõa thể với gần 20 vết đâm trên người. Tài sản bị hung thủ cướp đi gồm một chiếc xe máy SH, một điện thoại di động và nhiều vàng vòng trong tủ.

Xe khách 26 chỗ lao xuống ao, hàng chục người thương vong

Khoảng 16h30 ngày 6/9/2013, một vụ tai nạn nghiên trọng đã diễn ra trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ đoạn thuộc khu vực huyện Thanh Trì. Cụ thể, Cụ thể, chiếc xe khách 28 chỗ ngồi BKS 18N – 5472 do lái xe là Vũ Minh Chính (SN 1982) ở Giao Thủy, Nam Định chạy tuyến Mỹ Đình – Nam Định, đang lưu thông trên đường cao tốc theo hướng từ Hà Nội đi Hà Nam đã xảy ra va chạm với một chiếc xe con đi cùng chiều. Hậu quả khiến lái xe khách mất lái, hất tung dải chắn đường, lao thẳng xuống ao cạnh đó.

Hiện trường vụ tai nạn

Do cửa kính bị vỡ, nhiều người đã kịp thoát ra ngoài nhưng đã có khoảng 10 người bị thương. Trong số này, một nạn nhân khoảng trên 70 tuổi đã tử vong. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt để xem xét hiện trường, giải tỏa giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sạt lở núi đào vàng, 2 người chết, 12 người bị thương

Chiều 6/9, ông Đoàn Văn Đêm, Công an xã Minh Lương (H.Văn Bàn, Lào Cai), cho biết 2 người đã thiệt mạng, 12 người bị thương trong vụ sạt lở núi ở bãi đào vàng rừng Vầu và rừng Xanh, ở thôn Minh Thượng 1 xảy ra trưa 5/9.

Hai người tử nạn là Bùi Văn Ái (32 tuổi) và Bùi Văn Khánh (18 tuổi, cùng ngụ H.Lạc Sơn, Hòa Bình). 7 người bị thương nặng đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa H.Văn Bàn cấp cứu, 5 người còn lại điều trị tại Trạm y tế xã Minh Lương. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ sạt lở là do khu vực này có mưa lớn từ nhiều ngày trước đó. Nước mưa ngấm sâu, tích tụ trong các hầm khai thác vàng trong lòng núi tạo thành túi nước, sau đó bục ra.

Phòng khám đa khoa cụm xá của 2 xã Tả Rằng Phìn và xã Bản Khoang nằm kế bên chân suối Trắng bị bùn đất, đá xô vào gây hư hỏng toàn bộ các thiết bị khám chữa bệnh

Bệnh viện lý giải về số tiền 350 triệu "đền bù" gia đình sản phụ chết bất thường

Ông Nguyễn Hồng Trường, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Vinh cho biết nguyên nhân dẫn đến tử vong của sản phụ Nguyễn Thị Vinh là do "thuyên tắc mạch ối". Về số tiền 350 triệu đồng “đền bù” cho gia đình nạn nhân, ông Trường đã xác nhận là đúng.

Tuy nhiên, thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng Công an thành phố Vinh, cho biết việc biên bản buổi làm việc ghi từ "đền bù" là không hợp lý, mà phải dùng từ " hỗ trợ". Ngoài ra, theo tiết lộ của Thượng tá Mai Chiến Thắng, ban đầu BV định “hỗ trợ” số tiền 200 triệu nhưng gia đình nạn nhân không đồng ý.

Trưởng CA xã che giấu tội phạm giết người

Tin từ UBND xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết ông Chu Đình Quy (SN 1961), là Trưởng công an xã Hoằng Ngọc, mới bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa bắt tạm giam vì có hành vi che giấu tội phạm.

UBND xã Hoằng Ngọc, nơi Trưởng công an Chu Đình Quy công tác trước khi bị bắt

Trước đó vào khoảng 20h tối ngày 17/7, tại gia đình nhà ông Chu Đình Hào (SN 1950, ngụ thôn 1, xã Hoằng Ngọc), có xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là ông Hào, còn người xô xát với ông dẫn đến tử vong lại chính là Chu Đình Quang (SN 1970, là con trai của ông Hào).

Án mạng nghiêm trọng xảy ra, Công an xã Hoằng Ngọc không những không báo cáo vụ việc lên cấp trên mà có ý che giấu thông tin, vì gia đình ông Hào có anh em với ông Trưởng công an xã Chu Đình Quy. Ngày 23/8, ông Quy đã bị cơ quan công an bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Hoàng Yến (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nóng 24h , Giết người , Tiệm vàng hiếu học , Sạt núi , Tai nạn giao thông ,