NÓNG 24h: Đoạn kết của mối tình kiều nữ - đại gia
Chủ nhật, 08/09/2013 21:36

Sản phụ vượt cạn chết bất thường, khởi tố nghệ sĩ, kiều nữ giết đại gia lĩnh án, bằng chứng mới về vũ khí hóa học… là những thông tin nóng nhất trong ngày 8/9.

Những hình ảnh tổng hợp trong ngày

Những hình ảnh tổng hợp trong ngày

Sản phụ chết bất thường, bệnh viện đền 65 triệu

Hàng chục người thân của sản phụ Vũ Thị Thúy (28 tuổi, kế toán Công ty TNHH RK Resources) đã kéo đến “bao vây” Bệnh viện Phụ sản – Nhi bán công Bình Dương rạng sáng ngày 8/9.

Tối 7/9, chị Thúy chuyển dạ và được chồng là anh Lê Mã Lương đưa vào bệnh viện. Đến 20h cùng ngày, gia đình nhận được tin báo chị Thúy đã “mẹ tròn con vuông”. Cháu bé chào đời nặng 2,5kg. Khi anh Lương chăm sóc vợ ở phòng theo dõi sau sinh thì thấy vợ bảo mệt và khó thở.

Các bác sĩ vào kiểm tra nhận định bệnh viện có khả năng xử lý được nên không cho chuyển viện. Thế nhưng, vài giờ sau, người nhà được bệnh viện thông báo sản phụ đã tử vong.

Hàng chục người nhà chị Thúy bao vây Bệnh viện Phụ sản - Nhi bán công Bình Dương từ tối 7/9 đến sáng nay.

Người nhà chị Thúy bao vây Bệnh viện Phụ sản - Nhi bán công Bình Dương

Trong buổi làm việc giữa Ban giám đốc bệnh viện cùng ê kíp trực và Công an tỉnh Bình Dương đưa ra kết luận chị Thúy chết do bị phù phổi cấp hậu sản, nghi bệnh lý van tim và có thể bị thuyên tắc ối. Bệnh viện đã hỗ trợ 65 triệu đồng cho gia đình lo hậu sự cho sản phụ.

Nghệ sỹ Kim Tử Long bị khởi tố hành vi đánh bạc

Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long bị khởi tố về hành vi đánh bạc

Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long bị khởi tố về hành vi đánh bạc

Đó là thông tin mới nhất từ Thượng tá Phan Văn Minh, phó trưởng Công an huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long cho biết vào sáng 8/9. Trước đó, vào khuya 26/6, Công an huyện Trà Ôn phối hợp Công an xã Tích Thiện kiểm tra và bắt quả tang 27 đối tượng đánh bạc trên sà lan neo đậu tại ấp Tích Phú. Trong đó có nghệ sĩ Kim Tử Long và thu giữ trên người nghệ sĩ 78 triệu đồng.

Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Ôn đã ký quyết định khởi tố bị can nhưng cho Kim Tử Long tại ngoại để điều tra về hành vi đánh bạc.

Kiều nữ giết đại gia chè Thái Nguyên lĩnh án nặng

Các bị cáo tại phiên tòa

Kiều nữ và người tình trước vành móng ngựa

Ngày 6/9, TAND tỉnh Thái Nguyên đã xét xử sơ thẩm công khai vụ án giết người , cướp tài sản tại khách sạn Mai Đan (phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên) vào cuối tháng 1/2013. Kiều nữ là Linh Thị Kiều (SN 1988, thôn Đất Đỏ, xã Tân Dân, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh).

Nạn nhân là Vũ Dương Bình (SN 1957, Tổng Giám đốc Cty CP Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình). Giữa ông Bình và Linh nảy sinh có quan hệ tình cảm từ tháng 9/2009. Cuối tháng 12/2012, Kiều ly hôn chồng, về TP.Hải Dương chung sống với Đỗ Văn Tùng (SN 1986, xóm 2 thôn Khánh Mậu, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương). Tháng 1/2013, Kiều gọi điện hỏi vay ông Bình 100 triệu đồng. Tối 26/1, tại phòng 508 khách sạn Mai Đan, sau khi quan hệ tình dục với Kiều, ông Bình nói đang khó khăn nên không thể giúp Kiều được. Theo kế hoạch đã vạch sẵn, Tùng và Kiều khống chế, uy hiếp cướp tài sản của ông Bình.

Vụ án mạng gây xôn xao dư luận TP.Thái Nguyên vì ông Bình là một doanh nhân rất nổi tiếng, thành danh với thương hiệu chè Tân Cương Hoàng Bình và từng là Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Thái Nguyên. HĐXX đã tuyên phạt Kiều án tù chung thân, bị cáo Tùng 27 năm tù về tội “Giết người”, “Cướp tài sản”.

Thế vận hội 2020 sẽ được tổ chức tại Tokyo

Tokyo được trao quyền đăng cai Thế vận hội 2020 | Thế vận hội 2020, Olympic game, Nhật Bản, Tokyo, Đăng quang, Thể thao

Cơ sở vật chất hiện đại là ưu thế lớn nhất của Tokyo

Với số phiếu chiếm ưu thế 60 phiếu từ các thành viên của Ủy ban Olympic quốc tế diễn ra vào đêm 7/9 tại Buenos, Argentina, thành phố Tokyo đã vượt qua Madrid và Istanbul được trao quyền đăng cai Thế vận hội 2020.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe khẳng định sẽ thúc đẩy quá trình chuẩn bị cơ sở vật chất cho đại hội tại Tokyo hoàn hảo nhất mà không để xảy ra sự cố nào.

Đây là lần thứ hai, thủ đô của Nhật Bản trở thành thành phố chủ nhà của sự kiện thể thao quan trọng nhất hành tinh sau lần đầu tiên diễn ra cách đây đã 49 năm.

Anh đưa “chứng cứ mới” về vũ khí hóa học ở Syria

Thủ tướng Anh David Cameron - Ảnh: Reuters

Thủ tướng Anh David Cameron

Thông tin trên đã được thủ tướng Anh, David Cameron đưa ra trong một cuộc phỏng vấn với đài BBC vào ngày 5/9. Theo đó, chứng cứ được ông Cameron đề cập được lấy từ những mẫu áo của một trong số các nạn nhân và mẫu đất trong vụ tấn công xảy ra vào ngày 21/8. Tuy nhiên, ông Cameron từ chối trả lời câu hỏi đến cách thức và thời gian những “chứng cứ” này được đem về Anh kiểm nghiệm.

Hà Linh (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Kiều nữ , Đại gia , Linh Thị Kiều , Sản phụ , Chết bất thường , Vũ khí hóa học , Khởi tố nghệ sĩ Kim Tử Long