NÓNG 24h: Giết bạn gái rồi cứa cổ tự tử; Máy bay Malaysia vẫn bặt vô âm tín
Thứ hai, 10/03/2014 04:00

Tích cực tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích; Giết bạn gái rồi cứa cổ tự tử; Tai nạn liên hoàn làm 12 người thương vong... là những tin tức nóng 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

1. Tích cực tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích

Tính đến chiều 9/3, tổ cộng đã có 17 máy bay, 35 tàu của Việt Nam và các tham gia tìm kiếm, cứu hộ chiếc máy bay Boeing 777 200 ER của Malaysia gặp nạn tại vùng biển Việt Nam. Tuy nhiên, những phát hiện của lượng cứu hộ là không đáng kể.

Lúc 19h15 từ Sở chỉ huy tìm kiếm cứu nạn hàng không Việt Nam cho biết lực lượng tìm kiếm của Việt Nam vừa phát hiện vật thể sáng màu trôi trên biển nghi là mảnh vỡ của máy bay cách đảo Thổ Chu (Việt Nam) khoảng 80 km về phía Nam Tây Nam, tại vị trí tọa độ 08o47'32" N - 103o22'26" E.

tim-kiem-may-bay-malaysia-gap-nan6

tim-kiem-may-bay-malaysia-gap-nan7

cuu-ho-may-bay-mat-tich1

cuu-ho-may-bay-mat-tich2

Các phương tiện VN tham gia cứu hộ

Ngay lập tức, Lực lượng tìm kiếm đã thông báo về Sở Chỉ huy. Phía Việt Nam cũng lập tức thông báo tới nhà chức trách Malaysia và Singapore. Căn cứ vào vị trí tọa độ và mô tả của lực lượng tìm kiếm, Sở Chỉ huy nghi vật thể phát hiện có khả năng cao là mảnh ốp trong của chiếc máy bay Malaysia Airlines bị mất tích.

Tuy nhiên, sau đó, Các nhà chức trách Malaysia vừa xác nhận rằng vật thể lạ nổi cách đảo Thổ Chu của Việt Nam khoảng 100km không phải của chiếc Boeing 777-200 bị mất tích.

2. Giết bạn gái rồi cứa cổ tự sát

Khoảng 17h, ngày 8/3, tại khu phố 11, phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, Bình Thuận, đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân là em N.L.T.V (17 tuổi). Hung thủ là Trần Văn Cường (27 tuổi, trú khu phố 5, phường Đức Long, TP Phan Thiết), bạn trai của V.

Người dân tại hiện trường cho biết Cường đến nhà V. chơi rồi hai bên xảy ra cãi vã. Cường tức giận rút dao đâm liên tiếp lên đầu V Bị đâm, V bỏ chạy ra ngoài đường, Cường đuổi theo, đâm tiếp, tới ngõ cụt con đường thì V gục xuống. Biết V. đã chết Cường lấy dao đâm vào bụng và cứa đứt cổ, tự sát.

Cường và V vốn có quan hệ yêu đương nhưng gần đây V đòi chia tay nên Cường mới ra tay sát hại.

giet-ban-gai0

Trần Văn Cường tại bệnh viện

3. Cô dâu ôm trăm triệu tiền mừng bỏ trốn sau lễ cưới

Ngày 5/2/2013, con trai ông M.T.G (trú tại xã xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) tổ chức lễ cưới với cô dâu có tên Lê trú ở huyện Yên Thành, Nghệ An.

Sau đêm tân hôn, anh G. và chị Lê xin phép bố mẹ trở lại quê vợ để làm lễ “lại mặt”, thế rồi chị Lê xếp hết quần áo, tư trang vào một chiếc va li, đồng thời gom toàn bộ vàng, tiền mừng cưới ước khoảng 4 lượng vàng và gần 100 triệu đồng tiền mặt mang đi luôn. Anh G. tìm mọi cách để liên lạc nhưng những cố gắng tìm kiếm tin tức của vợ đều trở nên vô vọng.

Được biết, anh G là Việt kiều sinh sống ở CH Séc và quen chị Lê qua facebook và khi về quê ăn Tết đã xin gia đình cho tổ chức đám cưới.

4. Tai nạn liên hoàn, 12 người thương vong

Khoảng 14h ngày 8/3, xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 30H – 2453 và chiếc xe du lịch 16 chỗ mang BKS: 30K - 5146, chạy hướng Thanh Hóa - Nghệ An, khi đến địa bàn xã Quảng Lĩnh thì gặp chiếc xe cẩu đang làm đường, tài xế nên cả 2 xe đều đánh lái để tránh xe cẩu. Đúng lúc đó, xe container có đầu kéo mang BKS: 63L - 9783, chạy hướng ngược lại, do tình huống bất ngờ, tài xế xe congtainer không kịp xử lý nên đã tông trực diện vào xe 4 chỗ và đẩy luôn chiếc xe 16 chỗ xuống hố công trình bên cạnh.

tai-nan-giao-thong4223

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường chiếc xe container chúc mũi xuống hố công trình, phần hông xe khách 16 chỗ bị bẹp, chiếc xe con 4 chỗ thì bị mất gọn phần đầu xe phía bên trái.

Theo thông tin ban đầu thì 2 chết tại chỗ là hành khách ngồi trên xe du lịch 16 chỗ, hiện chưa rõ danh tính. Hơn 10 người khác bị thương đã được người dân địa phương phối hợp cùng cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hoàng Yến (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Nóng 24h , Máy bay Malaysia mất tích , Giết bạn gái , Tai nạn giao thông , Cô dâu ôm tiền mừng bỏ trốn