NÓNG 24h: Trả hồ sơ vụ 'quan tài diễu phố'; Chồng đâm chết vợ vì chiếc thẻ điện thoại
Thứ sáu, 07/03/2014 04:00

Trả hồ sơ vụ "quan tài diễu phố"; Chồng đâm chết vợ vì chiếc thẻ điện thoại; Tình hình Ukraine tiếp tục căng thẳng... là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Trả hồ sơ điều tra lại vụ “quan tài diễn phố”

Ngày 6/3, TAND Tối cao ở Vĩnh Phúc đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án “quan tài diễu phố”. Sau khi xem xét kỹ càng các tình tiết, đại diện Viện KSND Tối cao cho rằng, hồ sơ vụ án có rất nhiều bút lục của điều tra viên đã bị tẩy xóa, sửa nội dung. Nhiều biên bản liên quan đến vụ án không phải do điều tra viên lập. Nhiều bút lục lấy lời khai nhân chứng và người liên quan không có chữ ký của điều tra viên.

Vẫn theo đại diện Viện KSND Tối cao, nhiều bản tự khai của bị cáo về tội danh “Giết người” được chép ra từ biên bản lấy lời khai mà điều tra viên thực hiện. Lời khai các bị cáo trùng lập nhau, đây là biểu hiện của sự sao chép. Tuy nhiên trong lời khai của các bị cáo bị truy tố về tội “Giết người” lại có mâu thuẫn, nhưng không được cơ quan tố tụng tiến hành xác minh.

Đại diện Viện KSND Tối cao kết luận cơ quan tố tụng cấp sơ thẩm đã vi phạm nghiêm trọng về quy trình điều tra, tố tụng. Đề nghị trả lại hồ sơ điều tra lại từ đầu.

Mẹ ôm xác con trai gào khóc thảm thiết giữa đường phố Sài Gòn

Vào khoảng 6h30 sáng ngày 6/3, một phụ nữ chở 2 con trai đến trường bằng xe máy BKS 59D1 215.33 lưu thông trên đường Phan Đăng Lưu theo hướng ngã tư Phú Nhuận về Bình Thạnh.

tai-nan-xe-buyt61

tai-nan-xe-buyt62

Đến giao lộ Phan Xích Long đèn tín hiệu giao thông chuyển màu vàng. Xe gắn máy dừng lại. Bất ngờ, từ sau, xe buýt BKS 53N 4204 tuyến đường Công viên phầm mềm Quang Trung – Khu công nghệ cao Thủ Đức cố tình vượt qua đã húc vào xe máy.

Cú va chạm mạnh khiến cả 3 mẹ con ngã xuống đường. Người mẹ và đứa con ngồi ngoài cùng văng khỏi xe rơi vào khoảng trống chỉ bị xây xát nhẹ. Riêng cháu bé ngồi giữa tên Nguyễn Đức Bảo Trác (12 tuổi học sinh lớp 6 trường THCS Hà Huy Tập 2) rơi vào đúng lằn bánh bị xe buýt cán ngang đầu chết tại chỗ.

Tại hiện trường, người mẹ như chết sững. Nhiều người vây quanh cố gắng giúp bà bình tĩnh trước sự cố quá đột ngột và đau thương của cháu bé.

Đụng độ, biểu tình bùng lên ở đông Ukraine

Ngày 5/3, tại thành phố Donetsk đã diễn ra cuộc đụng độ giữa 2 phe biểu tình thân Nga và thân phương Tây. Ít nhất đã có 10 người bị thương trong cuộc đụng độ này.

Những người biểu tình ủng hộ Nga tái chiếm tòa nhà chính phủ. Việc này diễn ra chỉ vài giờ sau khi phe thân châu Âu chiếm giữ tòa nhà, hạ cờ Nga trên nóc và thay thế bằng quốc kỳ Ukraine. Phe thân Nga từng chiếm được tòa nhà chính phủ ở Donetsk hôm 3/3 rồi treo cờ Nga lên.

Donetsk được coi là thành trì của ông Viktor Yanukovych, tổng thống bị lật đổ tháng trước. Cư dân thành phố này tự bầu ông Pavel Gubarev là "lãnh đạo mới" và không chấp nhận Sergiy Taruta, người được chính quyền mới ở Kiev chỉ định.

Trong cùng ngày, Văn phòng công tố Ukraine cho biết cơ quan này đang điều tra ông Gubarev với cáo buộc "đe dọa sự toàn vẹn lãnh thổ" của Ukraine.

Chồng vô cớ đâm chết vợ trong đêm vì chiếc thẻ điện thoại

dam-chet-vo6

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng thương tâm

Tối ngày 5/3, ông Lê Khắc Thanh (SN 1960), có bảo người con trai đi mua thẻ điện thoại. Tuy nhiên, do đêm khuya không mua được thẻ nên hai vợ chồng ông Thanh đã xảy ra bất đồng, cãi nhau. Trong lúc đang lời qua tiếng lại với nhau, ông Thanh đã bất ngờ cầm dao đâm chết vợ mình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an xã Thiệu Toán đã có mặt để bảo vệ hiện trường và báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên. Cũng theo ông Hải, ông Thanh có tiền sử thần kinh không ổn định, hiện đang là đối tượng hưởng chế độ bảo trợ của địa phương.

Hoàng Yến (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nóng 24h , Ukraine , Đâm chết vợ , Quan tài diễu phố , Tai nạn giao thông , Đảo chính