NÓNG 24h: Du học sinh Việt giết bạn gái rồi phi tang xuống sông
Thứ sáu, 24/01/2014 04:00

Du học sinh Việt giết bạn gái rồi phi tang xuống sông; Truy tặng liệt sĩ cho trưởng thôn chết cháy; Bịt mặt cướp vàng... là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Nơi Luan phi tang xác vi và ảnh cô gái xấu số

Nơi Luan phi tang xác vi và ảnh cô gái xấu số

1. Truy tặng liệt sĩ cho trưởng thôn chết cháy

Trưa ngày 21/1, rừng phòng hộ tại TP. Bắc Ninh bất ngờ bùng cháy. Ông Nguyễn Văn Phong (một trưởng thôn ở phường Vân Dương, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) cùng nhiều người dân đã tham gia dập lửa.

Sau khi dập tắt hỏa hoạn thì mọi người phát hiện ông Phong đã bị chết cháy. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền các cấp đã tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của ông Phòng.

Theo ông Nguyễn Duy Kiên (Phó cục trưởng Cục Người có công - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội) cho biết: Dũng cảm chữa cháy rừng là bảo vệ tài sản quốc gia, nên theo quy định, ông trưởng thôn hoàn toàn có thể được truy tặng danh hiệu liệt sĩ.

truong-thon-chet-chay

Thi thể của ông Phong tại hiện trường

2. Đại gia Lê Ân chưa mở siêu giường

Sáng 22/1, chia sẻ với báo chí, đại gia Lê Ân cho biết, chiếc giường Hoàng gia Anh được xem là đắt nhất thế giới mà ông đặt mua đã về đến Làng du lịch Chí Linh (Vũng Tàu) lúc 19 giờ ngày 21/1.

Các bộ phận của chiếc “siêu giường” được đóng gói trong 10 kiện hàng, được 2 chiếc xe tải chở về.

Theo đại gia 75 tuổi, nhà sản xuất đã yêu cầu ông thuê thêm một nhóm thợ mộc tại địa phương để cùng nghệ nhân của hãng lắp giường.

Dự kiến ngày 29/1 giường lắp ráp hoàn chỉnh, ông Lê Ân tiễn nghệ nhân về nước, cho nhân viên nghỉ Tết và mở cửa Làng du lịch Chí Linh vào mồng 2 Tết để đón khách vào tham quan, chiêm ngưỡng chiếc giường có một không hai ở Việt Nam.

3. Bịt mặt dọa cắt cổ 3 mẹ con để cướp vàng

Khoảng 23h đêm 19/1 bà N.T.Đ (SN 1974) dẫn 2 con gái nhỏ về nhà và bị 3 đối tượng bịt mặt, phục kích sẵn. Chúng dùng dao khống chế bà Đ và 2 con gái, buộc gia chủ phải chỉ ra nơi cất giấu tiền, vàng trong nhà.

Do lo sợ đến tính mạng của 2 con và tính mạng cá nhân, bà Đ đã thực hiện yêu sách của nhóm cướp. Theo tường trình của bà Đ nhóm cướp đã tẩu thoát cùng lượng lớn tài sản cướp được gồm: 42 triệu đồng tiền mặt, 1 sợi dây chuyền 1 chỉ vàng, 3 chỉ vàng….

Ngay sau khi xảy ra vụ cướp, gia đình bà Đ đã trình báo lên cơ quan chức năng. Hiện cơ quan công an đang truy xét nhóm cướp đặc biệt nguy hiểm này.

4. Du học sinh Việt Nam giết bạn gái rồi phi tang

Nạn nhân là Vy Ngoc Bao Pham, 17 tuổi còn hung thủ là Luan Hoang Vu, 19 tuổi. Được biết cả hai đã từng yêu nhau nhưng sau đó chia tay. Ngày 20/1, Vy đang trên đường đến nhà bạn trai mới thì Luan yêu cầu được gặp và nói chuyện nhưng bị từ chối nên nam sinh này quyết định giết hại bạn gái cũ. Sau đó, Luân đưa xác Vy đến phi tang tại nhánh sông Sims Bayou, phía Đông Nam thành phố Houston - bang Texas.

Sau đó không lâu, gia đình cô đang sống tại TP HCM- Việt Nam cho hay họ nhận được một tin nhắn bằng tiếng Anh, yêu cầu nộp tiền chuộc con gái.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã bắt giữ hung thủ Luan Hoang Vu, 19 tuổi. Cũng chính Luan đã khai báo cách thức giết người và chỉ cho cảnh sát nơi phi tang xác bạn gái.

phi-tang-xac232

Hung thủ Luan Hoang Vu

5. Tử nạn trên đường về quê ăn Tết

Khoảng 9h sáng nay, 23/1, ông Trần Triều (SN 1967, ngụ xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ) đi xe máy BKS 76F2- 2906, chở vợ là bà Phạm Thị Thúy Hồng (SN 1971) từ Đà Nẵng về quê ăn Tết.

Khi đến đoạn đường trên bỗng dưng xe ông chao đảo rồi ngã. Cùng lúc đó xe đầu kéo BKS 75C- 01496, kéo container BKS 75R- 00047 đi cùng chiều cán lên làm vợ ông chết tại chỗ, ông Triều bị thương nặng ở chân.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe container đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an huyện Bình Sơn đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và điều  tra xác minh làm rõ vụ tai nạn.

Hoàng Yến (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nóng 24h , Du học sinh , Giết bạn gái , Trưởng thôn chết cháy , Siêu gường