Nối gót Cao Thái Sơn, Hồng Ngọc cũng từ chối siêu xe được tặng?
Thứ ba, 01/10/2013 09:13

Nữ ca sĩ chụp hình bên chiếc siêu xe và đăng tải chia sẻ: "Xe đẹp...Có người tặng mà mình không lấy này......" Tuy nhiên, đây chỉ là một câu nói vui cô.

Trong khi Hồng Ngọc chỉ tưởng tượng mình được tặng siêu xe thì Cao Thái Sơn lại từ chối thẳng thừng chiếc Lexus đắt giá.

Trong khi Hồng Ngọc chỉ tưởng tượng mình được tặng siêu xe thì Cao Thái Sơn lại từ chối thẳng thừng chiếc Lexus đắt giá.

Cách đây không lâu, Cao Thái Sơn đã khiến cư dân mạng xôn xao về nỗi lo không biết có nên nhận chiếc xe Lexus bạc tỷ - là món quà sinh nhật mà một người giấu mặt tặng cho anh. Thay vì khen Cao Thái Sơn được yêu mến, nhiều người lại "ném đá" không thương tiếc. Họ cho rằng nam ca sỹ đang khoe của, bày trò PR, khoe mẽ. Dù sau đó Cao Thái Sơn đã từ chối món quà đắt giá này và tự sắm cho mình chiếc Audi A6 nhưng câu chuyện kia vẫn là chủ đề được bàn tán nhiều khi nhắc đến sinh nhật Cao Thái Sơn.

Hồng Ngọc, ca sỹ "đàn chị" tuy không chỉ trích Cao Thái Sơn ra mặt nhưng trong một status gần đây có vẻ như cô đang muốn nhắc nhở "đàn em" phải biết khiêm nhường. "Được tặng siêu xe" - chỉ tồn tại trong sự tưởng tượng của Hồng Ngọc chứ không phải là câu chuyện "như thật" của Cao Thái Sơn.

Bức ảnh Hồng Ngọc "chụp ké" cùng siêu xe kèm theo status đầy ẩn ý: "Xe đẹp...Có người tặng mà mình không lấy này...... Đu dây điện tí nào...Trời ơi.. Tui đang tưởng tượng.. Hí hí".

Bức ảnh Cao Thái Sơn chia sẻ về chuyện có người muốn tặng siêu xe cho mình

Nhưng sau đó anh đã từ chối để tránh những lùm xùm rồi tự sắm "xế sang" cho mình

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ca sĩ Hồng Ngọc , Ca sĩ Cao Thái Sơn , Đá đểu , Siêu xe , Cao Thái Sơn được tặng xe