"Đại gia" hứa tặng cả giang sơn nếu Cao Thùy Dương "bỏ" Cao Thái Sơn
Thứ tư, 25/09/2013 17:34

Cao Thùy Dương nhận được lời "tán tỉnh", hứa tặng cả giang sơn từ một vị "đại gia" nếu cô chịu "chia tay" nam ca sĩ "Con đường mưa".

Cao Thùy Dương với lời

Cao Thùy Dương với lời "gạ gẫm" của vị "đại gia"

Từng tham gia Hoa hậu Quốc tế 2008 và nhận được giải bình chọn cao, Cao Thùy Dương dần trở thành một cái tên gây nhiều chú ý. Ngoài những hợp đồng quảng cáo, show diễn thời trang, lời mời tham gia sự kiện, cô còn "lấn sân" sang cả điện ảnh và đã để lại được ấn tượng tốt.

Gần đây, Cao Thùy Dương tiếp tục là tâm điểm của giới truyền thông khi liên tục xuất hiện bên Cao Thái Sơn với vẻ gần gũi, thân mật. Thậm chí, cô còn cùng nam ca sĩ đi mua xế hộp và kim cương càng dấy lên nhiều nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người.

Một số hình ảnh thân thiết giữa Cao Thái Sơn và Cao Thùy Dương mới đây

Chính thông tin này đã tạo nên câu chuyện "dở khóc dở cười" được chính người đẹp họ Cao chia sẻ trên trang mạng cá nhân cách đây ít phút.

Cô nhận được những dòng tin nhắn bày tỏ tình cảm từ nhân vật Tuấn Hưng tự xưng là "đại gia". Vị "đại gia" này không ngớt lời bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu thích trước nhan sắc của Cao Thùy Dương đính kèm lời gạ gẫm: "Anh cũng muốn tặng em một con audi"; "Em bỏ Sơn, theo anh đi. Anh sẽ tặng em cả giang sơn này. Vì anh là đại gia...".

Vị "đại gia" tán tỉnh Hoa hậu Cao Thùy Dương

Bức hình chụp lại dòng tin nhắn của vị "đại gia" ngay lập tức gây chú ý cư dân mạng. Cũng giống như Cao Thùy Dương, nhiều người cảm thấy vị "đại gia" này khá hài hước.

Dòng chia sẻ của Cao Thùy Dương sau khi nhận được tin nhắn "gạ gẫm" của vị đại gia

Về phía Cao Thùy Dương và Cao Thái Sơn, cho đến giờ, cả hai vẫn hề lên tiếng về những nghi án xoay quanh mối quan hệ của mình.

Trang Nguyễn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cao Thùy Dương 2013 , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao , Cao Thái Sơn 2013 , Cao Thái Sơn Cao Thùy Dương 2013