Nổ xe máy ở Bắc Ninh: Khởi tố hung thủ tội giết người
Thứ hai, 16/01/2012 08:24

Chiều 14/1, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, Phó Giám đốc CA tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan điều tra công an tỉnh Bắc Ninh đã quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Đức Tiềm (em rể nạn nhân) để đ

Nổ xe máy ở Bắc Ninh: Bắt tạm giam em rể nạn nhân

CA Bắc Ninh họp báo công bố kết quả

Nổ xe máy ở Bắc Ninh: Bắt tạm giam em rể nạn nhân

Hung thủ trong vụ án bị bắt giữ

Cũng theo Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, những mâu thuẫn lặt vặt trong gia đình là nguyên nhân dẫn đến vụ trọng án.

Hiện, cơ quan điều tra đang điều tra tiếp tục mở rộng vụ án riêng đối tượng Tiềm đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

“Cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố bị can về tội giết người. Những tình tiết mới trong vụ án như việc có đồng phạm hay không, vợ của Tiềm có liên quan trong vụ việc này hay không cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ”. Đại tá Nghiệp cho hay.

Nổ xe máy ở Bắc Ninh: Bắt tạm giam em rể nạn nhân

Bàn thờ cùng di ảnh hai nạn nhân trong vụ nổ xe máy tại Bắc Ninh

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 01/12/2011, chị Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1982), trú tại thôn Sơn Nam, xã Nam Sơn, TP Bắc Ninh, dắt xe máy Honda Dream Việt Nam để đưa con gái là Nguyễn Khánh Vân (SN 2007) đi học.

Khi đã ngồi lên xe, chị Quỳnh nhấn nút khởi động thì bất ngờ một tiếng nổ lớn phát ra. Hai mẹ con chị Quỳnh bị hất văng ra khỏi xe. Chị Quỳnh và cháu Vân được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng nguy kịch.

Sau vụ nổ, chị Quỳnh đã bị thương nặng toàn bộ phần bụng, phần chân cũng bị phá nát. Lúc đó, chị Quỳnh đang mang thai tháng thứ 3. Dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức nhưng chị đã không thể qua khỏi. Không lâu sau cháu Vân cũng tử vong.

Infonet
Tag: Bắc Ninh , Nổ xe máy , Giết người