Những trận cầu tâm điểm đêm nay
Thứ bảy, 12/01/2013 09:54

NHM đang ngóng chờ hai cuộc đại chiến M.U-Liverpool, Arsenal-Man City nhưng đó là chuyện của ngày mai, còn hôm nay sẽ có những màn so tài nào đáng chú ý.

Chelsea (xanh) sẽ gặp nhiều khó khăn trước Stoke

Chelsea (xanh) sẽ gặp nhiều khó khăn trước Stoke

Everton – Swansea (22h 12/1)
Tuy không thuộc hàng đại gia ở Premier League nhưng Everton lại đang thi đấu khá thành công. Bằng chứng là đội bóng áo xanh đang có được vị trí thứ 4 trên BXH. Trong 5 trận gần nhất, Everton cũng mới chỉ để thua duy nhất một trận trước Chelsea. Hiện tại, Everton đang hơn đội xếp thứ 5 là Arsenal 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Chính bởi vậy, muốn giữ được vị trí hiện tại, thầy trò HLV David Moyes buộc phải giành chiến thắng trước Swansea. Tuy vậy, đội bóng tới từ CH Ai Len không phải là kẻ dễ chơi nhất là khi “Thiên nga” vừa hạ Chelsea 2-0 tại League Cup. Michu vẫn sẽ là mối đe dọa lớn nhất với hàng thủ của đội chủ nhà vào đêm nay.
Dự đoán: 1-1

Stoke – Chelsea (22h 12/1)
Chelsea vừa phải đón nhận tiếp một cú sốc khi bị Swansea loại khỏi League Cup bằng trận thua 0-2 ngay trên sân nhà. Đây là một đòn giáng mạnh vào vị trí của HLV Benitez khi mà Chelsea dưới tay vị chiến lược gia này vẫn chưa thể làm cho cỗ máy The Blues vận hành trơn chu. Trởi lại với đấu trường Premier League, Chelsea chắc chắn muốn kiếm trọn 3 điểm trước đội bóng chiếu dưới Stoke. Tuy nhiên, nhiệm vụ này cũng chẳng dễ dàng bởi Stoke luôn chơi cực ngổ ngáo trên sân nhà. Arsenal hay Man City đều chỉ có được 1 điểm khi rời Britannia. Trong khi đó những Newcastle, Liverpool còn kém may hơn khi thất thủ tại sân đấu này. Nói vậy để thấy rằng thách thức cho đoàn quân của Benitez vào đêm nay là không nhỏ.
Dự đoán: 1-2

Benzema sẽ thay thế nhiệm vụ ghi bàn của Ronaldo

Osasuna – Real (2h 13/1)
Sau 3 trận toàn hòa và thua, Real đã trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp, 1 trước Sociedad tại La Liga và 1 trước Celta Vigo tại Cúp nhà Vua. Điều đáng nói là Ronaldo, ngôi sao sáng nhất ở “Dải thiên hà” đã tỏa sáng trở lại sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Tuy vậy, ở trận đấu với Osasuna vào đêm nay, Real sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao người Bồ do đã nhận 5 thẻ vàng. Trong khi đó, hàng thủ cũng khiến Mourinho mất ăn mất ngủ khi Marcelo, Coentrao chấn thương. Như vậy, Kền kền trắng không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách vào đêm nay. Thế nhưng, dù có què quặt thì cơ hội có trọn 3 điểm với Real vẫn là rất cao bởi Osasuna đang đứng bét bảng và chỉ thắng được 3 trận từ đầu mùa giải.
Dự đoán: 1-3

Valencia – Sevilla (4h 13/1)
Tuy cả hai cái tên trên không còn giữ được phong độ ổn định cũng như vị thế của mình ở mùa giải năm nay nhưng cuộc đối đầu này vẫn rất đáng chú ý. Trong nhiều năm gần đây, chỉ có Valencia và Sevilla là có khả năng tạo ra chút đối kháng cùng hai ông lớn Barca, Real. Bên cạnh đó, cả hai cũng có thực lực tương đối so với phần còn lại của La Liga. Hiện tại, Valencia đang có phong độ tương đối tốt khi có được 3 chiến thắng liên tiếp còn Sevilla thì lại chơi khá phập phù. Thế nhưng, lịch sử lại đang nghiêng về Sevilla khi đội bóng này đã thắng 5/6 lần gần nhất đối đầu với “Bầy dơi”.
Dự đoán: 2-2

Hữu Tình (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Real , Chelsea , Valencia , Everton , La Liga , Premier League , Bóng đá