Không cần QBV, Ronaldo vẫn "hoàn hảo"
Thứ năm, 10/01/2013 22:12

Sir Alex Ferguson tin rằng Cris Ronaldo đang trở nên hoàn thiện hơn kể từ khi rời Man United để gia nhập Real Madrid trong năm 2009.

Sir Alex và Cris Ronaldo

Sir Alex và Cris Ronaldo

Một lần nữa tiền đạo 27 tuổi người Bồ Đào Nha lại đứng sau Lionel Messi trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2012. Tuy nhiên, điều ấy không quan trọng, bởi theo Sir Alex, Ronaldo ngày càng tuyệt vời kể từ khi tới La Liga chơi bóng.

Tháng trước, Sir Alex đã tới sân Etihad để theo dõi Ronaldo gặp Man City trong khuôn khổ vòng bảng Champions League và ông thực sự ấn tượng với phong độ của cậu trò cũ.

“Sự trưởng thành mang lại những sự mới mẻ cho Ronaldo. Khi tôi xem Ronaldo chơi bóng ở trận gặp Man City, cậu ấy đã có những đường chuyền bóng khá tinh tế. Tôi rất thích kỹ thuật 1 chạm và những đường căng ngang đẹp mắt”, Alex Ferguson chia sẻ. “Nhìn lại 6 năm chơi bóng cho Man United, bạn sẽ thấy rằng anh ấy đã tiến bộ rất nhiều. Bây giờ, Ronaldo thực sự là một cầu thủ hoàn hảo”, Sir Alex trả lời phỏng vấn tờ Inside United.

“Không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và trau dồi kỹ năng chơi bóng, điều đó giúp Ronaldo trở thành một cầu thủ hoàn hảo”, chiến lược gia người Scotland chia sẻ.

Ngoài những lời có cánh dành cho cậu học trò cũ, Sir Alex tiết lộ cũng đang lên kế hoạch để ngăn chặn cậu trò cũ ghi bàn khi M.U gặp Real trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League sẽ diễn ra vào tháng 2 tới.

“Đó sẽ là một trận đấu lớn, chúng tôi là hai đội bóng hàng đầu thế giới và tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời", Sir Alex khẳng định.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ronaldo , Sir Alex , QBV , CR7 , Bóng đá