Chelsea dùng lương "siêu khủng" chèo kéo Pep
Thứ sáu, 11/01/2013 21:32

Abramovich sẵn sàng biến Pep thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới nếu đồng ý cầm quân cho Chelsea.

Pep có xiêu lòng trước đề nghị khủng của Abramovich?

Pep có xiêu lòng trước đề nghị khủng của Abramovich?

Theo Express, Roman Abramovich sẵn sàng trả Guardiola mức lương 18 triệu bảng/năm nếu cựu HLV Barca đồng ý dẫn dắt Chelsea mùa giải tới.

Hiện Chelsa đang cạnh tranh gay gắt với Bayern Munich, Man United và Man City để có được chữ ký của Guardiola. Với khối tài sản khổng lồ và tính chịu chơi, Abramovich hy vọng chiến thắng trong cuộc đua này. "Đòn độc" của vị tỷ phú người Nga là đề nghị "khủng" 54 triệu bảng cho một bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Nếu chấp thuận, Pep Guardiola hiển nhiên sẽ trở thành HLV có mức lương cao nhất thế giới, hơn xa Jose Mourinho của Real hay Sir Alex của Man United.

Tin từ nội bộ Chelsea, Abramovich đang tức giận sau khi đội bóng con cưng để thua muối mặt 0-2 trước Swansea tại bán kết lượt đi cúp Liên Đoàn. Chelsea đang ném đi từng chiếc cúp: bị loại ngay ở vòng bảng Champions League, mất chức VĐTG các CLB, bị M.U bỏ xa ở Premier League và sắp chia tay nốt League Cup.

Chiếc ghế của HLV Rafael Benitez vì thế đang lung lay dữ dội và cùng lắm, ông chỉ có thể làm hết mùa bóng này. Chính vì thế mà Abramovich đang làm mọi cách để đưa về Guardiola, nhằm gây dựng lại một "Chelsea sexy" như tham vọng.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Pep , Chelsea , Lương khủng , Pep Guardiola , Bóng đá