Những 'thảm họa dao kéo' Hoa ngữ khiến khán giả 'khóc thét'
Thứ sáu, 07/11/2014 14:53

Có không ít những tấm gương để phái nữ soi vào đó mà dè chừng với hậu quả khó lường của phẫu thuật thẩm mỹ.

Những 'thảm họa dao kéo' Hoa ngữ khiến khán giả 'khóc thét'

Những 'thảm họa dao kéo' Hoa ngữ khiến khán giả 'khóc thét'

Phẫu thuật thẩm mỹ và những hậu quả kinh khủng của nó đã là đề tài muôn thuở được nhắc đến quá nhiều lần. Miệng lưỡi khen chê của dư luận quả là đáng sợ, nhưng suy cho cùng, nếu như mỗi người đều biết tự hài lòng với ngoại hình của mình, thì hẳn đã không có nhiều “thảm họa thẩm mỹ” đến thế.

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại trong giới nghệ sĩ có rất nhiều, nhưng dưới đây là những sao Hoa ngữ tiêu biểu nhất trong việc lạm dụng dao kéo, dẫn đến khuôn mặt trời sinh méo mó, biến dạng khiến chẳng ai muốn nhìn.

phau-thuat-tham-my-2

phau-thuat-tham-my-10

Hoàng Huệ Liên vốn nổi danh vì nhan sắc yêu kiều nhưng bà lại chọn cho mình con đường hoàn thiện bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy chưa bao giờ thừa nhận đã trùng tu nhan sắc nhưng với phong cách ăn mặc, trang điểm lòe loẹt, cùng gương mặt biến dạng đã khiến nữ diễn viên Hoàng Huệ Huệ luôn được báo giới gọi là “Thảm họa thẩm mỹ”.

phau-thuat-tham-my-8

Trong đêm chung kết Hoa hậu châu Á ATV mới đây, Cung Tuyết Hoa đã xuất hiện và thu hút sự chú ý của quan khách hơn cả những thí sinh trong cuộc thi bởi ngoại hình kỳ dị. Thường được nhắc đến với những bộ trang phục phản cảm, người đẹp U70 tiếp tục "cưa sừng làm nghé" với phong cách nhí nhảnh, gồm nơ trắng cài trên đầu cùng váy xẻ cao tít tắp khoe chân dài.

phau-thuat-tham-my-7

Ngoài ra, gương mặt của Cung Tuyết Hoa còn khiến nhiều người hốt hoảng không chỉ bởi sự cứng đờ thiếu tự nhiên do phẫu thuật thẩm mỹ, mà còn vì lớp trang điểm lòe loẹt vô cùng diêm dúa.

phau-thuat-tham-my-3

phau-thuat-tham-my-4

Tiết Chỉ Luân cũng là một diễn viên gạo cội của điện ảnh Hong Kong. Trong đám cưới năm 26 tuổi, cô vẫn là một cô gái xinh đẹp, mảnh mai nhưng gần đây, nhiều người đã không thể nhận ra Tiết Chỉ Luân vì gương mặt cứng đờ, méo mó.

phau-thuat-tham-my-1

Hot girl 9X Lý Dĩnh Chi khiến người đối diện hốt hoảng với chiếc cằm nhọn, đôi môi căng và gương mặt dài hơn hẳn so với bình thường.

phau-thuat-tham-my-0

Sau những lần phẫu thuật hỏng, cô càng đi chữa nhưng càng thành thảm họa.

phau-thuat-tham-my-5

phau-thuat-tham-my-6

Thiệu Âm Âm là diễn viên nổi tiếng gợi cảm Hong Kong thập niên 1970. Ban đầu, bà được biết đến trong vai trò là ca sĩ sau đó là nữ diễn viên. Nhiều người khá sốc khi Thiệu Âm Âm ngày càng thảm hại do phẫu thuật thẩm mỹ.

phau-thuat-tham-my-9

phau-thuat-tham-my-11

Phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, gương mặt Củng Tân Lượng giờ trông như tượng sáp, cằm cô nhọn hoắt, gò má nhô cao trông không chút thiện cảm.

phau-thuat-tham-my-13

Nhắc đến các thảm họa thẩm mỹ, không thể không nhắc đến Lý Vũ Hề với khuôn mặt được “tỉa tót” chỉ còn lại…một nửa.

phau-thuat-tham-my-12

Bác sĩ chỉnh hình đã quá tay khi gọt đi gần hết phần xương quai hàm của cô ca sĩ 9x, đến mức mà có người còn châm biếm rằng khuôn mặt của cô có thể thay để được cho dụng cụ mở nắp chai.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: phau thuat tham my , tham hoa phau thuat tham my , tham hoa dao keo , tham hoa tham my hoa ngu , tin , bao