Sao mặt như tượng sáp vì lạm dụng botox
Thứ năm, 06/11/2014 06:09

Không ít sao Việt cũng như thế giới phụ thuộc quá nhiều vào chất chống nhăn làm gương mặt bị 'méo mó', cứng đơ như tượng sáp.

Sao mặt như tượng sáp vì lạm dụng botox

Sao mặt như tượng sáp vì lạm dụng botox

Chúng ta vẫn biết đến botox, filler như những phương thức hoàn hảo giúp trẻ hoá làn da, mang lại nét thanh xuân và khiến bạn thoát khỏi những nếp nhăn trong một thời gian nhất định. Nhưng chúng ta cũng biết đến nhiều về mặt trái của chúng, khi mà người sử dụng lại trở thành lạm dụng và tự biến mình trở thành những bức tượng sáp vô hồn.

Bản thân botox không chứa chất gây nghiện nhưng các ngôi sao không bỏ được là do tâm lý. Khi tiêm botox, gương mặt trở nên trẻ trung, không thấy nếp nhăn, khiến người thực hiện cảm thấy hạnh phúc và dần phụ thuộc vì ai cũng muốn mình mãi xinh đẹp. Sự phụ thuộc dẫn tới sử dụng quá thường xuyên, làm gương mặt biến đổi như trường hợp của nhiều sao đình đám trong nước cũng như quốc tế.

sao-tiem-botox-hong-5

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Việt Hương đã gây chú ý bởi gương mặt căng bóng, còn các nếp nhăn gần như biến mất. Hầu hết mọi người đều nhìn ra sự trẻ trung đến lạ lùng của nữ danh hài. Tuy nhiên gương mặt mới của Việt Hương nhìn khá cứng chứ không được tự nhiên

sao-tiem-botox-hong-0

Dù đã đầu tư vào thẩm mỹ, botox, nhưng gương mặt hiện tại của Hồ Quỳnh Hương không chỉ nhìn giả, cứng mà còn già hơn trước rất nhiều. Nói vui là nếu trước đây nhìn Hồ Quỳnh Hương giống 25 tuổi, thì bây giờ nhìn cô giống các quý bà đang vội vàng níu giữ tuổi thanh xuân hơn. 

sao-tiem-botox-hong-1

Tất nhiên, dù xinh đẹp hơn nhưng một Thu Thuỷ với gương mặt gượng gạo, các nét biểu cảm không tự nhiên không thể trẻ trung, tươi tắn bằng một Thu Thuỷ bầu bĩnh của ngày xưa. 

sao-tiem-botox-hong-2

Có lẽ, Yến Nhi sẽ phải tiếc nụ cười rạng rỡ, trẻ trung này của mình khi hiện tại, nhìn gương mặt cô chẳng khác gì tượng sáp vô cảm tuổi 40.

sao-tiem-botox-hong-3

Với sao Hàn, Yoon Eun Hye là một ví dụ điển hình cho gương mặt xập xệ trong thấy vì botox. Thay vì giữ lại được nét trẻ trung vốn có, nhìn cô lại già và cứng hơn, thậm chí là có phần dữ tợn và đáng sợ. 

sao-tiem-botox-hong-4

Với một gương mặt hoàn mỹ cùng những đường nét trẻ thơ, Park Bom đã nhanh chóng tự "huỷ hoại" bằng việc sử dụng nhiều botox, gây cứng, phù mặt cùng hệ quả trông thấy là nhìn cô già đi chục tuổi với gương mặt húp híp của mình. 

sao-tiem-botox-hong-6

Bước vào độ tuổi tứ tuần, diễn viên Courteney Cox bắt đầu phải nhờ đến botox để duy trì vẻ trẻ trung. Tuy vậy, làn da căng mọng càng làm lộ gò má cao của cô.

sao-tiem-botox-hong-7

Leslie Ash cười như một cái máy khi cơ ở miệng, trán và mắt không hoạt động linh hoạt.

sao-tiem-botox-hong-9

Gương mặt Madonna trẻ trung hơn sau khi có tác động của botox nhưng trông không khác gì tượng sáp.

sao-tiem-botox-hong-10

Mặt Từ Hy Viên có phần cứng, một bên má bị sưng và miệng bị lệch khi cười. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên lại dùng đến các biện pháp để níu giữ nét xuân như tiêm botox quá liều, dẫn đến gương mặt bị sưng và biến dạng.

sao-tiem-botox-hong-11

Tiêu Tường là đệ nhất mỹ nhân Đài Loan trong suốt thập niên 80,90 của thế kỷ trước. Nhưng gương mặt của cô hiện nay bị cho là thiếu sự tự nhiên và cứng đờ do tiêm botox

sao-tiem-botox-hong-12

Khi ra mắt truyền thông, Lưu Hiểu Khánh lộ gương mặt cứng đờ như tượng sáp. Nhiều người cho rằng, việc tiêm botox và dao kéo quá đà khiến nụ cười của cô không còn tự nhiên như trước. 

sao-tiem-botox-hong-13

Thời gian gần đây, nhiều phóng viên tỏ ra ngạc nhiên khi trông Lâm Chí Linh thực sự mệt mỏi và gương mặt của cô bỗng dưng bị "cứng". Những trang truyền thông không loại trừ khả năng, mỹ nhân số một như Lâm Chí Linh cũng đi tiêm botox mặt

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: botox , nhung nguoi dep su dung botox , tham hoa vi tiem botox , tiem botox , ho quynh huong , tin , bao