Mỹ nhân Việt người 'hớp hồn', kẻ 'nhát ma' khi dùng màu son đỏ
Thứ sáu, 07/11/2014 13:37

Son đỏ luôn hấp dẫn phái đẹp bởi nó mang đến vẻ đẹp gợi cảm, nồng cháy đồng thời còn là điểm nhấn giúp gương mặt trở nên cuốn hút hơn.

Mỹ nhân Việt người 'hớp hồn', kẻ 'nhát ma' khi dùng màu son đỏ

Mỹ nhân Việt người 'hớp hồn', kẻ 'nhát ma' khi dùng màu son đỏ

Màu son đỏ mọng mang đến vẻ đẹp gợi cảm, nồng cháy đồng thời còn là điểm nhấn giúp gương mặt của phái đẹp trở nên cuốn hút hơn. Cũng vì sức mạnh này mà màu son đã "bỏ bùa" được rất nhiều mỹ nhân Vbiz và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của họ mỗi khi tham dự sự kiện hay tiệc tùng.

Tuy nhiên bên cạnh một số mỹ nhân biến son đỏ thành "vũ khí" lợi hại khiến bản thân trở nên cuốn hút nổi bật thì không ít sao Việt nhà ta đã phải điêu đứng vì tự biến mình thành thảm họa với màu son này.

sao-dung-son-do-3

Hồ Ngọc Hà makeup mắt tự nhiên hết cỡ khi tô son đỏ. Để có đôi mắt trang điểm mà như không thế này, bạn cần kẻ viền mí trong, vẽ mí ngoài siêu mảnh, phủ một lớp thật mỏng phấn mắt màu nâu và chuốt mascara.

sao-dung-son-do-9

Cùng với trào lưu làm đẹp kiểu retro đang phủ sóng rộng khắp, từ châu Á tới châu Âu, bạn cũng nên bắt kịp theo mốt bằng cách kết hợp kiểu trang điểm son môi đỏ với sóng tóc uốn cổ điển như Tăng Thanh Hà.

sao-dung-son-do-4

Ngọc Trinh là một trong những sao Việt đi đầu trào lưu sử dụng son đỏ bởi nó làm nổi bật làn da trắng muốt của "nữ hoàng đồ lót".

sao-dung-son-do-10

Từ sau khi tái xuất trong làng giải trí Việt, Tóc Tiên hoàn toàn lột xác khỏi hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương xưa kia. Phong cách make-up của cô cũng trưởng thành, gợi hơn với những gam son gợi cảm.

sao-dung-son-do-8

Son màu đỏ hợp với những đôi môi đầy đặn như Lưu Hương Giang

sao-dung-son-do-0

Hoa hậu Đặng Thu Thảo quyến rũ, kiêu sa với màu son đỏ đậm.

sao-dung-son-do-12

Siêu mẫu Xuân Lan vẫn thường xuyên trang điểm ấn tượng, cô chuộng màu son màu son đỏ tươi hoặc đỏ thẫm, mắt đen...

sao-dung-son-do-6

Cách vẽ viền tràn qua môi không giúp đôi môi đầy đặn mà còn khiến siêu mẫu Hoàng Yến mất điểm vì cách trang điểm không phù hợp.

sao-dung-son-do-7

Ca sĩ Lệ Quyên khiến khán giả nhức mắt với cách trang điểm ton-sur-ton đỏ chói lọi. Gam son rực rỡ cùng hàng mi giả dài gây nét lạ lẫm cho gương mặt ngôi sao.

sao-dung-son-do-5

Lâm Chi Khanh cũng thất bại khi chọn style làm đẹp mang hơi hướng cổ điển với sắc son đỏ. Cùng phấn má hồng và phấn mắt đậm, ca sĩ nên tiết chế màu son để giảm tải quá nhiều gam màu trên gương mặt.

sao-dung-son-do-1

Chuyên gia trang điểm phù phép thật tài tình, khi biến Mai Phương Thúy từ một con người trở thành tượng sáp sống động. Làn da tái mét cộng thêm màu son đậm, gương mặt cô nàng như chẳng còn một chút sức sống.

sao-dung-son-do-2

Ngọc Quyên khiến người đối diện phải giật mình vì gương mặt trau chuốt quá kỹ không cần thiết như thế. Đôi môi đỏ như một công cụ đắc lực giúp cô nàng trông càng đáng sợ hơn.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: loi to son do , tham hoa make up , sao dep voi son do , cach to son do nhu sao viet , tin , bao