Những sao Việt bẽ bàng vì bị 'cắm sừng'
Thứ hai, 31/03/2014 10:43

Là người của công chúng dành được không ít tình cảm mến mộ nhưng các sao Việt lại bị chính người mình yêu thương phản bội có khi chỉ...vài tháng sau đám cưới.

Sao Việt bẽ bàng vì bị phản bội không lâu sau đám cưới viên mãn

Sao Việt bẽ bàng vì bị phản bội không lâu sau đám cưới viên mãn

Quỳnh Trâm

Cách đây không lâu, bạn bè và người hâm mộ còn không ngớt lời xuýt xoa trước hạnh phúc viên mãn của đôi vợ chồng trẻ Quỳnh Trâm và Baggio. Tuy nhiên mới đây, dư luận đã thực sự bị sốc khi Quỳnh Trâm đứng ra tố chồng mình ngủ với “tình cũ” – cô mẫu tây Andrea. Không chỉ dùng lời lẽ tức giận, Quỳnh Trâm còn gọi Andrea là “mày” xưng “tao”, ngậm ngùi, Quỳnh Trâm chỉ còn biết ngậm đắng nuốt cay vì chỉ 2 tháng sau ngày cưới cô đã bị chồng phản bội, hot girl chia sẻ: "Sự phản bội và lừa dối phá vỡ những cái căn bản nhất của một mối quan hệ: lòng tin và sự tôn trọng! Tiếc thật... giờ cùng nhau làm diễn viên vậy..."

sao-viet-bi-cam-sung5

Quỳnh Trâm tố chồng ngủ với tình cũ chỉ hai tháng sau ngày cưới

Kim Hiền

Nữ diễn viên xinh đẹp của “Dốc tình” cũng gặp không ít trắc trở trong chuyện tình duyên. Kết hôn với DJ Phong sau gần 6 năm chung sống. Nhưng chỉ chưa đầy 3 tháng, Kim Hiền đã ly hôn khiến nhiều người bàng hoàng, còn bản thân cô cũng vô cùng bẽ bàng khi phát hiện ra chồng mình là kẻ dối trá: “Cuộc sống không thể lường trước được mọi việc và bản thân Kim Hiền cũng vậy. Hiền vẫn cứ ngỡ mình đang hạnh phúc cho đến khi tận mắt chứng kiến người mình yêu thương nhất, dành trọn tình cảm lại phản bội mình.”

sao-viet-bi-cam-sung2

Kim Hiền và DJ Phong đã đường ai nấy đi sau cuộc hôn nhân chóng vánh

Quỳnh Hoa

Là một diễn viên xinh đẹp, quyến rũ nên chính bản thân Quỳnh Hoa cũng thấy bẽ bàng khi mình bị phản bội, cô chia sẻ: “Tôi là người của công chúng, đáng ra phải được quyền giao thiệp rộng rãi, đón nhận sự yêu mến của nhiều người hay được phép yêu nhiều, nhưng tôi không làm vậy và chỉ biết có anh ấy. Nhưng anh ấy lại được hưởng quyền đáng ra là của tôi”.

Trước đây trong mối tình đầu Quỳnh Hoa cũng đã bị lừa dối, mối tình này cô tưởng như mình ở “cửa trên” vì nghĩ người yêu luôn chung thủy và cũng có phần sợ mình nhưng kết quả Quỳnh Hoa lại phải nhận về “quả đắng”.

sao-viet-bi-phan-boi1

Quỳnh Hoa bẽ bàng vì bị người yêu phản bội

Phi Thanh Vân

“Người đẹp dao kéo” Phi Thanh Vân cũng đã bị mối tình đầu phản bội. Kết hôn với ông xã người Tây cô cũng không tìm được cho mình hạnh phúc đích thực. Nhiễm tưởng rằng mình sẽ có cuộc sống bình yên, “cưỡi ngựa xem hoa” nhưng người đẹp họ Phi đã lầm cô đã bị té ngựa, “té đến choáng váng mặt mày và không còn biết tin tưởng vào cái gì”.

sao-viet-bi-cam-sung1

Phi Thanh Vân thất bại trong hôn nhân và tuyên bố sẽ không bao giờ lấy trai Tây

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Sao viet , sao viet bi phan boi , sao viet bi cam sung , sao viet bo chong , quynh tram to Baggio ngu voi andrea