Những nghề để các cô gái... khoe thân
Thứ hai, 10/06/2013 08:40

"Khoe thân trên giường", người mẫu đường đua không còn là những nghề nghiệp xa lạ với nhiều người.

Can Lộ Lộ trong một show làm người mẫu giường

Can Lộ Lộ trong một show làm người mẫu giường

Cách đây không lâu, dư luận lên cơn sốt với nghề mới nổi tại Trung Quốc - "khoe thân trên giường".

Được biết, đây là trào lưu quảng cáo được bắt đầu bởi các cửa hàng nội thất. Sau đó, nhờ sự hiệu quả, trào lưu này đã lan rộng cả các chiến dịch quảng cáo khác.

Nhiệm vụ của người mẫu giường là chuyên chụp bức ảnh trên giường với nhiều tư thế khác nhau để quảng cáo nội thất. Cũng tương tự như nghề khác, “người mẫu giường” cũng phải đủ gợi cảm để thu hút ánh nhìn của khách hàng đến sản phẩm mà họ quảng cáo.

Tuy tên gọi không mấy làm "sang trọng" nhưng thực chất nghề người mẫu giường chính là quảng cáo cho các mẫu mã nội thất mà đặc biệt là giường chiếu.

Những người mẫu giường cũng hi vọng họ được gọi với tên người mẫu nội thất thay vì người mẫu  giường.

Khoe thân quảng cáo ô tô

Những người mẫu xe trong các triển lãm ô tô không còn xa lạ với nhiều khách hàng bởi họ là một trong những điểm thu hút tại những sự kiện này.

Trong những bộ đồ thiếu vải và nóng bỏng, các cô người mẫu phải làm sao tạo được nhiều kiểu dáng và thu hút được phóng viên, quan khách đến gian hàng sản phẩm của mình. Sự xinh đẹp, gợi cảm và chuyên nghiệp của người mẫu sẽ góp phần thu hút khách hàng biết đến mẫu xe mà hãng đấy giới thiệu.

Những bộ trang phục nóng bỏng luôn được các người mẫu tận dụng tối đa.

Được biết, chi phí để thuê người mẫu xe không quá cao nhưng phù thuộc vào việc phân loại "đẳng cấp" của từng người mẫu, tức là "độ hot" của người mẫu khi tham gia triển lãm. Được biết, nghề nghiệp này khá phổ biến trên thế giới và tại Việt Nam rất nhiều người mẫu nổi tiếng xuất thân từ người mẫu tại triển lãm xe.

Khoe thân bên đường đua

Một nghề gắn với mác "khoe thân" nữa là những người mẫu đường đua. Nếu bạn hâm mộ của những môn thể thao tốc độ như MotoGP hay giải đua F1 thì hình ảnh những cô nàng nóng bỏng ăn mặc cực sexy đứng bên đường pitch không có gì là quá xa lạ.

Ở các giải đua, thông thường BTC sẽ mời 1 dàn người mẫu xinh đẹp, nhiệm vụ của dàn người mẫu này ngoài cổ vũ cho các đội đua còn nhằm phục vụ cho các công tác trao giải và quan trọng làm "nóng" không khí của giải đua bằng sự xinh đẹp của mình. Ngoài ra các đội đua cũng có riêng một dàn người mẫu của mình, thông thường họ sẽ được câu lạc bộ mời trong nhiệm vụ cổ vũ và xây dựng hình ảnh cho đội đua của mình.

Tuy nhiên, nghề người mẫu đường đua được xem là vất vả hơn so với những nghề "khoe thân" khác bởi những chân dài thường phải đội nắng, đội gió để khoe sự nóng bỏng và gợi cảm của mình.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Nghề nghiệp , Người mẫu , PG , Quảng cáo , Hướng nghiệp , Tư vấn nghề nghiệp , Tin tức việc làm