Cuối năm, Andrea Aybar chu môi hôn Hồng Quế tạo scandal mới?
Chủ nhật, 30/12/2012 10:18

Hai nàng công chúa tai tiếng của làng thời trang không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình giữa đông đảo nghệ sĩ tối qua tại Hà Nội.

Hồng Quế tròn mắt đón nhận nụ hôn của mẫu teen xinh đẹp Andrea Aybar.

Hồng Quế tròn mắt đón nhận nụ hôn của mẫu teen xinh đẹp Andrea Aybar.

Tối qua, trong bộ váy trắng muốt như công chúa, hai siêu mẫu tuổi teen đình đám của làng thời trang Việt - Andrea Aybar và Hồng Quế cùng sánh bước tới dự đêm tiệc "Chuyện nghệ sĩ" tại Hà Nội.

Bất chấp thời tiết Hà Nội đang rét căm căm, nhiệt độ xuống thấp hơn 15 độ C nhưng cả hai chân dài xinh đẹp vẫn "cắn răng" chịu rét để diện trên mình bộ váy sexy, gợi cảm nhất.

Đặc biệt, để thể hiện tình cảm của mình, mẫu teen Andrea không ngần ngại chu môi tặng Hồng Quế một nụ hôn nồng nàn trước ống kính. Dù chỉ là một trò đùa nhưng màn hôn má này lại một lần nữa gây xôn xao dư luận. Đây không phài lần đầu tiên Hồng Quế hay Andrea gặp rắc rối vì việc dễ dàng trao tặng những nụ hôn.

Andrea chu môi hôn Hồng Quế.

Hồng Quế và Andrea Aybar thân thiết như hai chị em, luôn kè kè với trong trong suốt đêm tiệc. Hai chân dài trẻ tuổi liên tục tạo dáng chu môi, nháy mắt chụp hình cùng nhau.

Cận cảnh nét xinh xắn như thiên thần của hai mẫu teen đình đám.

  

Trong khi Andrea trang điểm đậm thì Hồng Quế lại chọn make-up nhẹ nhàng và gần như để mặt mộc.

Tuy nhiên, cô bị mất điểm vì mái tóc rối bù trước gió lớn.

Trong giới người mẫu, Andrea và Hồng Quế khá thân thiết và thường xuyên "hẹn hò" cùng nhau.

Minh Minh
Tag: Andrea Aybar hôn Hồng Quế , Andrea Aybar , Hồng Quế , Mẫu teen , Nụ hôn đồng tính , Khóa môi , Scandal , Chuyện nghệ sĩ