Những mỹ nhân showbiz quyết bên chồng dù bạo bệnh hay tù tội
Thứ hai, 03/11/2014 14:37

Người hâm mộ không khỏi khâm phục những người vợ này bởi dù chồng mắc bạo bệnh hay vướng phải vòng lao lý thì họ vẫn luôn sát cánh ở bên dù gặp không ít khó khăn.

Những mỹ nhân showbiz quyết bên chồng dù bạo bệnh hay tù tội

Những mỹ nhân showbiz quyết bên chồng dù bạo bệnh hay tù tội

Vợ của nam người mẫu Duy Nhân - Kiều Oanh

Thông tin nam người mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng và mới đây được xác định là bị ung thư bạch cầu (ung thư máu) đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ và thương cảm.

Mới tổ chức đám cưới với người vợ xinh đẹp, ngoan hiền được không lâu thì đã phải đối diện với bạo bệnh, Duy Nhân cảm thấy bất lực và nhiều lúc tỏ ra bất cần đời.

sao-viet-ben-chong1

sao-viet-ben-chong2

Duy Nhân mới lấy được vợ vài tháng thì phát hiện căn bệnh ung thư quái ác.

Tuy nhiên, Duy Nhân thật quả may mắn khi có một người vợ luôn hết lòng vì mình dù có khó khăn thế nào xảy ra. Kiều Oanh hiện là lao động duy nhất của gia đình. Từ mọi chi tiêu, cô đều phải tính toán chu đáo với đồng lương ít ỏi của một nhân viên.

Kiều Oanh từng cho biết, trong thời gian bị bệnh có đôi lúc Duy Nhân rất chán nản và sợ bệnh tình của mình sẽ là gánh nặng cho vợ nên đuổi cô về quê, thậm chí còn bảo cô biến luôn đi. Tuy nhiên, Kiều Oanh vẫn thấu hiểu cho chồng, cô cho rằng đó chỉ là tâm lý của người bệnh, thực ra, chỉ vì nghĩ cho cô nên Duy Nhân mới làm thế. Bởi vậy, không chỉ hết lòng chăm sóc chồng, đồng hành cùng anh trên mỗi quãng đường chạy chưa mà người vợ này còn rất mạnh mẽ, kiên cường để làm chỗ dựa tinh thần cho chồng.

sao-viet-ben-chong3

Kiều Oanh luôn là người sát cánh cùng Duy Nhân trong quãng thời gian khó khăn này.

Chị gái Duy Nhân cũng rất thương người em dâu này và quý trọng một người con gái hiền lành, sống vì gia đình và yêu thương chồng, yêu thương gia đình chồng. Chị chia sẻ, dù em trai có nhiều lần quát mắng để em dâu tự ái, đi khỏi nhà, để có một tương lai tươi sáng hơn nhưng Kiều Oanh vẫn chịu đựng, cảm thông và càng thương chồng mình hơn.

Nhiều người kể lại, Kiều Oanh là cô gái Huế mà Duy Nhân vất vả theo đuổi 2 năm mới lấy được về làm vợ. Trước khi cưới không lâu, cô có cơ hội đi du học ở nước ngoài nhưng đã bỏ qua vì muốn ở lại Việt Nam với Duy Nhân.

Nói về điều này, cô cảm thấy mình đã quyết định đúng đắn bởi nếu mình thực sự đi lúc đó thì khi Duy Nhân bị bệnh cô sẽ không thể ở bên cạnh chăm sóc, động viên anh.

Diễn viên Kim Thư

Sau khi món nợ phải gánh trên lưng ngày càng lớn do kinh doanh khó khăn, nhà đất đóng băng, tiền bạc tồn đọng… ông bầu lừng lẫy một thời Phước Sang và bà xã Kim Thư luôn sống nơm nớp trong sự lo lắng, bất an trong sự theo đuổi ráo riết của các chủ nợ.

Cách đây không lâu, vợ của Phước Sang đã lên báo kể gia đình cô bị kẻ lạ ném dầu hắc, mắm tôm vào nhà, số điện thoại của cô liên tục bị khủng bố. Công ty của Phước Sang cũng phải đóng cửa, không thể hoạt động khiến Kim Thư phải lên tiếng cầu mong sự bình an. Nữ diễn viên còn cho biết, thời điểm này, hiếm có ngày được ngon giấc.

sao-viet-ben-chong4

Làm ăn thua lỗ, ông bầu Phước Sang phải gánh chịu con số nợ khổng lồ.

sao-viet-ben-chong5

Diễn viên Minh Thư dù phải làm lụng, bươn chải vất vả nhưng vẫn bên chồng cùng nhau vượt qua khó khăn.

Kim Thư cũng kể hoàn cảnh bi đát là cô phải đi bán xôi, cơm phần để có tiền sinh hoạt. Từ một người đang có tất cả từ sự nghiệp, hạnh phúc, cuộc sống sung túc dư dả khiến nhiều người phải ganh tỵ, nay cuộc sống của Kim Thư phải lâm vào cảnh vất vả bươn chải kiếm sống để phụ giúp chồng trả món nợ lên đến hàng tỷ đồng.

Tuy sống trong cảnh lo sợ và vất vả là vậy nhưng Kim Thư vẫn luôn bên chồng, ủng hộ và cùng nhau gánh vác mọi chuyện để giải quyết một cách ổn thỏa nhất.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Những tưởng cuộc sống sẽ hạnh phúc  trọn vẹn với đại gia hàng đỉnh Việt Nam Nguyễn Gia Thiều, GĐ công ty Đông Nam nhưng hoa hậu Hà Kiều Anh lại khổ sở, phải đứng trước vành móng ngựa khi lấy chồng đại gia.

Kết hôn chưa được bao lâu thì tai họa ập đến. Đại gia Nguyễn Gia Thiều bất ngờ bị bắt vì tội trốn thuế khiến người đẹp phải hầu tòa suốt một năm trời. Mùng 2 Tết hạnh phúc vẫn còn tràn đầy thì trong chốc lát đến ngày mùng 3 Tết mọi thứ đã tuột khỏi tay. Tội danh của chồng khiến người đẹp Hà Kiều Anh bao lần phải rơi nước mắt, sống trong lo sợ.

sao-viet-ben-chong6

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Vào thời gian Nguyễn Gia Thiều phải hầu tòa, người ta luôn thấy bóng dáng Hà Kiều Anh xuất hiện bên cạnh chồng, lo lắng, chăm sóc chồng một cách chu đáo.

Mỗi khi nhớ lại, Hà Kiều Anh vẫn kinh hoàng: "Tôi bàng hoàng và sống trong lo sợ, suốt mấy tháng trời chỉ biết ăn rồi lại ngủ, hy vọng khi tỉnh dậy mọi chuyện rồi sẽ trôi qua. Tôi như sống trong vô thức suốt mấy ngày đêm liền".

sao-viet-ben-chong7

Một trong số những hình ảnh hiếm hoi của Hà Kiều Anh và Nguyễn Gia Thiều.

sao-viet-ben-chong8

Những ngày chồng phải hầu tòa, Hà Kiều Anh luôn sát cánh bên cạnh.

Dù rằng bây giờ đã tìm được bến đỗ mới cho cuộc đời mình nhưng không thể phủ nhận rằng Hà Kiều Anh thực sự là một người vợ hết lòng vì chồng.

Vợ của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền - Hải Anh

Huỳnh Phúc Điền là một trong những đạo diễn nổi tiếng của Việt Nam về lĩnh vực ca nhạc. Anh là người sáng tạo nên rất nhiều chương trình âm nhạc tầm cỡ như Làn Sóng Xanh, Duyên Dáng Việt Nam, các liveshow cho nhiều nghệ sĩ, và đã được trao giải Mai Vàng trong nhiều năm.

Tuy nhiên, không may cho người đạo diễn trẻ này, đó là anh mắc phải căn bệnh ung thư gan quái ác. Suốt 2 năm trước khi mất, Huỳnh Phúc Điền phải thường xuyên sang Singapore điều trị.

sao-viet-ben-chong9

Vợ chồng đạo diễn Huỳnh Phúc Điền cùng 2 con.

Thế nhưng chắc hẳn anh phải khiến nhiều người ghen tỵ bởi bên cạnh anh có một người vợ quá đỗi yêu thương và một lòng một dạ chăm lo, săn sóc cho chồng. Họ đã có gần 12 năm hạnh phúc, trước khi anh vĩnh viễn giã biệt cuộc đời vì bệnh tật. 2 năm đấu tranh kiên cường với bệnh tật, là hai năm Huỳnh Phúc Điền càng thêm yêu và cảm phục người vợ dịu dàng nhưng rất mạnh mẽ, cứng cỏi của mình.

Chính chị là người đã động viên anh, đã tiếp thêm cho anh sức mạnh và niềm tin để vượt qua những đau đớn bệnh tật, để không ngừng nuôi hy vọng cho đến giây phút cuối cùng. Chính chị là người đã luôn ở bên anh trong những lúc anh vật vã bởi những cơn đau hành hạ.

sao-viet-ben-chong10

Trong thời gian đạo diễn Huỳnh Phúc Điền mắc phải bạo bệnh, vợ của anh là người luôn chăm lo, động viên chồng.

sao-viet-ben-chong11

Trong đám tang của chồng, Hải Anh không khóc nhiều, giấu nỗi đau vào lòng.

Hải Anh đã từng chia sẻ, chị phải mất một thời gian mới có thể cân bằng lại cuộc sống thiếu vắng Huỳnh Phúc Điền, mắc phải bệnh trầm cảm sau nhiều ngày tự gặm nhấm nỗi đau nhưng vì các con, chị lại mạnh mẽ vượt lên chính bản thân để hoàn thành tốt trách nhiệm của một người mẹ và một người bố.

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: sao viet , my nhan viet , sao viet o ben chong du bao benh , vo duy nhan , ha kieu anh , kim thu , vo huynh phuc dien , hai anh ,