Showbiz Việt và những tin tức chấn động trong tháng 10
Thứ hai, 03/11/2014 14:11

Trong tháng 10/2014, showbiz Việt đã có những tin tức chấn động khiến nhiều người bàng hoàng khi nghe tin.

Showbiz Việt và những tin tức chấn động trong tháng 10

Showbiz Việt và những tin tức chấn động trong tháng 10

Người mẫu Duy Nhân bị ung thư

Trong tháng 10, người mẫu Duy Nhân và gia đình đang rơi vào trạng thái suy sụp khi phát hiện anh mắc chứng ung thư vòm họng ở tuổi 28. Sau khi đổ bệnh, Duy Nhân không đủ sức đi làm, sức khỏe sa sút. Gia đình anh không có đủ điều kiện để chữa bệnh cho anh.

duy-nhan-bi-ung-thu2

Trước hoàn ảnh của Duy Nhân, nhiều đồng nghiệp và các anh chị em nghệ sĩ Việt đã chung tay góp sức ủng hộ và kêu gọi lòng hảo tâm của mọi người để giúp đỡ Duy Nhân có thêm tiền để chi phí cho các khoản điều trị ở bệnh viện.

Tuy nhiên, vào cuối tháng 10, sau khi xét nghiệp lại, Duy Nhân được bác sĩ cho biết anh bị ung thư máu không phải ung thư vòm họng. Bệnh tình anh ngày càng xấu đi và hiện đang phải điều trị bằng hoá trị.

duy-nhan-bi-ung-thu1

Sơn Tùng M-TP đạo nhạc 

'Chắc ai đó sẽ về' được Sơn Tùng M-TP viết cho nhạc phim 'Chàng trai năm ấy' của đạo diễn Quang Huy. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu ra mắt, ca khúc mới của Sơn Tùng đã ngay lập tức bị phát hiện là sử dụng beat “Because I Miss You” của Jung Yong Hwa (thành viên nhóm CNBLUE, Hàn Quốc). Mới đây, trên trang fanpage quốc tế của Lee Jung Shin - thành viên nhóm CNBLUE - cũng đã đăng một dòng trạng thái điểm mặt chỉ tên đích danh Sơn Tùng, gọi ca sĩ trẻ này là “kẻ cắp chuyên nghiệp” và kêu gọi cộng đồng nghe nhạc nên tẩy chay anh, “không nên tạo cơ hội cho kẻ cắp kiếm tiền”. Trang nghe nhạc Zing cũng đã gỡ ca khúc này ra khỏi vị trí đứng đầu bảng xếp hạng Zing MP3, để thể hiện thái độ không tiếp tay cho kẻ “đạo” nhạc. Nhiều fan đã tung ra những bằng chứng tố cáo bài 'Chắc ai đó sẽ về' là đạo nhạc.

scandal-sao-viet-thang-103

Hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang là ca sĩ tâm điểm của vấn đề đạo nhạc khi các ca khúc của anh như 'Cơn mưa ngang qua', 'Em của ngày hôm qua',  'Chắc ai đó sẽ về' đều dính scandal đạo nhạc và bị lên án kịch liệt.

Elly Trần công khai con gái lai tây

scandal-sao-viet-thang-106

Elly Trần là hotgirl nổi tiếng nhờ vòng 1 khủng. Cô không chỉ làm tốn giấy mực của báo chí trong nước mà còn được báo chí nước ngoài khen ngợi. Elly Trần luôn lấy lợi thế của mình là vòng 1 khủng và vòng eo thon quyến rũ để chia sẻ với fan hâm mộ và hâm nóng hình ảnh của mình.Trong một bài phỏng vấn vào giữa tháng 10, Elly Trần bất ngờ công khai có con gái 2 tháng tuổi. Công chúa nhỏ của Elly tên tiếng việt là Mộc Trà, tiếng Anh là Cadie và được sinh vào tháng 8 vừa qua bằng phương pháp mổ. Tuy nhiên, cô không công khai cha của đứa bé là ai?

scandal-sao-viet-thang-102

scandal-sao-viet-thang-107

Ngay sau khi công khai con gái, Elly Trần được nhiều người chú ý hơn bởi những hình ảnh dễ thương của cô công chúa nhỏ Cadie. Mọi người thường xuyên truy cập vào trang cá nhân của người đẹp với mục đích nhìn ngắm con gái đáng yêu của Elly Trần.

Hương Tràm và Hà Anh bị phạt vì ăn mặc phản cảm

scandal-sao-viet-thang-104

Sau khi công khai những hình ảnh ăn mặc phản cảm của mình tại một đêm diễn ca nhạc, nữ ca sĩ trẻ Hương Tràm đã bị cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội và bị phạt 10 triệu đồng. Tuy nhiên, mọi người cho rằng mức án phạt đó quá nhẹ đối với Hương Tràm bởi nữ ca sĩ này vẫn tiếp tục ăn mặc những trang phục ngắn cũn để đi biểu diễn các tỉnh thành khác.

scandal-sao-viet-thang-105

Cũng như Hương Tràm, siêu mẫu Hà Anh đã bị Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh  ra quyết định xử phạt vì trình diễn catwalk với trang phục phản cảm trong chương trình Thời trang & Nhân vật số tháng 6 năm 2014. Theo đó, trong chương trình, chân dài này đã suýt lộ “vùng cấm” khi diện trang phục thiếu vải, bó sát và khác với bộ trang phục đã mặc trước đó trong buổi tổng duyệt.

Trước hình phạt này, Hà Anh cảm thấy chuyện này là bình thương và vẫn tự hào về những gì mình đã đóng góp cho làng mẫu Việt Nam.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: scandal sao viet , showbiz viet , elly tran co con gai , son tung m-tp dao nhạc , nguoi mau duy nhan , nguoi mau duy nhan bi ung thu , duy nhan bi ung thi bach cau , huong tram bi phat , ha anh bi phat , tin , b