Những pha rách quần đáng xấu hổ của mỹ nam Hàn
Thứ sáu, 20/06/2014 05:00

Các sao nam K-Pop luôn phải xuất hiện trước công chúng với hình ảnh hoàn hảo, tuy nhiên đôi khi vẫn có những tình huống bất ngờ khiến các sao này khiến sao xấu hổ.

Những pha rách quần đáng xấu hổ của mỹ nam Hàn

Những pha rách quần đáng xấu hổ của mỹ nam Hàn

sao-han-bi-rach-quan1

Ông hoàng K-Pop Bi Rain từng một phen muốn độn thổ trên chương trình Strong Heart của đài SBS. Khi xuất hiện trong chương trình này, theo yêu cầu của MC và các khách mời, Bi Rain đã có màn trình diễn nhảy ấn tượng trên sân khấu. Với vị trí trung tâm của trường quay, anh chàng hết mình thể hiện những bước nhảy quyến rũ cùng tiếng nhạc sôi động. Tuy nhiên, đang trong bầu không khí hưng phấn tột độ thì anh vội co chân về đột ngột, nhìn xuống phía ống quần và âm thầm bước về phía ghế ngồi.

Thì ra trong lúc hưng phấn quá đà, Bi Rain đã trót làm rách mất phần đũng quần. Cũng may là anh chàng mặc chiếc áo khá dài nên có thể che được vết rách nhạy cảm nên khán giả xem truyền hình không thể nhìn thấy gì. Tuy nhiên, Bi Rain đã mang lại một phen cười nghiêng ngả cho tất cả những người chứng kiến.

sao-han-bi-rach-quan2

Trong lúc trình diễn ca khúc Sherlock, em út Tae Min của SHINee cũng đã từng nhảy quá sung đến mức toạc đũng quần. Có lẽ do những bước nhảy quá mạnh cùng với tiếng nhạc quá lớn nên khổ chủ không hề hay biết đến sự cố “xấu hổ” của mình. Bên cạnh đó, có lẽ các nhân viên quay phim có lẽ cũng không kịp nhận ra việc Tae Min bị rách quần nên toàn bộ màn “lộ hàng” của anh chàng đã được phát sóng rộng rãi trên truyền hình.

sao-han-bi-rach-quan11

Tương tự như Tae Min, chủ nhân ca khúc Gangnam Style cũng đã từng nhảy quá sung đến mức toạc đũng quần trên sân khấu.

sao-han-bi-rach-quan12

sao-han-bi-rach-quan13

Trong chương trình Star Golden Bell, trong lúc đang hứng chí thể hiện ca khúc Push Push của Sistar, anh chàng Lee Joon bỗng dưng dang rộng chân và rồi… lộ hàng toàn bộ trước mặt các khách mời. Quá xấu hổ vì sự cố của mình, anh chàng đã nằm co ro tại chỗ để che đi chỗ quần rách. Các khách mời đã tốt bụng mang đến cho anh chàng một tấm vải để quấn ngoài quần. Khi lên sóng trên truyền hình, chiếc quần rách của anh chàng đã được che đi bởi một mặt cười thật to.

sao-han-bi-rach-quan8

Các chàng trai nhà Starship đã từng có màn quảng bá thành công với ca khúc I’ll Be There. Ca khúc đã được biên đạo bởi DQ – đội nhảy đã từng hợp tác với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng. Chính vì vậy, Boyfriend đã thực sự chinh phục được khán giả với những bước nhảy điêu luyện của mình. Tuy nhiên, rắc rối cũng nảy sinh khi thành viên Min Woo đã quá nhập tâm vào vũ đạo đến mức… rách quần. Sự cố này đã bị các fan “soi” được và video rách quần của anh chàng cũng được lan truyền rộng rãi.

sao-han-bi-rach-quan9

Vì quá yêu thích ca khúc Ringa Linga của Tae Yang, Lee Jun Ki đã bỏ ra rất nhiều thời gian để học vũ đạo ca khúc này. Anh chàng cũng đã mang màn trình diễn vũ đạo của mình lên sân khấu concert riêng. Tuy nhiên, tai nạn đã xảy ra với chàng mỹ nam xứ Hàn khi chiếc quần của anh rách đúng chỗ hiểm. Dẫu vậy, Lee Jun Ki vẫn rất bình tĩnh che đi vết rách, thậm chí còn vui đùa về sự cố vừa xảy ra. Sự tự tin và chuyên nghiệp của anh chàng đã làm cả khán đài dậy sóng với những tiếng hét ủng hộ từ người hâm mộ.

sao-han-bi-rach-quan10

Trên sân khấu trình diễn tại chương trình Inkigayo, anh chàng Lee Hong Ki của FT Island đã gây hoang mang cho tất cả các khán giả khi liên tục để tay ở “vị trí nhạy cảm”. Sau đó, anh chàng đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả và giải thích rằng do dây kéo quần bị hở nên anh chàng mới phải hành động như vậy.

sao-han-bi-rach-quan3

Trưởng nhóm TVXQ cũng một phen “hoảng hốt” khi rách quần trên sân khấu Inkigayo

sao-han-bi-rach-quan4

Trên chương trình Section TV Entertainment News, anh chàng Jo Kwon của 2AM cũng đã rơi vào tình huống xí hổ.

sao-han-bi-rach-quan5

Trong concert của PSY cuối năm 2013, chiếc quần của G-Dragon bất ngờ phản chủ khi rách một đường khá dài. Đây không phải là lần đầu tiên GD gặp tình huống xấu hổ bởi chiếc quần “bỗng nhiên bị rách”.

sao-han-bi-rach-quan6

Trái ngược với các trường hợp rách quần trên, em út Chan Sung đã lâm vào tình huống khó xử bởi chính mình… quên kéo khóa quần. Trong màn trình diễn Heartbeat, “cửa sổ” quần của anh chàng đã “mở to” trong suốt hơn 2 phút của ca khúc. Chỉ đến khi nằm xuống theo vũ đạo, Chan Sung mới phát hiện ra điều này. Rất bình tĩnh, anh chàng đã kéo áo che chỗ “lộ hàng” và không ngại kéo khóa quần ngay trên sân khấu.

sao-han-bi-rach-quan7

Khi tham gia một chương trình thực tế, Doo Joon của Beast đã không may bị bạn diễn trượt tay kéo tuột quần. Nguyên chiếc “quần sịp” đỏ chói của anh chàng đã hiện lên trước mắt khán giả.

TT&VH

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: sao Han rach quan , my nam Han rach quan , sao Han , nhung pha xau ho cua sao Han , tin , bao