Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt - Kỳ 9: Quang Hải - Hải Yến
Thứ ba, 17/07/2012 22:07

Chuyện tình của cặp uyên ương Quang Hải - Hải Yến đã từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới, và khi ly hôn, họ lại khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Mối tình giữa cô gái trẻ tuổi Hải Yến và chàng diễn viên điển trai Quang Hải từng khiến nhiều người ghen tị.

Mối tình giữa cô gái trẻ tuổi Hải Yến và chàng diễn viên điển trai Quang Hải từng khiến nhiều người ghen tị.

Năm 17 tuổi, nữ diễn viên xinh đẹp Hải Yến đã gặp gỡ và làm quen với Quang Hải, khi cả hai cùng tham gia phim Mùa hè chiều thẳng đứng. Bằng sự khéo léo trong cách ăn nói, tính ga lăng cũng như hiểu đời của một người đàn ông từng trải, Yến đã bị Hải chinh phục. Quyết định Nam tiến để theo đuổi tình yêu, Hải Yến đã làm cho Quang Hải cảm động bởi sự chân thật và liều lĩnh của cô. Họ chính thức yêu và sống chung nhau với nhau từ đó. Phải đến bốn năm sau, cặp đôi này mới làm lễ thành hôn.

Tại thời điểm bấy giờ, mặc dù từng tham gia đóng phim, nhưng Hải Yến vẫn chưa thật sự mặn mà với điện ảnh, những vai diễn đến với cô rất tình cờ, hầu hết là đi casting theo Hải mà vô tình được chọn. Còn đối với Quang Hải, Hải Yến chính là nguồn cảm hứng giúp anh thực hiện các dự án nghệ thuật của mình và phim Chuyện của Pao đã minh chứng cho điều này. Trong ánh hào quang showbiz, bên cạnh những giải thưởng điện ảnh xuất sắc thì tình cảm sâu sắc giữa hai người cũng rất đáng được ngưỡng mộ. Nhiều người không tiếc lời khen gợi cặp trai tài gái sắc của làng văn nghệ Việt mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau tại các buổi tiệc hay các dự án liên quan đến điện ảnh.

Quang Hải - Hải Yến được mệnh danh là cặp tiên đồng ngọc nữ của showbiz Việt.

Song, đời không ai biết được chữ ngờ, mối tình đẹp giữa Hải Yên và Quang Hải đột nhiên tan vỡ sau ngần ấy năm ngọt ngào. Có vẻ như câu nói "yêu nhau lắm cắn nhau đau" đã đúng khi vận vào trường hợp của họ. Bởi lời chia tay không có nghĩa là kết thúc, thậm chí còn mở đầu cho một loạt những câu chuyện không hay mà hai người trong cuộc nói về nhau. Dường như họ bị lôi vào cuộc khi không ngại kể cho dư luận nghe những tật xấu của nhau, đặc biệt sự việc càng thêm lùm xùm khi Hải Yến phát hiện Thủy Top tại nhà mình cùng Quang Hải.

Nhưng những năm tháng sống chung dường như vẫn chưa đủ để Hải Yến và Quang Hải thật sự hiểu nhau?

Khi sự xuất hiện của Thủy Top - hotgirl nổi tiếng sở hữu vòng ngực khủng đã khiến Hải Yến không đủ bình tĩnh để phá vỡ mọi thứ?

Hậu ly hôn, sự nghiệp của Hải Yến "lên như diều gặp gió" khi cô liên tục được mời vào các dự án điện ảnh lớn như Chơi vơi, Cánh đồng bất tận. Về chuyện tình cảm, cô cũng tìm được một bến đỗ mới và hoàn toàn không liên quan đến nghệ thuật. Có lẽ với Yến, mối tình non dại thời trẻ tuổi đã để lại cho cô quá nhiều xót xa cũng như những trải nghiệm sâu sắc đến nỗi mà cô không còn muốn liều lĩnh lao đi như con thiêu thân vì một người nào nữa. Còn Quang Hải, sau Chuyện của Pao, anh chưa ghi được dấu ấn nào đáng kể trong sự nghiệp. Thay vào đó là tin đồn anh cặp kè với siêu mẫu Phương Mai khiến dư luận xôn xao.

Hải Yến "khoe" bạn trai mới.

Phương Mai - Quang Hải khá thân thiết.

Những mối tình "đẫm lệ" của sao Việt: Hãy cùng chúng tôi điểm lại 10 cuộc tình sử của các cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" làng giải trí Việt. Định kỳ 9h vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần trên xahoi.com.vn.

 

TT
Tag: Những mối tình đẫm lệ của sao Việt , Quang Hải , Hải Yến , Thủy Top , Phương Mai , Chuyện của sao 2012 , Chuyện của sao