Những hình ảnh đầu tiên của con gái Huy Khánh
Thứ ba, 29/05/2012 11:20

Bạn gái của Huy Khánh - người mẫu Mạc Anh Thư vừa hạnh phúc khoe ảnh cô công chúa nhỏ của cả hai trên trang cá nhân.

Mạc Anh Thư sinh cô công chúa bé bỏng cho Huy Khánh vào ngày 12/5. Được biết, khi Mạc Anh Thư nhập viện, Huy Khánh đã xin đoàn phim nghỉ quay một ngày để chăm sóc và động viên người yêu. Anh đã thức trắng một đêm cầu nguyện và hồi hộp chờ đợi con gái chào đời. Khi được bác sĩ thông báo mẹ tròn con vuông, Huy Khánh đã nhảy cẫng lên và ôm chầm lấy người thân trong niềm hạnh phúc.

Trong niềm vui khôn xiết, Huy Khánh chia sẻ rằng: "Có con gái ngộ lắm. Con gái Khánh chỉ nặng có 2,7 kg nên nhỏ xíu xiu à, có cảm giác con mong manh, bé bỏng và đáng yêu lắm". Huy Khánh còn tiết lộ thêm: "Ai cũng bảo con gái giống bố như đúc".

Huy Khánh và Mạc Anh Thư vẫn chưa chọn được tên ưng ý cho cô công chúa nhỏ

Trước đó, Huy Khánh đã có một cậu con trai với vợ cũ Hoàng Anh. Tuy vậy, "kẻ lãng tử đào hoa của showbiz Việt" đã bất ngờ cho hay: "Tôi gặp thằng bạn nào cũng bảo tụi nó phải có con mau đi. Con cái giống như một gia tài quý báu vậy. Cho dù có bận rộn đến thế nào tôi vẫn luôn mong muốn gặp con. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chỉ cần được ôm con, hôn con là mọi mệt mỏi lại tan biến. Ai nói có con là không thể nổi tiếng được, khối người nổi tiếng vẫn có con đấy thôi. Vả chăng, khán giả chỉ ở bên mình lúc này thôi, họ đâu có theo mình suốt đời. Và khi khán giả đã lãng quên mình đi rồi thì chỉ có con cái là ngồi lại với mình thôi".

Dù đã lên chức cha mẹ nhưng Huy Khánh và Mạc Anh Thư không có ý định tổ chức đám cưới

Sau mối quan hệ ồn ào với vợ cũ Hoàng Anh và bạn gái cũ Kim Tuyến, Huy Khánh tỏ ra khá kín tiếng trong cuộc sống riêng. Vào hồi tháng 3/2012, nam diễn viên này bất ngờ tiết lộ anh đã có bạn gái và người đó chính là người mẫu Mạc Anh Thư.

Sau đó chừng 1 tháng, Huy Khánh lại tiết lộ thêm một thông tin khác, anh và Mạc Anh Thư đang chờ đón một cô công chúa nhỏ sắp chào đời. Anh cũng khẳng định, không tổ chức đám cưới với bạn gái vì: "Chỉ cần hai người hiểu và yêu nhau là được, chuyện cưới xin với chúng tôi không quan trọng lắm vì nó cũng chỉ mang tính hình thức mà thôi".

Một số hình ảnh của Huy Khánh và Mạc Anh Thư lúc người đẹp đang mang bầu:

Huy Khánh từng thừa nhận, anh và Mạc Anh Thư yêu nhau cả năm nay và anh không hề giấu diếm điều đó

Tuy vậy, tới tận tháng 3 vừa qua, Huy Khánh mới chia sẻ thông tin trên với báo chí

Vào ngày 12/5 vừa qua, Mạc Anh Thư đã sinh cho Huy Khánh một cô công chúa nhỏ

Tuy vậy, cặp đôi này không có ý định tổ chức đám cưới

24H
Tag: Huy Khánh , Mạc Anh Thư , Con gái Huy Khánh , Hình ảnh đầu tiên của con gái Huy Khánh , Chuyện của sao , Sao Việt