Những cô giáo xinh xắn khiến dân mạng phải ‘dừng chuột’
Thứ bảy, 22/03/2014 10:31

Họ có thể là người dạy nhạc, người dạy múa hoặc dạy toán nhưng điểm chung của những cô giáo trẻ này là đều rất tài năng và xinh xắn.

Những cô giáo tài sắc khiến dân mạng phát sốt

Những cô giáo tài sắc khiến dân mạng phát sốt

Cô giáo 9x dạy tiếng anh gây sốt

Được biết đến sau khi clip 'Hãy nói tiếng Anh đi' cover từ bản hit 'Hãy yêu nhau đi' nổi như cồn, Anna đang trở thành tâm điểm của cư dân mạng bởi ngoài tài năng cô gái này còn cực dễ thương. Anna - tên thật Nguyễn Huyền Trang, cựu sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân, tự lên ý tưởng dạy tiếng Anh qua bài hát, trở thành nhân vật chính trong video của mình.

Cô giáo trẻ 9x từng nhận được lời ngợi khen qua giọng phát âm chuẩn. Cô cũng đã từng mở nhiều lớp học tiếng anh miễn phí cho học sinh với đủ độ tuổi và trình độ, tự soạn giáo trình, dạy theo cách mở, sáng tạo, chú trọng ngữ âm bên cạnh ngữ pháp.

Từng bị từ chối đứng lớp, bị nhận xét không phù hợp làm cô giáo truyền thống nhưng cô giáo 9x tin rằng "tình yêu với ngoại ngữ khiến mình có thể làm được điều đó", Anna tâm sự.

nhung-co-giao-xinh-xan-1

nhung-co-giao-xinh-xan-2

nhung-co-giao-xinh-xan-3

nhung-co-giao-xinh-xan-4

Cô giáo Phan Hồng Anh - Trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam

Hồng Anh sinh năm 1991, cô học sớm một năm và vì vậy cô tốt nghiệp Đại học sớm hơn so với bạn bè cùng lứa. Từng là một học sinh trường Amsterdam nên sau khi tốt nghiệp loại giỏi khoa Toán trường Đại học Sư Phạm Hồng Anh đã trở về làm giáo viên ngay tại chính ngôi trường cấp 3 của mình.

Từng là Á khôi cuộc thi iMiss Thăng Long 2010, cô giáo trẻ tuổi nhất trường Amsterdam rất được học sinh yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng và thân thiện với học trò.

nhung-co-giao-xinh-xan-5

nhung-co-giao-xinh-xan-6

nhung-co-giao-xinh-xan-7

nhung-co-giao-xinh-xan-8

nhung-co-giao-xinh-xan-9

Lê Quỳnh Trang - Giảng viên Đại học Văn Hóa Hà Nội

Cô giáo Lê Quỳnh Trang, sinh năm 1987, từng là Á khôi Imiss Thăng Long 2009, hiện đang là giảng viên dạy múa tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Quỳnh Trang tốt nghiệp Khoa Huấn luyện múa, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và mặc dù nhận được rất nhiều lời mời vào các đoàn ca múa nhạc nhưng cô đã quyết định đi theo niềm đam mê của mình, đó là dạy múa. Quỳnh Trang gây ấn tượng với những người đối diện bằng vẻ đẹp đầy nữ tính, dịu dàng.

nhung-co-giao-xinh-xan-10

nhung-co-giao-xinh-xan-11

nhung-co-giao-xinh-xan-12

nhung-co-giao-xinh-xan-13

Nguyễn Thu Hà - Nữ giáo viên thể dục nghệ thuật xinh đẹp

Nguyễn Thu Hà sinh năm 1988 và từng được coi là công chúa của môn thể dục nghệ thuật. Tuy nhiên, sau những thành công trên các đấu trường trong nước vào quốc tế Thu Hà đã giải nghệ và chuyển sang làm công tác huấn luyện.

Sau khi giải nghệ, với ngoại hình xinh đẹp, ai cũng nghĩ Thu Hà sẽ theo đuổi ngành nghệ thuật nào đó. Cũng có lúc Hà đã thử qua nghề MC, đi cast diễn viên, nhưng rồi nỗi nhớ nghề đã thôi thúc khiến cô quay lại nghiệp HLV.

nhung-co-giao-xinh-xan-14

nhung-co-giao-xinh-xan-15

nhung-co-giao-xinh-xan-16

Hiệp Tạ (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Những cô giáo xinh đẹp , Cô giáo trẻ xinh đẹp , Phan Hồng Anh , Anna , Nguyễn Thu Hà , Cô giáo khiến dân mạng phát sốt , Hãy nói tiếng Anh đi