Những chuyện lạ ở Sài Gòn FC
Thứ tư, 25/04/2012 08:36

Gần đây, người ta được nghe khá nhiều chuyện lạ từ đội bóng Sài Gòn FC. Những chuyện ban đầu nghe qua cứ tưởng tin “cá tháng Tư”, nhưng hầu hết đều được những người có trách nhiệm ở đội bóng này xác nhận về độ chuẩn xác khiến tất cả phải bất ngờ.

Trước tiên là chuyện lãnh đạo SG.FC bắn tiếng muốn mời ông Lư Đình Tuấn quay trở lại chiếc ghế HLV trưởng sau 3 tuần cho ông này nghỉ, khiến ai cũng sốc, nay lại đến thông tin Sài Gòn FC muốn có cầu thủ Văn Quyến càng làm mọi người “sốc” hơn. Đơn giản, bởi mới hôm trước, họ thông báo để tiền đạo cũng là tuyển thủ quốc gia Sỹ Mạnh ra Hà Nội cho CLB.HN mượn vì dư dả nhân sự ở vị trí này, hôm sau lại muốn có tiền đạo Văn Quyến.

Trong khi đó, việc Văn Quyến thể hiện ra sao, tập luyện thế nào ở đội bóng SLNA thì có lẽ những người trong giới chuyên môn đều thừa biết. Chưa hết, trước đó SG.FC lên tiếng “gả bán” thủ môn Tấn Trường sau nửa năm rước về từ Cao Su Đồng Tháp với cái giá rất cao khiến người ta cũng phải thắc mắc.

Những chuyện lạ ở Sài Gòn FC

Với một loạt thông tin mang nhiều tính giật gân như thế, nhiều người tự hỏi lãnh đạo đội bóng này đang muốn gì? Tuy nhiên, tìm hiểu câu trả lời xem ra không quá khó.

Đầu mùa giải, CLB Sài Gòn Xuân Thành bất ngờ đổi tên thành Sài Gòn FC và bầu Thụy muốn rút lui khỏi bóng đá. Sau đó, ông bầu này quay lại đội bóng vì “thế thời buộc phải thế”, để rồi vừa qua lại muốn chuyển tên trở lại là Sài Gòn Xuân Thành, nhưng không được chấp nhận. Tiếp theo, người trong làng bóng đá đều thừa biết vị trí người cầm lái ở SG.FC chưa bao giờ có tiếng nói quyết định và cầu thủ cũng không xem trọng HLV trưởng, vì quyền sinh sát thuộc về GĐĐH kiêm nhà môi giới cầu thủ Trần Tiến Đại.

Cũng bởi vậy nên đừng ngạc nhiên khi những trận vừa qua, không có HLV trưởng, nhưng Sài Gòn FC vẫn đá ngon lành. Cũng do GĐĐH là nhà môi giới, nên nhiều người đều nghĩ Sài Gòn FC tiếp tục là “chợ” cầu thủ. Dù ông Đại nhiều lần phủ nhận, nhưng cứ nhìn chuyện SG.FC rao bán Tấn Trường hoặc đòi mua Văn Quyến thời gian qua là quá rõ. Đừng quên ở chợ nếu được giá người ta sẽ mua, khi có lời khắc sẽ bán!

Thế nên, những chuyện lạ ở Sài Gòn FC có thể khiến một số người thắc mắc, nhưng sẽ không lạ nếu những vòng đấu tới khi đội bóng này thi đấu, khán đài sân Thống Nhất bỗng trở nên thưa vắng dần. Bởi NHM bóng đá Sài Gòn sau thời gian chớm yêu đã bắt đầu đặt câu hỏi về cách làm và hướng đi của Sài Gòn FC trong tương lai.

Bongdaplus
Tag: V-League , Tấn Trường , Văn Quyến , Sài Gòn FC , SLNA , Bóng đá Việt Nam , Lư Đình Tuấn , Trần Tiến Đại