Tấn Trường có nguy cơ mất việc ở Sài Gòn FC
Thứ hai, 23/04/2012 08:42

Sài Gòn FC vừa đưa “tối hậu thư” cho Tấn Trường về việc phải chấp nhận mất vị trí số 1 hoặc sẽ bị đưa vào danh sách chuyển nhượng giữa mùa giải.

Thủ thành nổi tiếng Tấn Trường đang gặp khó khăn thật sự ở Sài Gòn FC. Đó là những gì người ta có thể nhận thấy qua phát biểu của một số lãnh đạo CLB về Tấn Trường.

Trong trận đấu gần nhất của Sài Gòn FC với SLNA, Tấn Trường được xem là có lỗi trong bàn thua thứ hai khi đấm bóng không dứt khoát. Dù rằng thủ môn này đã nhận lỗi và được sự động viên của đồng đội cũng như BHL ngay trên sân. Tuy nhiên, dư âm của bàn thua không dừng lại ở đó.

Một lãnh đạo CLB cho biết: “Tấn Trường đang có dấu hiệu thoả mãn với những thành công từng đạt được trong quá khứ. Chúng tôi đưa Tấn Trường về không phải để cậu ấy chứng minh mình là số 1 ở Sài Gòn FC, chúng tôi muốn cậu ấy khẳng định vị trí số 1 Việt Nam. Chúng tôi muốn Tấn Trường phải là chính mình, phải thể hiện sự quyết tâm và khát khao cống hiến cho CLB, cho sự nghiệp bóng đá của cậu ấy”.

“Từ đầu mùa tới giờ, Tấn Trường đã có vài trận đấu mắc những sai sót ấu trĩ. Chúng tôi từng “treo” cậu ấy ở trận gặp Becamex Bình Dương. Tấn Trường hứa sẽ làm lại và đã chơi tốt ở trận gặp Hà Nội T&T. Tuy nhiên đến trận gặp SLNA thì chu kỳ sai lầm tái lập. Dù rằng về mặt tình cảm, chúng tôi luôn tôn trọng Tấn Trường nhưng bóng đá chuyên nghiệp là công việc, không thể lẫn lộn tình cảm”, lãnh đạo này nói thêm.

Sài Gòn FC không thể kéo dài tình trạng trên làm bàn, dưới thủng lưới và phát ngôn từ một lãnh đạo có vai trò quyết định là “CLB  sẽ thông báo Tấn Trường và nếu cậu ta không chấp nhận thì Sài Gòn FC sẵn sàng để Tấn Trường ra đi. Dù vẫn biết rằng việc này có thể khiến chúng tôi thiệt thòi rất lớn về tài chính nhưng không thể làm khác...”

Một thành viên khác trong BLĐ Sài Gòn FC cho biết thêm: “Tấn Trường ngoài việc đá bóng còn đầu tư làm sân cỏ nhân tạo, cậu ta có thể xem như là một doanh nhân thành công. Tuy nhiên, chừng nào cậu ấy còn theo đuổi nghiệp cầu thủ thì không được phép chểnh mảng…”

Được biết trước đó, do không được đăng ký danh sách thi đấu trong trận đấu gặp B.BD, Tấn Trường có thắc mắc thì chủ tịch CLB Nguyễn Đức Thụy đã khá giận dữ và nói rằng: “đến chủ tịch CLB không làm đến nơi đến chốn cũng phải thay chứ đừng nói Tấn Trường...”.

Với một loạt những phát ngôn cứng rắn từ BLĐ SG.FC như trên, nguy cơ Tấn Trường bị đưa vào danh sách chuyển nhượng đang rất gần.

Bongdaplus
Tag: V-League , Tấn Trường , Sài Gòn FC , SLNA , Bóng đá Việt Nam , SG.FC