SG.FC – SLNA: Rượt đuổi hấp dẫn
Thứ năm, 19/04/2012 20:59

Xahoi- Sài Gòn FC (SG.FC) và Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã cống hiện cho khán giả mộn trận đấu cởi mở và hấp dẫn từ đầu đến cuối.

Video trận đẫu giữa SG.FC và SLNA.

Dù phải chơi trên sân khách nhưng Sông Lam Nghệ An mới là đội có lợi thế dẫn bàn từ khá  sớm. Đó là tình huống ở phút 14, sau pha bắt không dính bóng của thủ môn Tấn Trường, Bebbe đã băng vào dứt điểm cận thành để đưa đội bóng xứ Nghệ vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của đội khách cũng chỉ duy trì được đến phút thứ 31. Xuất phát từ một pha đá phạt góc, bóng đã tìm tới vị trí của Trọng Phú. Trong tứ thế không bị ai kèm cặp, cầu thủ này đã dễ dàng đánh đầu cận thành làm tung lưới Viết Nam.

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn hơn cả sự mong đợi của khán giả có mặt trên sân Thống Nhất.

Không những vậy, đúng 5 phút sau khi đưa trận đấu về vạch xuất phát, đội chủ nhà đã lội ngược dòng vươn lên dẫn 2-1 trước nhờ pha dứt điểm bằng đấu cực kỳ đẳng cấp của Đặng Văn Robert.

Những phút còn lại, SLNA tích cực chơi ép sân và họ đã được đền đáp xứng đáng với bàn thắng san bằng tỷ số sau pha ngả người móc bóng tuyệt đẹp của Dickson ở những phút bù giờ cuối cùng. 2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Chung cuộc: 2-2

Bàn thắng: Bebbe 14', Trọng Phú 31', Đặng Văn Robert 36', Dickson 90+2'

Đội hình thi đấu:

SG.FC: Bùi Tấn Trường, Hoàng Trọng Phú, Nguyễn Quốc Thanh, Đặng Văn Robert, Kesley Huỳnh Alves, Antonio Carlos, Oloya Moses, Nguyễn Rogerio, Nguyễn Minh Đức, Trương Đình Luật, Kizito Geofrey.

SLNA: Nguyễn Viết Nam, Âu Văn Hoàn, Nguyễn Huy Hoàng, Hector Hughtun Kerin, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Hoàng Phát Thierry, Trần Đình Đồng, Nguyễn Quang Tình, Dieng Cheikh Abass, Bebbe Gustave Anicet.

Nguyễn Minh
Tag: SG.FC – SLNA , Sài Gòn FC - Sông Lam Nghệ An , SG.FC , SLNA , V-League 2012 , Bóng đá Việt Nam , Bóng đá , Thể thao