Những cặp tiên đồng ngọc nữ của Cbiz
Thứ hai, 23/04/2012 17:49

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng, Đặng Siêu - Tôn Lệ, Dương Mịch - Lưu Khải Uy... được xem là những đôi trai tài gái sắc của màn ảnh Trung hoa.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng

Ít hơn Lý Tiểu Lộ 2 tuổi nhưng không ai có thể phủ nhận Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cùng hợp tác với nhau trong một bộ phim, cặp đôi này xuất hiện nghi án phim giả tình thật. Ngay sau khi hoàn thành sau vai diễn, Lý Tiểu Lộ quyết định công khai tình cảm với giới truyền thông. Mới đây, sau 2 năm hẹn hò, Giả Nãi Lượng đã cầu hôn Lý Tiểu Lộ ngay trên sân khấu lễ trao giải LETV lần thứ 2 đã diễn ra tại Bắc Kinh hôm 31/3.

Đặng Siêu và Tôn Lệ

Bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 sau khi đóng chung phim Hạnh phúc như hoa, Đặng Siêu và Tôn Lệ trở thành cặp đôi trai tài gái sắc hot nhất Cbiz. Sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi tuyên bố đã đăng ký kết hôn hồi tháng 2/2011, nhưng họ vẫn chưa có thời gian tổ chức hôn lễ.

Điều đặc biệt là trong khoảng thời gian yêu nhau, Đặng Siêu và Tôn Lệ không có bất kỳ scandal tai tiếng nào. Họ đã luôn giữ được hạnh phúc bên nhau cho đến ngày cưới. Song hỷ lâm môn, vừa cưới được vợ, Đặng Siêu đón luôn đứa con đầu lòng.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Là nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng, Dương Mịch là cô gái được rất nhiều các chàng nguyện quỳ gối xin chết nhưng cô nàng lại chỉ gật đầu với chàng diễn viên điển trai Lưu Khải Uy. Nàng Tiểu hoa đán mới của điện ảnh Hoa ngữ đã không ngần ngại công khai tình cảm của mình với Lưu Khải Uy ngay trên sân khấu. Đóng chung với nhau trong bộ phim Như Ý, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã phải lòng nhau. Và sau mấy tháng hẹn hò họ tuyên bố đang yêu. Cặp đôi này nhanh chóng trở thành cặp "tiên đồng ngọc nữ" của nền điện ảnh Cbiz.

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành

Thành danh từ sau thành công của Cung tỏa tâm ngọc, Đồng Lệ Á bỗng trở thành kiều nữ nổi tiếng trong giới giải trí. Trong lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Đồng Lệ Á cũng tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Khán giả từng ao ước có một chuyện đẹp như cổ tích giống như Chuyện tình Bắc Kinh do Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành tham gia. Đặc biệt ngay sau khi bộ phim kết thúc, cặp đôi này tuyên bố hiện thực hóa mối quan hệ của họ như trong phim.

Lục Nghị và Bào Lôi 

Lục Nghị và Bào Lôi được coi là cặp "trai tài gái sắc" của điện ảnh Hoa ngữ. Sau khi hẹn hò được hơn chục năm, cặp đôi này tuyên bố kết hôn. Và sau hơn 5 năm chung sống, tình cảm của họ dành cho nhau vẫn như những ngày đầu.

Lục Nghị từng tâm sự, sau ngần ấy năm, mỗi khi nhìn vợ anh vẫn thấy cảm xúc tình yêu dâng trào. Hiện tại cặp đôi này đã có chung một con gái đáng yêu. Lục Nghị và Bào Lôi là cặp vợ chồng mà cả showbiz ngưỡng mộ.

Eva
Tag: Lục Nghị , Bảo Lôi , Tôn Lệ , Đặng Siêu , Lý Tiểu Lộ , Giả Nãi Lượng , Chuyện tình sao , Cặp đôi đẹp nhất Cbiz , Cbiz