Những sao Cbiz xuất thân nghèo đói
Thứ tư, 11/04/2012 17:37

Sự nghiệp thành đạt và cuộc sống giàu sang của hiện tại cũng không thể xóa đi được nỗi buồn tuổi thơ và gia cảnh bất hạnh thủa hàn vi của nhiều sao Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Ngôn Thừa Húc, Lương Triều Vỹ...

Y Năng Tịnh

Ngay từ khi Y Năng Tịnh còn nhỏ, cha mẹ cô đã ly hôn. Sau khi mẹ cô đi tiếp bước nữa với một người đàn ông Nhật Bản, Y Năng Tịnh đã theo mẹ tới Hong Kong. Nhưng chẳng bao lâu sau, mẹ cô đã sang Nhật với người đàn ông này còn Y Năng Tịnh được gửi cho chị gái chăm sóc, và cô thường xuyên bị chị mình ngược đãi.

Sau những trận đòn của người chị nhẫn tâm, cô đã quay về với mẹ và cha dượng. Mẹ con cô sau đó lại trở về Đài Loan sinh sống và Y Năng Tịnh được về ở với cha đẻ.

Cuộc đời của Y Năng Tịnh chỉ bắt đầu khởi sắc khi cô bước chân vào nghiệp ca hát. Cha đẻ của Y Năng Tịnh  là người luôn ủng hộ cô bước chân vào làng giải trí, nhưng đúng vào đêm cô thu âm ca khúc Papa đừng nói thì cha cô đã qua đời. Từ đó Y Năng Tịnh lại trở về với cuộc sống không có người thân. Có lẽ những sóng gió của tuổi thơ thiếu tình thương đã khiến Y Năng Tịnh không cam chịu yên phận sống với một người đàn ông nào đó suốt cuộc đời.

Lưu Diệc Phi

Những tin đồn về thân thế của nàng "tiểu Hoa đán" cho đến tận giờ vẫn là một ẩn số. Tuy vậy, nhiều người nhận định, sự thành công của cô hiện tại đều do một tay cha dượng gây dựng nên. Thực tế là khi Lưu Diệc Phi mới 10 tuổi, cha cô do phá sản đã bị kích động mạnh nên tự sát tại Mỹ. Để mưu sinh, mẹ cô đã phải đi bước nữa với người tình cũ Trần Kinh Phi.

Nhưng điều khiến người ta kinh ngạc ở chỗ, Lưu Diệc Phi bị đồn là được cha dượng “bao nuôi” từ năm 14 đến năm 20 tuổi với vỏ bọc bên ngoài là cha nuôi. Thật không ngờ người đẹp với vẻ ngoài mong manh, dịu dàng này lại phải trải qua những trắc trở trong cuộc sống gia đình như vậy.

Ngôn Thừa Húc

Từ nhỏ Ngôn Thừa Húc thường bị trêu chọc là “con rơi” bởi anh là kết quả cuộc tình ngoài giá thú của người mẹ đơn thân. Nhưng ngay từ nhỏ Ngôn Thừa Húc đã là một đứa trẻ hiếu thuận và luôn mang trong mình khát khao “trở thành người để mẹ tự hào”. Chính vì sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó nên Ngôn Thừa Húc rất chăm chỉ và trưởng thành sớm. Anh chưa từng trốn tránh việc mình là con ngoài giá thú và luôn sống đẹp để gia đình mình không bị tổn thương.

Lương Triều Vỹ

Tuổi thơ của Lương Triều Vỹ có thể nói là một nửa hạnh phúc một nửa đắng cay. Cha anh do muốn nhanh chóng làm giàu nên đã đẩy cả gia đình vào cảnh tan vỡ chia ly. Vì đường cùng nên ông đã lao vào con đường cờ bạc và nghiện rượu khiến gia đình càng ngày càng khổ sở, nghèo đói. Sau khi cha mẹ ly hôn, Lương Triều Vỹ bắt đầu trở nên trầm cảm và thiếu tự tin, bóng đen của tuổi thơ khiến anh sợ hãi cuộc sống hôn nhân và có lẽ đây cũng là một trong những lý do mà anh kết hôn khá muộn.

Lương Lạc Thi

Diễn viên Lương Lạc Thi sau khi sinh con cho nhà tỷ phú họ Lý đã phải chịu biết bao điều tiếng là “chăn dắt” đại gia. Nguyên nhân cũng một phần do gia cảnh bần hàn của cô trước đây. Lương Lạc Thi mất cha từ nhỏ và đã phải thường xuyên ngồi xe buýt tới nhà họ hàng để xin tiền sinh sống. Ngay từ năm 12 tuổi, cô đã phải ký giao kèo “bán thân” cho làng giải trí, gánh chịu cuộc sống cơ cực và áp lực bội phần so với bạn bè cùng trang lứa.

Lý Gia Hân

Có lẽ do bị cha đẻ bỏ rơi từ nhỏ nên Lý Gia Hân và chị gái rất mực yêu thương nhau. Cha cô trước đây từng ngồi tù trong thời gian chiến tranh Nhật Bản – Hong Kong. Sau khi quân Nhật đầu hàng, ông đã kết hôn nhưng do tính lãng tử cố hữu nên cha cô đã rời bỏ mẹ con cô để sống với người đàn bà khác. Kể từ đó cô không liên lạc với cha và mãi tới tận khi ông bạo bệnh qua đời cô mới xuất hiện.

Trần Tiểu Xuân

Trần Tiểu Xuân cũng có một gia cảnh khá bi đát do lúc còn nhỏ, nhà quá nghèo đã khiến cha mẹ phải đem anh về quê cho một gia đình nông dân làm con nuôi. Ngay từ nhỏ anh đã phải hứng chịu những áp lực của cuộc sống cơ cực với những công việc nhà nông nặng nhọc. Đến tận giờ anh vẫn đau xót khi nhắc đến quá khứ, nỗi ám ảnh lớn nhất trong anh là việc em trai út của mình cũng bị đem bán với giá 3.000 tệ vì nhà quá nghèo, cha mẹ anh không nuôi nổi.

Infonet
Tag: Lý Gia Hân , Trần Tiểu Xuân , Lưu Diệc Phi , Ngôn Thừa Húc , Lương Triều Vỹ , Gia đình sao , Sao Hoa ngữ xuất thân nghèo khó , Cbiz