Những cặp sao Hoa ngữ có con rồi mới cưới
Chủ nhật, 13/07/2014 10:00

Có những cặp đôi sao sinh con rồi mới cưới, có những sao phải “bế bụng” trong hôn lễ của mình.

Những cặp sao Hoa ngữ có con rồi mới cưới

Những cặp sao Hoa ngữ có con rồi mới cưới

Trần Hào – Trần Ân Vy

Diễn viên Trần Hào, Trần Ân Vy tổ chức đám cưới tại Paris, Pháp hồi tháng 6 năm 2013. Trước hôn lễ, Hoa hậu Hồng Kông 2006 Ân Vy đã mang bầu 3 tháng. Ngày 5 tháng 12, Trần Hào vui mừng thông báo anh đã làm bố trẻ con – một bé trai có khuôn miệng y đúc bố.

sao-hoa-ngu-co-con-roi-moi-cuoi1

Huỳnh Quán Trung - Chu Ân

Tháng 4 năm 2012, Hoàng Dung của "Anh hùng xạ điêu" Chu Ân đã đăng tải bức ảnh cô và bạn trai Huỳnh Quán Trung khoả thân trên weibo và báo tin vui với người hâm mộ rằng cô đang mang thai 3 tháng. Ngày 23 tháng 10 năm đó, Chu Ân hạ sinh một cô công chúa. Hai ngày sau, Huỳnh Quán Trung và Chu Ân hoàn tất thủ tục đăng kí kết hôn. Nhân kỉ niệm 100 ngày sinh của con gái, hai người đã bí mật tổ chức một đám cưới ấm cúng.

sao-hoa-ngu-co-con-roi-moi-cuoi7

Trần Dịch Tấn – Từ Hào Oanh

Năm 1996, Trần Dịch Tấn quen biết Từ Hào Oanh một diễn viên nổi tiếng của TVB. Một năm sau, hai người dọn tới chung sống với nhau. Đến năm 2004, Hào Oanh sinh hạ một bé gái tên Constance Chan. Tháng 3 năm 2006, hai người mới chính thức làm đám cưới.

sao-hoa-ngu-co-con-roi-moi-cuoi4

Con gái Constance Chan trong đám cưới của Dịch Tấn và Hào Oanh

Đặng Siêu - Tôn Lệ

Tôn Lệ và Đặng Siêu được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Sau 5 năm hò hẹn, cặp đôi quyết định kết hôn vào tháng 6 năm 2011. Lúc này, Tôn Lệ đã mang bầu được 4 tháng. Trong ngày cưới, Tôn Lệ đẹp lung linh với chiếc váy cưới trắng muốt. Cô khéo léo dùng hoa cưới nhằm che bớt bụng bầu đã khá to. Tháng 11 cùng năm, Tôn Lệ và Đặng Siêu chào đón con trai đầu lòng trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. 

sao-hoa-ngu-co-con-roi-moi-cuoi6

Trần Nhược Nhi - Lâm Chí Dĩnh

Trần Nhược Nghi và Lâm Chí Dĩnh quen và yêu nhau từ năm 2007. Hai năm sau, cô sinh hạ cho nhà họ Lâm một cậu nhóc Tiểu Tiểu Chí (Kimmi). Sau khi sinh con trai đầu lòng, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi cũng đã chính thức làm lễ đính hôn. Năm 2011, cha của Lâm Chí Dĩnh qua đời, vì thế để chịu tang cha theo đúng truyền thống của người Trung Quốc, mãi đến năm 2013, cả hai mới tổ chức đám cưới thế kỷ vào ngày 30 tháng 7. Đám cưới được tổ chức tại một resort trên đảo Phukhet nổi tiếng của Thái Lan. Điều đặc biệt là trong đám cưới có sự xuất hiện của cậu con trai 4 tuổi Tiểu Tiểu Chí (Kimmi) cùng anh trai và con gái của nam ca sĩ người Malaysia Tào Cách (Gary) trong vai trò là phù dâu và phù rể. 

sao-hoa-ngu-co-con-roi-moi-cuoi2

Nhóc Kimmi trong đám cưới thế kỉ của bố mẹ

Lưu Khải Uy - Dương Mịch

Sau khi thông báo chuyện làm đám cưới vào tháng 11 năm 2013, Dương Mịch liên tục dính tin đồn “bầu bí” và phải tổ chức lễ cưới “chạy bụng”. Tuy nhiên, nàng Hoa đán luôn giữ im lặng trước thông tin này. Vào ngày trọng đại hôm 8 tháng 1 năm 2014, Dương Mịch phải cố gắng “giấu bụng” trong chiếc váy cưới màu trắng. Hai tuần sau lễ cưới, ngày 19 tháng 1, nữ diễn viên xinh đẹp mới xác nhận với báo giới và người hâm mộ rằng, cô thực sự đang mang bầu và cái thai đã được 3 tháng. Đến ngày 1 tháng 6 vừa qua, cô công chúa nhỏ của cặp đôi chào đời tại một bệnh viện ở Hồng Kông.

sao-hoa-ngu-co-con-roi-moi-cuoi3

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: sao hoa ngu co con roi moi cuoi , sao hoa ngu , dang sieu va ton le , lam chi dinh va tran nhuoc nhi , luong khai uy va duong mich , tin , bao