Những người đẹp Hoa ngữ hy sinh vì chồng
Thứ ba, 08/07/2014 08:08

Bên cạnh những ngôi sao Hoa Ngữ hám của lạ thì cũng có những người đẹp biết hy sinh vì chồng, vì con.

Những người đẹp Hoa ngữ hy sinh vì chồng

Những người đẹp Hoa ngữ hy sinh vì chồng

Tôn Lợi - bà xã Huỳnh Lỗi

sao-hoa-ngu-hy-sinh-vi-chong-con1

Tôn Lợi hạnh phúc bên ông xã Huỳnh Lỗi (trái) và hai cha con Huỳnh Lỗi trong chương trình thực tế Bố, mình đi đâu thế.

Nhiều gia đình sao Hoa Ngữ để giữ được "lửa", một trong hai vợ chồng phải chọn cách giã từ nghiệp diễn để chăm lo cho cuộc sống gia đình, trong số đó phần lớn là phụ nữ, những minh tinh màn bạc từng được coi là Hoa đán màn ảnh. Tôn Lợi là một trong những trường hợp như vậy.

Tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1977 được khán giả nhắc đến nhiều hơn sau khi chương trình truyền hình thực tếBố, mình đi đâu thế năm thứ hai được phát sóng, có sự góp mặt của ông xã  Huỳnh Lỗi cùng cô con gái dễ thương Huỳnh Ức Từ.

Tôn Lợi từng nổi tiếng trong các phim truyền hình cổ trang danh tiếng như Đạt Ma sư tổ (1999), vai Lý Nguyên Chỉ trongThư kiếm ân cừu lục (2002), Tiên kiếm kỳ hiệp truyện (2004)...

Cô chính thức giải nghệ năm 2004 khi kết hôn với nam diễn viên điển trai Huỳnh Lỗi sau 9 năm yêu đương, toàn tâm toàn ý chăm lo chuyện gia đình và là hậu phương cho chồng chuyên tâm vì nghệ thuật.

Bào Lôi - vợ Lục Nghị

sao-hoa-ngu-hy-sinh-vi-chong-con7

Vợ chồng Lục Nghị và Bào Lôi từng là bạn học tại trường điện ảnh, cả hai thường đóng cặp trong những vở kịch ở trường.

Sau khi tốt nghiệp, Lục Nghị phất lên sau bộ phim Mãi không yên nghỉ. Anh nhận được nhiều cơ hội đóng phim, được nhiều người đẹp săn đón. Thế nhưng, tình cảm của Lục Nghị và Bào Lôi vẫn trước sau như một và họ kết hôn vào năm 2006. Ngay sau đó, Bào Lôi quyết định giải nghệ. Hai năm sau, vợ chồng Nghị - Lôi sinh hạ cô con gái Bối Nhi xinh xắn và đáng yêu.

Quách Ái Minh - bà xã Lưu Thanh Vân

sao-hoa-ngu-hy-sinh-vi-chong-con2

Năm 1992, nam tài tử Hồng Kông Lưu Thanh Vân và nữ diễn viên Quách Ái Minh đã nên duyên khi cùng hợp tác trong bộ phim Đại thời đại, để rồi 6 năm sau họ chính thức thành thân. Tổ ấm gia đình của Lưu Thanh Vân và Quách Ái Minh đến nay đã trải qua 16 năm và vẫn ấm êm dù sống trong làng giải trí vốn đầy thị phi và vô cùng phức tạp.

Người đẹp Quách Ái Minh từng là Hoa đán sáng giá của đài TVB một thời. Nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối sau khi cô giã từ nghiệp diễn, lui về phía sau chăm sóc cho sự nghiệp của ông xã. Khán giả yêu mến Quách Ái Minh bởi ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. Vì thế, không ít người bị sốc với quyết định giải  nghệ của cô. Họ cho rằng cô không thể từ giã điện ảnh sớm như vậy khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Song, nữ diễn viên xinh đẹp thẳng thắn cho biết, trên đời không có gì quan trọng bằng việc được quan tâm, chăm sóc cho người chồng mà cô thương yêu hết mực.

Quan Vịnh Hà - bà xã Trương Gia Huy

sao-hoa-ngu-hy-sinh-vi-chong-con3

Nữ diễn viên Quan Vịnh Hà được biết đến là Hoa đán của hai đài truyền hình lớn nhất Hồng Kông là ATV và TVB. Cô cũng từng được mệnh danh là Nữ vương phim Hồng Kông, Mỹ nhân phim cổ trang hay Mỹ nhân số một đài TVB thập niên 90...

Thậm chí, sau  khi kết hôn với nam tài tử Trương Gia Huy vào năm 2003, tên tuổi của Gia Huy vẫn kém xa so với bà xã. Chính vì thế, cuộc hôn nhân của hai người khiến khán giả không thực sự hài lòng và tiếc cho Quan Vịnh Hà. Thế nhưng, ngôi sao Sư tử Hà Đông vẫn chọn làm dâu nhà họ Trương và quyết định nghỉ đóng phim để chăm sóc cho gia đình.

Năm 2009, Trương Gia Huy đoạt danh hiệu Ảnh đế (Nam diễn viên chính xuất sắc) giải Kim Tượng Hồng Kông, anh không kìm xúc động khi nói lời cảm ơn sâu sắc tới bà xã Quan Vịnh Hà đã chịu hyh sinh để anh có được vinh quang trên.

Trả lời phỏng vấn về hành động của chồng, Quan Vịnh Hà khiêm tốn nói: "Nhìn thấy khoảnh khắc anh ấy cầm giải Kim Tượng, tôi biết tất cả những tủi thân và nỗ lực của anh rồi cũng được báo đáp một cách xứng đáng nhất".

Thích Mỹ Trân - vợ Miêu Kiều Vỹ

sao-hoa-ngu-hy-sinh-vi-chong-con3

Bà xã nam tài tử Hồng Kông Miêu Kiều Vỹ chính là nữ minh tinh màn bạc Thích Mỹ Trân, Hoa đán số 1 của đài TVB thập niên 80, 90, từng nổi danh với những bộ phim truyền hình cổ trang nổi tiếng như Tuyết sơn phi hồ, Dương gia tướng...

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thích Mỹ Trân đã chấm dứt sự nghiệp điện ảnh khi lên xe hoa cùng Miêu Kiều Vỹ, đồng thời sinh hạ cho nhà họ Miêu một trai, một gái. Miêu Kiều Vỹ sau đó cũng không màng đến nghiệp diễn, anh chuyển sang kinh doanh, vì vậy, Thích Mỹ Trân đã cùng chồng đầu tư kinh doanh mặt hàng kính mắt thời trang, đến nay hai vợ chồng đã mở được 50 cửa hàng ở khắp Hồng Kông và đại lục.

Sau khi Miêu Kiều Vỹ trở lại TVB, Thích Mỹ Trân chuyên tâm chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái, trở thành một nội tướng đắc lực và hiếm có của làng giải trí Hoa.

La Mỹ Vy - vợ Trương Học Hữu

sao-hoa-ngu-hy-sinh-vi-chong-con4

Nữ diễn viên La Mỹ Vy sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt xinh đẹp cùng sự nhanh nhẹn, hoạt bát đã giúp cô trở thành biểu tượng của giới trẻ Hồng Kông một thời. Năm 1991, La Mỹ Vy bất ngờ tái hợp với Thiên vương Trương Học Hữu sau thời gian chia tay trước đó và quyết định lui về phía sau toàn tâm phụ giúp cho sự nghiệp của bạn trai.

Năm 1996, cặp đôi chính thức kết hôn, La Mỹ Vy cũng ít xuất hiện trước công chúng, trừ những lầm hiếm hoi tại đám tang của Trương Quốc Vinh hoặc của Mai Diễm Phương. Ngoài ra, người hâm mộ chỉ thi thoảng thấy cô xuất hiện trên một vài tạp chí của Hồng Kông trong những bài phóng sự ảnh khi phóng viên bắt gặp người đẹp tại những nhà hàng ăn uống cao cấp...

Chu Lệ Thanh - bà xã Lưu Đức Hoa

sao-hoa-ngu-hy-sinh-vi-chong-con6

Bà xã Thiên vương Lưu Đức Hoa là người Malaysia gốc Hoa Chu Lệ Thanh (Carol), được biết đến là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Malayxia năm 1996. Sau  khi kết hôn với Lưu Đức Hoa năm 2008, Chu Lệ Thanh cũng giống như Lâm Phụng Kiều, cô đã chọn cách rời xa màn ảnh để lui về phía sau chăm lo cho chồng, chăm sóc cha mẹ chồng và con cái.

Nhưng điều khiến Chu Lệ Thanh thực sự làm công chúng phải khâm phục ở chỗ, cô đã âm thầm đợi 22 năm để nhìn thấy tờ giấy kết hôn với chồng và khiến làng giải trí sốc khi cả hai công khai tình  cảm.

Năm 2012, khi tròn 46 tuổi cô mới biết đến cảm giác làm mẹ.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: sao hoa ngu , sao hoa ngu hy sinh vi chong , sao hoa ngu hy sinh vi gia dinh , tin , bao