Những bộ váy xẻ cao của các sao
Thứ năm, 19/06/2014 15:17

Các mỹ nhân không ít lần hớ hênh trên thảm đỏ vì trang phục xẻ tới tận hông, gây bất tiện khi di chuyển.

Những bộ váy xẻ cao  của các sao

Những bộ váy xẻ cao của các sao

Ngày 15/6, chân dài sinh năm 1995 Kendall Jenner, em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian, trở thành tâm điểm trên thảm đỏ 2014 MuchMusic Video Awards khi tự tin khoe đôi chân dài miên man trong bộ đầm Fausto Puglisi xẻ vạt cao tới tận eo. Người đẹp đã dùng băng dính thời trang để cố định vạt phía trước nhằm tránh xảy ra sự cố.

nhung-bo-vay-xe-cao-cua-sao1

Trước đó một tuần, ngôi sao truyền hình LaLa Anthony cũng phô diễn da thịt tại lễ ra mắt phim Think Like A Man Too ở Hollywood với mẫu váy đen cắt xẻ vô cùng táo bạo.

nhung-bo-vay-xe-cao-cua-sao4

Các người đẹp luôn yêu thích xu hướng đầm dài xẻ cao bởi nó giúp chủ nhân khoe lợi thế chân thon và đem lại nét yêu kiều, duyên dáng. Siêu mẫu Nga Irina Shayk cũng không bỏ qua kiểu trang phục sexy này để gây ấn tượng tại sự kiện từ thiện thuộc Liên hoan phim Cannes 2014.

nhung-bo-vay-xe-cao-cua-sao5

Diện váy hồng nổi bật trong tiệc sinh nhật năm nay của mình, tiểu thư tiệc tùng Paris Hilton hồn nhiên cầm vạt váy tung tẩy bước đi, mặc kệ vùng nhạy cảm lộ ra trước ống kính.

nhung-bo-vay-xe-cao-cua-sao6

Siêu mẫu Anja Rubik từng gây xôn xao vì trang phục quá đỗi khêu gợi trên thảm đỏ ngày hội thời trang Met Gala 2012.

nhung-bo-vay-xe-cao-cua-sao7

Cũng chọn đầm xẻ mạnh tay nhưng có vẻ phần hông đầy đặn của nữ rapper Iggy Azalea nhận được nhiều thiện cảm hơn so với khung xương gầy guộc của Anja Rubik.

nhung-bo-vay-xe-cao-cua-sao8

Miranda Kerr khiến mọi ánh nhìn ngây ngất dõi theo từng bước đi của mình tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2013 khi diện mẫu váy Zuhair Murad mềm mại tuyệt đẹp.

nhung-bo-vay-xe-cao-cua-sao9

Chất liệu chiffon bay bổng dễ tung bay trong gió, dẫn đến tai nạn lộ nội y như Rihanna tại bữa tiệc thuộc 2014 Glamour Awards.

nhung-bo-vay-xe-cao-cua-sao10

Ngôi sao seri phim Friends Jennifer Aniston cũng không tránh khỏi hớ hênh trong lúc di chuyển.

nhung-bo-vay-xe-cao-cua-sao11

Đây là sự cố thường gặp khi các mỹ nhân mặc váy xẻ quá cao. Nàng Bond girl Naomie Harris tại Lễ trao giải Oscar 2013 (ảnh trên) hay diễn viên Rosario Dawson trong buổi công chiếu As I Lay Dying thuộc Liên hoan phim Cannes 2013 đều để lại ấn tượng không đẹp do trang phục táo bạo gây ra.

nhung-bo-vay-xe-cao-cua-sao2

nhung-bo-vay-xe-cao-cua-sao3

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: thoi trang cua sao , nhung kieu vay cua sao , sao dien vay tren tham do , vay dep cua sao , tin , bao