Những bộ phim không nên bỏ qua trong ngày Valentine
Thứ hai, 06/02/2012 12:47

Làng điện ảnh Hoa ngữ sẽ giúp cho ngày Valentine của hai bạn thêm phần lãng mạn với 4 bộ phim tình yêu đẹp, cảm động và đầy ý nghĩa.

Có thể nói, ngày Valentine là một ngày lễ khá quan trọng của những người đã, đang và sắp yêu. Đặc biệt, những cặp tình nhân luôn mong muốn sẽ có được một Valentine thật lãng mạn và ý nghĩa bên nhau. Cùng nhau đi xem phim là một trong những lựa chọn "đúng đắn" của các cặp đôi để tạo nên bầu không khí tuyệt vời cho ngày lễ tình yêu này.

Hãy cùng lướt qua danh sách 4 bộ phim tình cảm không nên bỏ qua trong Valentine 2012 này nhé:

1. I Do (Em đồng ý)

Ngày công chiếu: 10/2

I Do, một câu chuyện cổ tích tình yêu điển hình của những cô gái thời hiện đại tham công tiếc việc đến mức "quên yêu", chắc chắn sẽ khiến mọi người hài lòng. Đường Vi Vi là một cô gái xinh đẹp, sành điệu và thành công trong sự nghiệp nhưng thất bại trên tình trường. Có lẽ Vi Vi sẽ không bao giờ tưởng tượng được bản thân lại vướng vào mối tình tay ba với một người đàn ông thành đạt, giàu có và người bạn trai đã từng bỏ rơi cô để sang Mỹ. Để giành được trái tim của mỹ nhân, hai người đàn ông này sẽ làm gì? Cuối cùng Đường Vi Vi sẽ chọn ai, người tình oan gia hay chàng trai đã từng bỏ rơi cô?

Nàng Đường Vi Vi - Lý Băng Băng

"Cặp đôi oan gia" do Lý Băng Băng và Tôn Hồng Lôi thủ vai

Với sự tham gia của dàn ngôi sao như Lý Băng Băng, Tôn Hồng Lôi, Đoạn Dịch Hoành... I Do sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua trong ngày lễ Valentine.

2. Love

Ngày công chiếu: 14/2

Love không phải là một câu chuyện tình yêu trong sáng, cũng không phải là một câu chuyện cổ tích chốn thành thị mà là một câu chuyện đề cập thẳng thắn đến những vấn đề của tình yêu thời hiện đại. Hàng loạt những chủ đề nóng bỏng nhất của tình yêu như "tình chị em", "tình một đêm"... đều được đạo diễn Nữu Thừa Trạch tập hợp trong Love. Để rồi đến khi kết thúc, ông lại khéo léo đưa mọi người quay lại với những giá trị tình cảm đẹp đẽ nhất vốn có trong mỗi con người. Mỗi nhân vật trong Love sẽ đi theo tiếng nói của con tim mình để tìm ra những cách riêng đối mặt với tình yêu và trách nhiệm.

4 cặp tình nhân trong Love

Love không chỉ giới hạn trong tình yêu mà nó còn phát triển, mở rộng đến tình bạn, tình thân. Thông qua mối tình của 8 nhân vật chính, khán giả sẽ được nhìn thấy những hỷ nộ ái ố của tình yêu dưới nhiều góc độ khác nhau. Với sự góp mặt của Nguyễn Kình Thiên, Triệu Vy, Thư Kỳ, Bành Vu Yến... Love sẽ giúp bạn nhận thức rõ ràng, sâu sắc hơn về tình yêu trong xã hội đầy phức tạp hiện nay.

3. Romancing in thin air

Ngày công chiếu: 14/2

Romancing in thin air là liều thuốc chữa lành vết thương cho những trái tim đang rỉ máu. Câu chuyện về hai con người mang theo mình hai trái tim với những vết thương chưa lành sẹo tìm đến cuộc sống yên bình giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Và rồi chính ở nơi đó, họ đã học được cách hàn gắn những mảnh vỡ của trái tim và dũng cảm đón nhận hạnh phúc đang ở phía trước.

Sự kết hợp giữa đạo diễn Đỗ Kỳ Phong, một đạo diễn đã thành công "rực rỡ" với thể loại phim tình cảm, và "cặp tình nhân điện ảnh", Trịnh Tú Văn - Cổ Thiên Lạc sẽ khiến cho sự lãng mạn tràn ngập trong không khí của ngày lễ tình nhân.

4. Truth Or Dare

Ngày công chiếu: 14/2

Từ Thừa Khang là giám đốc phòng kế hoạch của công ty lớn, một anh chàng độc thân sáng giá trong mắt các cô gái. Trong một lần cùng bạn bè chơi trò chơi Truth Or Dare, anh quen biết với nữ diễn viên Ưu Mỹ. Thừa Khang quyết định mời cô bạn cùng du học tại Mỹ, Đường Phi và cô bạn thân Đào Dĩnh cùng đến tham gia bữa tiệc sinh nhật của mình. Thật trùng hợp cùng hôm đó, cậu bạn thời tiểu học của Đào Dĩnh, Vương Bân cũng tổ chức một buổi họp mặt tại KTV. Không hẹn mà gặp cả hai nhóm người cùng nhau chơi Truth Or Dare. Tuy chỉ là một trò chơi, nhưng sự xen lẫn giữa những lời nói dối và những lời thật lòng đã khiến cho những con người "dám mạo hiểm" phải trả giá bằng sự tổn thương lẫn nhau.

Một số hình ảnh trong Truth Or Dare

Những mối quan hệ phức tạp, những bí mật được giấu kín của các nhân vật trong phim tưởng chừng như không thể giải quyết được sẽ khiến khán giả cảm nhận sâu sắc giá trị của sự chân thành trong tình yêu. Những tình cảm trong Truth Or Dare chính là mô hình thu nhỏ của những câu chuyện tình yêu chốn thành thị của thanh niên hiện nay.

Bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên được yêu thích Văn Chương, Tôn Lệ, Huỳnh Duy Đức... cũng sẽ góp phần tạo cho bạn một ngày Valentine đầy ý nghĩa.

Mèo béo bự (Theo Y)
Tag: Truth Or Dare , Romancing in thin air , Love , i Do , Phim Valentine 2012 , Phim Trung Quốc