Thư Kỳ ráo riết ép cân sau dịp nghỉ tết
Thứ năm, 02/02/2012 10:08

Để chuẩn bị cho những lần xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới, người đẹp Thư Kỳ đã tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhằm lấy lại dáng vóc thon gọn.

Sau lễ trao giải Kim Mã, Thư Kỳ đã tuyên bố nghỉ diễn một thời gian. Sau đó, cô đã đến Nhật Bản để tận hưởng kì nghỉ hiếm hoi của mình, không phải dồn sức cho công việc, người đẹp này đã tăng được 4kg.

Thư Kỳ quyết tâm ăn kiêng để lấy lại vóc dáng.

Tuy nhiên, ngay sau khi trở về, vì sắp phải xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới, cô đã thực hiện chế cách ăn kiêng nhằm lấy lại vóc dáng. Được biết, mỗi ngày, Thư Kỳ hầu như chỉ ăn rau xanh và hoa quả, sau 18h thì tuyệt đối không ăn bất cứ thứ gì nữa, với chế độ nghiêm ngặt đó, chỉ trong vòng 3 ngày, Thư Kỳ đã sụt 1,5 kg.

Poster phim Love - bộ phim sắp công chiếu của Thư Kỳ.

Cô thể hiện quyết tâm trên trang cá nhân: “Để sút tiếp 2,5 kg còn lại, phải quyết định sẽ tự biến mình thành con cừu và chỉ ăn cỏ mỗi ngày!”

Bộ phim mới nhất của cô mang tên Love quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Trung Quốc như Thư Kỳ, Triệu Vy, Bành Vu Yến... xoay quanh chuyện tình của bốn cặp tình nhân, phim sẽ được phát sóng vào đúng dịp Valetine sắp tới.

VTC News
Tag: Thư Kỳ , Phim Love , Phim Valentine 2012 , Phim chiếu rạp