Những bản HIT để đời của Siu Black
Thứ tư, 24/07/2013 11:28

Siu Black đang là cái tên khá đắt sô trong các chương trình truyền hình thực tế nhưng gần đây lại có thông tin bất ngờ rằng chị Siu đang nợ ngập đầu.

Họa mi Núi Rừng - Siu Black

Họa mi Núi Rừng - Siu Black

Siu Black dường như là cái tên "miễn nhiễm scandal" trong showbiz Việt. Với giọng ca đầy nội lực và khỏe khoắn, "họa mi núi rừng" đã chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Không chỉ là một ca sĩ, Siu Black còn khá đắt sô với vai trò giám khảo trong các chương trình truyền hình như VietNam Idol, The winner is... Chị Siu cũng được biết đến là một doanh nhân khi tự mình làm chủ một quán cà phê.

 

Sự nghiệp và tên tuổi của Siu Black khiến người ta thật sự bán tin bán nghi khi nghe tin nữ ca sĩ đang nợ ngập đầu. Nhưng có vẻ như đây không phải chỉ là tin đồn khi Phương Thanh người bạn thân thiết của Siu Black cũng lên tiếng trải lòng về hoàn cảnh “họa mi núi rừng” đang gặp phải với hy vọng, người hâm mộ “sẽ không có những nhìn nhận sai lầm về chị Siu”. 

Phương Thanh cũng cho biết, việc chị Siu mở quán cà phê là vì gánh nặng kinh tế gia đình. Hơn nữa, tuổi nghề ca hát của một nghệ sỹ vốn dĩ không dài, trong khi nỗi trăn trở mưu sinh thì vẫn luôn thường trực…

Dù vì lý do gì đi nữa thì tình cảm mà người hâm mộ dành cho Siu Black từ trước đến nay vẫn không hề thay đổi. 

Cùng nghe lại những bản hit nổi tiếng của  Siu Black  và hy vọng chị sẽ sớm vượt qua khó khăn này:

Em muốn sống bên anh trọn đời

Không thể và có thể

Ngọn lửa Cao Nguyên

Đâu phải bởi mùa thu

Hương Na
Tag: Ca sĩ Siu Black , Phương Thanh , Họa mi núi rừng , Chị Siu , Siu Black nợ nần