Siu Black không trốn nợ, lộ diện bên người bạn thân Phương Thanh
Thứ tư, 24/07/2013 10:26

Vừa ra về từ tang lễ của Wanbi Tuấn Anh, Phương Thanh vội vã tới gặp và tìm mọi cách để giúp đỡ ca sĩ Siu Black thoát khỏi scandal nợ nần.

Một tình bạn hiếm thấy trong giới showbiz.

Một tình bạn hiếm thấy trong giới showbiz.

Kể từ sau khi tin Họa mi núi rừng Siu Black nợ nần chồng chất ngập trên các mặt báo, không ai có thể liên lạc được với nữ ca sĩ, ngoại trừ người bạn thân tình là ca sĩ Phương Thanh.

Được biết, ca sĩ Phương Thanh vừa đi lưu diễn ở nước ngoài về thì nhận được 2 thông tin vô cùng sốc đó là sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh và scandal nợ nần của Siu Black.

"Hôm qua, sau khi đi tới với Wanbi, người thứ hai phải gặp gỡ và động viên đó là chị Siu. Xung quanh mình, nhiều người buồn quá, mình phải tới chia sẻ thôi", nữ giọng ca Trống vắng chia sẻ hết sức chân thành. Siu Black với Phương Thanh vốn là chỗ thân tình, từng nhiều năm đứng trên sân khấu, lại là những người bạn thân thiết ngoài đời, Phương Thanh không thể bỏ rơi bạn bè lúc lâm nguy.

Phương Thanh tức tốc tìm tới để động viên chị Siu

Cô một mặt đứng ra động viên tinh thần chị Siu, một mặt kêu gọi mọi người hãy "mở đường" cho chị: "Tôi vừa về Việt Nam là tìm chị Siu ngay vì Siu không muốn gặp ai trong hoàn cảnh này. Tôi khuyến khích chị Siu nói thẳng vấn đề này vì khán giả không bao giờ bỏ rơi nghệ sĩ. Mong mọi người từ vay nóng đến vay nặng lãi có thể mở đường cho Siu ca hát và trả nợ”. Phương Thanh không ngại ngùng làm người bảo diện cho chị Siu, cùng chị vượt qua giông bão này: “từ ngày hôm nay 24/7, tôi sẽ đại diện cho chị Siu. Ai muốn đặt Show cho chị Siu hãy liên hệ với Phương Thanh”.

Đúng là có rơi vào hoàn cảnh khó khăn mới thực sự hiểu được lòng bạn bè, hành động nghĩa hiệp của Phương Thanh thực sự khiến cả người trong cuộc và khán giả phải ngưỡng mộ.   

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Siu Black 2013 , Phương Thanh 2013 , Siu Black nợ nần , Ca sĩ Siu Black , Sao Việt nợ nần , Phương Thanh