Nhìn lại hình ảnh Thùy Trang – Top 4 Viet Nam Next Top Model 2011
Thứ ba, 03/01/2012 14:23

Xahoi – Từng được kỳ vọng sẽ đạt được ngôi vị quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, khán giả đều có cảm giác tiếc nuối cho Thùy Trang khi cô phải dừng cuộc chơi khi chỉ cách đích 1 tập cuối cùng.

Nguyễn Thị Thùy Trang

Cô gái đến từ Đăk Lăk với một gương mặt khả ái, chiều cao 1,77m và số đo 3 vòng tương đối chuẩn 80.5-64.5-89.5, Nguyễn Thị Thùy Trang không hề nhạt nhòa so với những thí sinh loạt vào top 3 của chương trình truyền hình thực tế Viet Nam’s Next Top Model 2011. Thùy Trang sinh năm 1988, sức trẻ và những cố gắng hết mình của cô đã đưa Trang đến với cuộc thi năm nay một cách ấn tượng. Trang đã phấn đấu để đưa tên mình vào top 4 một cách ngoạn mục vượt qua các đối thủ của cuộc thi. Dành được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ, việc Trang bị loại khiến không ít người ngỡ ngàng.

Trong tập 13, Thùy Trang phải rời khỏi ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2011, do có những giới hạn về sự biểu cảm của gương mặt và thiếu đi tính sáng tạo trong những shot hình.

Cùng nhìn lại những tấm ảnh đẹp nhất trong những chặng đường đã qua của Thùy Trang tại cuộc thi Viet Nam’s Next Top Model 2011:

Bước đi của Thùy Trang trong những tập đầu trên đôi giày cao gót lênh khênh hình móng ngựa

Ấn tượng khi chinh phục thử thách chụp hình cùng nhện

Thùy Trang vượt qua thử thách chụp hình dưới nước

Tạo hình cùng dải lụa mỏng thể hiện ngôn ngữ cơ thể

Kiêu sa...

... hay đầy biểu cảm trong chủ đề "Chống bạo hành gia đình"

Thùy Trang trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường bên "bạn diễn" là những chú voi bướng bỉnh

Cá tính và ấn tượng...

... hay bay bổng, thanh thoát.

Sải bước trong thiết kế đầm dạ hội (tập 13 của Vietnam's Next top model 2011)

Thùy Trang diện một chiếc áo măng tô dài chấn gối mang họa tiết da báo, với những kinh nghiệm có được từ cuộc thi Vietnam's next top model 2011, cô đã chinh phục được khán giả xem BeU Fashion Show

Trong tập 13, với những thử thách tại đất nước Singapore, Thùy Trang đã dành được giải thưởng cho người chiến thắng trong phần trình diễn catwalk BeU Fashion Show . Thế nhưng, do Trang có những giới hạn về sự biểu cảm của gương mặt theo nhận xét của ban giám khảo nên cô không thể lọt vào top 3 của chương trình.

 

Họ Tên: Nguyễn Thị Thuỳ Trang

SBD: 1108

Ngày Sinh: 23/10/1988

Chiều Cao: 1,77m

Cân Nặng: 51kg

Số Đo 3 Vòng: 80.5-64.5-89.5

Đến Từ: Đăk Lăk

Nghề Nghiệp/Học vấn: Sinh viên Trường ĐH Kỹ thuật Công Nghệ

 

Mi Lê (Ảnh Theo Multimedia)
Tag: Video Viet Nam Next Top Model tập 13 , Top 3 Viet nam next top model 2011 , Viet Nam Next Top Model tập 13 , Thùy Trang