Viet Nam Next Top Model 2011 tập 13: Bất ngờ khi Thùy Trang bị loại
Chủ nhật, 01/01/2012 22:25

Xahoi – Nguyễn Thị Thùy Trang là thí sinh phải nói lời chia tay tiếp theo với chương trình sau tập 13 của Vietnam’s Next Top Model 2011 được phát sóng trên kênh VTV3 cách đây ít phút.

Trong chuyến xuất ngoại đầu tiên đến đảo quốc sư tử xinh đẹp Singapore của chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2011, Lê Thị Thúy, Hoàng Thị Thùy, Trà My, và Nguyễn Thị Thùy Trang đã có một chuyến đi đầy ý nghĩ khi được thực hiện chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên trong sự nghiệp người mẫu của mình. Đến với Singapore, các thí sinh được tiếp đón tại khu Resort World Sentosa, đây sẽ là nơi sinh sống trong những ngày tháng làm việc tại đảo quốc sư tử xinh đẹp. Top 4 Vietnam’s Next Top Model đã có những trải nghiệm rất thú vị khi họ lần đầu tiên được làm việc như một người mẫu quốc tế thực thụ. Các cô gái của chúng ta rất háo hức khi được tham gia casting, được chụp hình cùng với ê-kip nước ngoài cho tạp chí thời trang Her World.

Hoàng Thị Thùy

Lê Thị Thúy

Thùy Trang

Cường độ làm việc là rất lớn cùng những buổi casting, chụp hình thời trang với ba bộ ảnh theo những phong cách khác nhau cho tạp chí Her World. Với hóa thân thành những cô nàng gợi cảm quyến rũ một chàng trai trên bãi biển, khán giả bất ngờ với sự biểu cảm của Trà My, Lê Thị Thúy… Bên cạnh đó, trong bộ hình tiếp theo các cô gái trong trang phục dạ hội kiêu sa đầy ấn tượng khi catwalk trên bàn với bối cảnh buổi chụp hình là một quán bar sang trọng. Trong bộ hình thứ ba, các thí sinh thể hiện sự trẻ trung, gợi cảm khoác lên mình những bộ đầm ôm sát khoe đường cong cơ thể. Bên cạnh lịch làm việc dày đặc, các cô gái cũng nhận được phần thưởng là những chuyến dạo chơi thăm quan hữu ích đến các địa điểm như: đại lộ thời trang Orchard, những cửa hàng thời trang của các nhãn hàng nổi tiếng, phim trường Universal Studio... Chuyến đi Singapore không chỉ mang lại những kinh nghiệm quý báu cho các thí sinh mà qua đó họ đã có thêm tình cảm ngày càng thân thiết dành cho nhau.

Trở về từ Singapore, các cô gái đã được gặp mặt gia đình, người thân tại ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2011. Cuộc gặp gỡ rất xúc động, sau hơn hai tháng sống xa gia đình, khi được gặp lại những người thân yêu các cô gái rất khó giấu được cảm xúc… Hoàng Thị Thùy là người sau cùng nhận ra sự có mặt của người thân, cô vỡ òa niềm vui sướng.

Trong tập 13 của chương trình Trà My là thí sinh nhận được nhiều sự khen ngợi nhất từ phía ban giám khảo. Và cô cũng là thí sinh được nhận xét là có tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn so với 3 cô gái còn lại và có bức ảnh đẹp nhất tại Singapore. Trà My đằm thắm hơn, cô có sự giao tiếp tốt đối với các người mẫu và ê-kíp nước ngoài. Phong cách giao tiếp ứng xử của Trà My trong những buổi casting, chụp hình, được Xuân Lan ưng ý nhất. Trà My có thế mạnh về ngôn ngữ thể hiện sự chuyên nghiệp cao. Ngoài ra, ngôn ngữ cơ thể của Trà My đã có sự diễn tả nét quyến rũ rất đặc biệt, nó có sự pha trộn giữa sự thơ ngây nhưng không hề thiếu đi đường cong quyến rũ.

Trà My

Hoàng Thị Thùy, trong mỗi một concept Thùy mang đến một vẻ đẹp khác nhau. Với một cá tính mạnh, Hoàng Thị Thùy được đánh giá là một người mẫu nghiêm túc. Thúy xuất phát điểm khó khăn hơn những người khác, và có tố chất là một người mẫu sáng giá. Ban giám khảo đã khẳng định là phải vượt qua rất nhiều dư luận vì nhận thấy những tiềm năng của một người mẫu chuyên nghiệp từ Thúy. Trong tuần thi này, Thúy là người được gọi tên thứ 2.

Thùy Trang chưa thể hiện được sự linh hoạt trong biểu cảm gương mặt

Hai thí sinh vào vòng nguy hiểm là Hoàng Thị Thùy và Nguyễn Thị Thùy Trang. Với sự tự tin của mình nhưng Thùy Trang đã là thí sinh tiếp theo bị loại khỏi cuộc thi. Do Trang có những giới hạn về sự biểu cảm của gương mặt theo nhận xét của ban giám khảo. Phải nói lời chia tay chương trình, nhưng Trang rất tự tin vì khi đã được vào đến Top 4 cô hoàn toàn chứng tỏ được sự chuyên nghiệp và những nỗ lực của bản thân.

Những giây phút sống quây quần tại ngôi nhà chung hẳn sẽ là những kỷ niệm không thể phai mờ trong Trang. Chỉ khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011 Trang mới có được những trải nghiệm quý báu, những tình bạn và kinh nghiệm thực tế cùng chương trình. Như vậy, 3 cô gái Trà My, Lê Thị Thúy và Hoàng Thị Thùy đã bất ngờ lọt top 3 của chương trình không như những thông tin được cho là lộ top3 trước đó không có mặt Lê Thị Thúy. Cùng đón xem đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 được truyền hình trực tiếp vào 2011 được truyền hình trực tiếp vào ngày 8/1/2012.  Ai sẽ là quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2011 câu trả lời chỉ có trong đêm chung kết. Đặc biệt sự xuất hiện của siêu mẫu Tyra Banks – Người được mệnh danh là “mẹ đẻ” của loạt chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu Next Top Model sẽ có mặt tại Việt Nam vào đêm chung kết trong vai trò là giám khảo của cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sự kiện thời trang được chờ đón nhất trong năm.

Mi Lê (Ảnh Theo Multimedia)
Tag: Video Viet Nam Next Top Model tập 13 , Trailer Viet Nam Next Top Model tập 13 , Viet Nam Next Top Model tập 13 , Lê Thị Thúy