Video Viet Nam Next Top Model 2011 tập 13 bản full
Thứ ba, 03/01/2012 09:25

Xahoi – Đến với đảo quốc sư tử xinh đẹp Singapore, bốn cô gái đã thực sự trở thành những model chuyên nghiệp. Xin gửi đến quý độc giả toàn bộ Video Vietnam's next top model 2011 tập 13 (bản full) được phát sóng 20h tối chủ nhật 1/1/2012 vừa qua.

Chuyến xuất ngoại đến đảo quốc sư tử xinh đẹp Singapore của chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2011, Lê Thị Thúy, Hoàng Thị Thùy, Trà My, và Nguyễn Thị Thùy Trang đã thực hiện chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên trong sự nghiệp người mẫu của mình. Đến với Singapore, các thí sinh được tiếp đón tại khu Resort World Sentosa, đây sẽ là nơi sinh sống trong những ngày tháng làm việc tại đảo quốc sư tử xinh đẹp.


Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 đã có những trải nghiệm rất thú vị khi họ lần đầu tiên được làm việc như một người mẫu quốc tế thực thụ. Vừa đặt chân đến Singapore, 4 cô gái của chúng ta đã có ngày làm việc vất vả với 3 phần chụp ảnh khác nhau liên tục từ 4h30 sáng đến 15h chiều.

Ngay trong phần casting thì Lê Thị Thúy và Nguyễn Thị Thùy Trang gặp rất nhiều rào cản về ngôn ngữ, duy chỉ có Trà My với sự tự tin trong giao tiếp đã chiếm được cảm tình của ê-kip nước ngoài. Sau khi vượt qua phần casting top 4 phải trải qua thử thách là buổi chụp hình cùng với ê-kip nước ngoài cho tạp chí thời trang Her World. Nội dung buổi chụp hình thời trang với ba bộ ảnh theo những phong cách khác nhau rất thú vị. Trong bộ ảnh thời trang thực hiện tại Singapore, thử thách của 4 cô gái là phải dùng ánh mắt "sexy" của mình để cuốn hút, chinh phục một chàng trai.

Trà My

Thùy Trang

Với hóa thân thành những cô nàng gợi cảm quyến rũ một chàng trai trên bãi biển, khán giả bất ngờ với sự biểu cảm bằng ánh mắt của Trà My… Bộ hình với những chiếc ghế và khoác lên mình bộ đầm ôm sát khoe đường cong cơ thể thể hiện nét gợi cảm, kiêu sa đầy cuốn hút, Thùy Trang đã để lộ rõ những hạn chế về biểu cảm của mình, Lê Thị Thúy gặp trở ngại vì theo cô “ánh mắt của em hơi buồn”.

Ánh mắt hút hồn của Trà My

Lê Thị Thúy

Và đến với bộ hình thứ 3, các cô gái trong trang phục dạ hội kiêu sa đầy ấn tượng khi catwalk tạo dáng trên bàn với bối cảnh buổi chụp hình là một quán bar sang trọng.

Bộ ảnh được stylist Adriel thực hiện sẽ được đăng tải trên tạp chí thời trang Her World Việt Nam số tháng 1/2012.

Bên cạnh lịch làm việc dày đặc, các cô gái cũng nhận được phần thưởng là những chuyến dạo chơi thăm quan hữu ích đến các địa điểm như: đại lộ thời trang Orchard, những cửa hàng thời trang của các nhãn hàng nổi tiếng, phim trường Universal Studio... Chuyến đi Singapore không chỉ mang lại những kinh nghiệm quý báu cho các thí sinh mà qua đó họ đã có thêm tình cảm ngày càng thân thiết dành cho nhau.

Các thí sinh tự tin trên sàn diễn quốc tế, trong số 75 người mẫu nước ngoài tại buổi biểu diễn hôm đó chỉ có 4 cô gái Vietnam's Next Top Model 2011 là người Việt Nam

Sự chuyên nghiệp trong khi casting, chụp hình, bước đi tự tin trong show diễn và cách diễn cuốn hút bằng ánh mắt khiến cho Trà My là thí sinh nhận được nhiều sự khen ngợi nhất từ phía ban giám khảo. Và cô cũng là thí sinh được nhận xét là có tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn so với 3 cô gái còn lại và có bức ảnh đẹp nhất tại Singapore. Trà My đằm thắm hơn, cô có sự giao tiếp tốt đối với các người mẫu và ê-kíp nước ngoài. Phong cách giao tiếp ứng xử của Trà My trong những buổi casting, chụp hình, được ê-kíp nước ngoài cũng như giám khảo Xuân Lan đánh giá rất cao... Ngoài ra, thoát khỏi hình ảnh một cô gái “xì-tin” ngôn ngữ cơ thể của Trà My đã có tiến triển rất rõ rệt, cô biết cách để phô diễn nét quyến rũ rất đặc biệt, nó có sự pha trộn giữa sự thơ ngây nhưng không hề thiếu đi sự gợi cảm. Hoàng Thị Thùy, trong mỗi một concept Thùy mang đến một vẻ đẹp khác nhau. Với một cá tính mạnh, Hoàng Thị Thùy được đánh giá là một người mẫu nghiêm túc.

Trở về từ Singapore, các cô gái đã được gặp mặt gia đình, người thân tại ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2011. Cuộc gặp gỡ rất xúc động, sau hơn hai tháng sống xa gia đình, khi được gặp lại những người thân yêu các cô gái rất khó giấu được cảm xúc… Hoàng Thị Thùy là người sau cùng nhận ra sự có mặt của người thân, cô vỡ òa niềm vui sướng.

Thùy Trang

Trong phần nhận xét của ban giám khảo, khác với những tuần thi trước, lần này Xuân Lan xúc động gọi các thí sinh là: Người mẫu Trà My, người mẫu Lê Thị Thúy… Phải nói rằng đến được với tuần thi này các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2011 xứng đáng được gọi là những “người mẫu”.

Mặc dù sở hữu giải thưởng cho người chiến thắng phần trình diễn catwalk, nhưng Nguyễn Thị Thùy Trang vẫn bị loại trong tập 13. Do Trang có những giới hạn về sự biểu cảm của gương mặt theo nhận xét của ban giám khảo. Phải nói lời chia tay chương trình, trước sự ngỡ ngàng của không ít người hâm mộ Vietnam’s Next Top Model 2011, khi trước đó theo kịch bản bị “lộ” người bị loại sẽ là Lê Thị Thúy. Tuy nhiên, Thúy lại ngoạn mục lọt top 3 khiến cho không ít khán giả đặt câu hỏi với bộ tứ quyền lực Vietnam’s Next Top Model 2011. Nhưng câu trả lời nằm ở chỗ, ban giám khảo đã khẳng định phải vượt qua rất nhiều dư luận vì nhận thấy những tiềm năng của một người mẫu chuyên nghiệp từ Thúy. Thúy xuất phát điểm khó khăn hơn những người khác, và có tố chất là một người mẫu sáng giá. Trong tuần thi này, thật bất ngờ khi Thúy là người được gọi tên thứ 2 lọt vào top 3 Vietnam’s Next Top Model 2011.

Phần nhận xét của Ban giám khảo

Thùy Trang chưa thể hiện được sự linh hoạt trong biểu cảm gương mặt, cũng như hình thể trong những tấm hình là lý do khiến cô bị loại

Mi Lê (Clip Theo Multimedia)
Tag: Video Viet Nam Next Top Model tập 13 , Top 3 Viet nam next top model 2011 , Viet Nam Next Top Model tập 13 , Lê Thị Thúy