Nhiều học bổng ngành luật ở Hà Lan
Thứ bảy, 21/04/2012 08:51

Em là sinh viên năm 3 Trường đại học Luật Hà Nội. Em được biết Chính phủ Hà Lan đang cấp khá nhiều học bổng cho sinh viên các nước, đặc biệt là nước đang phát triển như Việt Nam.

Hiện em đang theo học IELTS. Em mong muốn được quý báo tư vấn về các điều kiện để giành học bổng thạc sĩ (toàn phần) về chuyên ngành luật ở Hà Lan. Em cảm ơn rất nhiều!

(mailynguyen91@...)

SV Việt Nam tại Ngày hội sinh viên quốc tế ở Hà Lan

- Bà Nguyễn Thị Hương Thùy - chuyên viên tư vấn Văn phòng hỗ trợ giáo dục Hà Lan (Neso) tại VN: Hiện Hà Lan chỉ có học bổng toàn phần NFP, dành cho những đối tượng có ít nhất ba năm kinh nghiệm làm việc. Bạn đang học năm 3 đại học nên chưa đủ điều kiện để nộp hồ sơ cho học bổng này.

Luật là một trong những ngành xã hội rất được xem trọng tại châu Âu nói chung và Hà Lan nói riêng. Vì thế tại Hà Lan, bên cạnh các học bổng toàn phần của chương trình NFP, Erasmus Mundus, các trường đại học cũng đưa ra các chương trình học bổng dành cho ngành này.

Bạn có thể tham khảo các học bổng dành cho những ứng viên có thành tích xuất sắc như học bổng "Utrecht Excellence Scholarship" của Trường đại học Utrecht, hay học bổng của Trường Leiden University - hỗ trợ toàn bộ học phí và cấp 10.000 euro sinh hoạt phí/năm cho sinh viên xuất sắc.

Bạn cũng có thể tham khảo những học bổng khác trên website của văn phòng Neso Vietnam: www.nesovietnam.org hoặc liên hệ qua địa chỉ email: info@nesovietnam.org để được tư vấn trực tiếp.

Tuổi Trẻ
Tag: Học bổng du học , Tư vấn du học , Du học Hà Lan , Trường đại học Utrecht , Học bổng Trường Leiden University