Nhật Tinh Anh đón Giáng Sinh cùng mẹ tại xứ Hàn
Thứ năm, 12/12/2013 14:59

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của giọng ca "Vầng trăng khóc" bên "mẹ yêu" tại Hàn Quốc.

Nhật Tinh Anh và mẹ chụp ảnh lưu niệm tại xứ sở kim chi

Nhật Tinh Anh và mẹ chụp ảnh lưu niệm tại xứ sở kim chi

Trong thời gian gần đây, mặc dù khá vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trong nước nhưng bù lại, nam ca sĩ điển trai Nhật Tinh Anh lại khá tích cực với các show diễn tại nước ngoài. Tranh thủ khoảng thời gian thảnh thơi này, Nhật Tinh Anh đã cùng mẹ thực hiện chuyến du hí tại xứ sở kim chi. Đúng vào thời điểm mùa Giáng sinh đang tới gần nên chàng ca sĩ này đã cùng mẹ tận hưởng được không khí lạnh giá đậm chất Hàn quốc và mua sắm được kha khá món đồ hiệu.

Được biết, sau chuyến đi nghỉ dưỡng này, Nhật Tinh Anh cũng sẽ đưa mẹ quay trở lại Mỹ, nơi mà cả bố và mẹ anh đang sinh sống. Đồng thời, kết hợp với chương trình biểu diễn âm nhạc của Nhật Tinh Anh và các bạn đồng nghiệp khác sẽ diễn ra tại Seattle ngày 14/12 tới đây.

Cùng xem những hình ảnh tình cảm của Nhật Tinh Anh và mẹ:

 

Nhật Tinh Anh và mẹ có nhiều nét giống nhau

Nhật Tinh Anh đưa mẹ đi ăn Dimsum và Carem, 2 món mà mẹ nam ca sĩ rất ưa thích. Anh chàng còn hóm hỉnh gọi mẹ là "thần kem"

Cha mẹ nam ca sĩ hiện đều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, dịp Giáng sinh này Nhật Tinh Anh rất vui khi có cả bố và mẹ về thăm

Dung Thùy

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Ca sĩ Nhật Tinh Anh , Mẹ sao , Mẹ Nhật Tinh Anh , Hải ngoại , Christmas , Giáng Sinh , Noel , Hàn Quốc