Nhật ra siêu điện thoại với thông số “hủy diệt”
Thứ tư, 01/02/2012 16:28

NEC MEDIAS ES N-05D- điện thoại hoạt động trên hệ điều hành Android với thiết kế siêu mỏng, chống thấm nước. Sản phẩm do hãng NTT Docomo (Nhật Bản) sản xuất và được coi là điện thoại duy nhất ở Nhật với những thông số “chết người”.

Ảnh minh họa

Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android phiên bản 2.3.6 Gingebread mang sức mạnh của chipset Snapdragon S3 gồm hai lõi Scorpion với tốc độ xung nhịp lên tới 1,5GHz. Bên cạnh bộ xử lý “khủng”, “chú dế” này còn được trang bị RAM tới 1G và 4GB bộ nhớ tích hợp sẵn cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể nới thêm dung lượng lưu trữ.
 
Bên cạnh sức mạnh “hùng hậu”, NEC MEDIAS ES N-05D còn được trang bị màn hình LCD lớn cỡ 4,3-inch có khả năng hiển thị độ nét cao (độ phân giải 1280x720 điểm ảnh) và camera tới 8,1 “chấm”, bộ nguồn 1400mAh. 

Ảnh minh họa

Smartphone này chỉ dày khoảng 6,7mm và nặng khoảng 110g. Những thông số đó đã giúp NEC MEDIAS ES N-05D trở thành sản phẩm nổi bật trên thị trường Android tại Nhật Bản.

Ảnh minh họa

Mặt khác về mặt kết nối, sản phẩm cũng không hề thua kém các smartphone khác trên thị trường khi trang bị hầu hết các công nghệ kết nối mới nhất. Cụ thể, công nghệ NFC (truyền thông phạm vi gần), cổng hồng ngoại, bộ tinh chỉnh TV số và hỗ trợ chuẩn Bluetooth 4.0,… Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng ghép đôi với đồng hồ đeo tay mới nhất G-SHOCK GB-6900 của Casio qua Bluetooth.
 
NEC MEDIAS ES N-05D sẽ được bán ra thị trường Nhật Bản vào tháng 2 hoặc tháng 3 tới.

VnMedia/PCW
Tag: NEC MEDIAS ES N-05D , NTT Docomo , Điện thoại Nhật , Smartphone