Nhan sắc chuyển giới của Long Nhật - Lâm Chí Khanh 'kẻ 9 người 10'
Thứ ba, 25/12/2012 15:56

Ca sĩ Long Nhật vừa tung ra một bộ ảnh "giả gái" xinh như mộng gây sốc, nhan sắc chuyển giới của Long Nhật không hề thua kém Lâm Chí Khanh.

Long Nhật và Lâm Chí Khanh ai đẹp hơn ai?

Long Nhật và Lâm Chí Khanh ai đẹp hơn ai?

Liên tục "buôn chuyện" về giới tính của các ngôi sao và vẫn khẳng định mình là "đàn ông" nhưng mới đây, ca sĩ Long Nhật vừa tung ra một bộ ảnh "giả gái" gây sốc. Thật giả lẫn lộn chưa ai dám khẳng định, nhưng có điều, Long Nhật nhập vai thiếu nữ Việt vô cùng duyên dáng và ngọt ngào.

Trong tà áo dài đậm chất dân tộc, ca sĩ Long Nhật e thẹn, dịu dàng bên hoa lá. Ngoài những tấm hình chụp một mình, Long Nhật còn không ngần ngại tạo dáng e ấp, tình tứ bên diễn viên Công Dũng và một bé gái. 3 người hóa thân thành một gia đình nhỏ ấm cúng và Long Nhật chính là người "đàn bà" giữ lửa cho mái ấm ấy.

Những hình ảnh này của Long Nhật dễ bị đem ra so sánh với ca sĩ Lâm Chí Khanh sau khi chuyển giới. Cách đây không lâu, cũng chính Long Nhật là người đầu tiên tiết lộ bí mật "động trời" của Lâm Chí Khanh khiến dư luận "dậy sóng".

Nếu chỉ đem ra so sánh thì nhan sắc của hai người "một chín, một mười", thậm chí Long Nhật còn "trội" hơn so với những bức hình chưa qua chỉnh sửa photoshop của nữ ca sĩ chuyển giới đình đám.  

 

Long Nhật giả gái thậm chí còn xinh hơn cả Lâm Chí Khanh chuyển giới.

Khi hai người cùng e ấp nép bên cạnh một người đàn ông.

Chỉ xét riêng về nhan sắc của Long Nhật và Lâm Chí Khanh thì cũng "một chín một mười".

Minh Minh
Tag: Chuyển giới , Ca sĩ Long Nhật , Giả gái , Lâm Chí Khanh , Long Nhật chuyển giới , Long Nhật bê đê , Long Nhat , Giải trí