Lâm Chí Khanh tái xuất diện mạo điểm 10, giọng hát chỉ 4
Thứ tư, 12/12/2012 14:57

Đúng 12h trưa nay, Khanh Chi Lâm đã có buổi họp báo và tung single Believe12 đánh dấu sự tái xuất showbiz đầy ngoạn mục.

Lâm Chí Khanh tái xuất với hình ảnh và nghệ danh mới - Khanh Chi Lâm.

Lâm Chí Khanh tái xuất với hình ảnh và nghệ danh mới - Khanh Chi Lâm.

Khanh Chi Lâm (nghệ danh mới của Lâm Chí Khanh) tính toán rất kỹ khi chọn thời điểm đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp ca hát vào thời điểm "tứ trùng" - 12 giờ ngày 12 tháng 12 năm 2012. Nữ ca sĩ chuyển giới đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí, chính thức công bố kế hoạch trở lại Vbiz của mình.

Khanh Chi Lâm xinh đẹp, dịu dàng bất ngờ.

Xuất hiện trong buổi họp báo, Khanh Chi Lâm khiến không ít người phải ngỡ ngàng bởi diện mạo xinh đẹp, nữ tính hơn hẳn so với lần đầu ra mắt công chúng hậu chuyển giới trước đó. Khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to, bờ môi quyến rũ, người đẹp nở nụ cười hạnh phúc khi được báo giới và đồng nghiệp đón nhận.

Nếu như diện mạo được chấm điểm 10 thì giọng hát của Khanh Chi Lâm chỉ đạt điểm 4.

Đặc biệt, trong bản thông cáo báo chí, Khanh Chi Lâm cũng tự nhận mình đẹp: "Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, Khanh Chi Lâm được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Nhiều người quen gọi Khanh Chi Lâm là ca sĩ chuyển giới, nhưng trong tâm trí cô luôn tự tin mình là một nữ ca sĩ thực sự. Các fan cũng không ngần ngại gọi cô là Miss Khanh Chi Lâm như một lời khen tặng cho vẻ đẹp và nét duyên dáng của cô".

Khanh Chi Lâm e ấp song ca cùng Ưng Hoàng Phúc.

Không thể phủ nhận nét đẹp của Khanh Chi Lâm buổi họp báo hôm nay, tuy nhiên, nếu diện mạo được chấm điểm 10 thì về giọng hát trong single mới của cô chỉ đạt điểm 4. Sau khi phẫu thuật chuyển giới, giọng của cô không khác nhiều so với hồi còn là ca sĩ Lâm Chí Khanh. Dù bản phối rất nhẹ nhàng, da diết nhưng dễ nhận thấy giọng hát cố gượng ép của Khanh Chi Lâm vẫn không thoát ra khỏi bóng dáng một người đàn ông.

Mới chỉ tung ra vài tiếng đồng hồ, nhưng single online của ngưởi đẹp chuyển giới đã đạt gần 70.000 lượt nghe, một con số không nhỏ mà một ca sĩ mong ước. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi hoặc khuyến khích, không ít người tỏ ra thất vọng và thẳng thắn chê bai.

Những bình luận của khán giả dành cho single mới của Khanh Chi Lâm.

"Biết cảm nhận sao nhỉ! Giọng hát và ngoại hình không hòa hợp thì làm sao thuyết phục được mọi người! Muốn là chính mình nhưng điều đó có vẻ còn chưa làm được, cố lên nhé!", "Sắc đẹp thì tuyệt nhưng giọng hát cần có thời gian để luyện lại", "Gớm thiệt chứ! Nghe mà nổi da gà! Nếu đổi được tiếng hát thì hãy đổi diện mạo"... là một vài nhận xét không mấy tích cực về Believe 12 của Khanh Chi Lâm. 

Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan, vì mới chuyển giới nên việc thay đổi giọng hát ngay là điều không thể. Cùng với thời gian, các hormone nữ mới ngấm và phát huy hiệu quả, giọng và các bộ phận khác trên cơ thể sẽ dần mềm mại và nữ tính. Ít nhất thì công chúng cũng đón nhận sự dũng cảm và sự quyết tâm đáng ngưỡng mộ của Khanh Chi Lâm. Hy vọng cô sẽ vững bước và tìm lại được ánh hào quang trên sân khấu ca nhạc Việt.

Minh Minh
Tag: Ca sĩ Lâm Chí Khanh , Khanh Chi Lam Believe 12 , Tái xuất , 12/12/2012 , Khanh Chi Lâm , Chuyển giới , Phẫu thuật chuyển giới , Đồng tính , Sao Việt , Tin giải trí