Người thân đau buồn trước cái chết của hoa hậu Venezuela
Thứ năm, 09/01/2014 13:28

Dì và em họ của người đẹp xấu số Monica Spear rất phẫn nộ bởi cái chết oan ức của cô.

Gia đình Santiago, người thân của hoa hậu Venezuela.

Gia đình Santiago, người thân của hoa hậu Venezuela.

Trong nỗi đau buồn và giận dữ trước cái chết thương tâm của người chị họ, Santiago Partipilo Mootz đã có những chia sẻ về Monica Spear trên tờ SuNoticiero của Venezuela. Santiago miêu tả chị họ là một người "ngọt ngào và đặc biệt". Monica là người thứ ba trong gia đình có 5 chị em. Cả gia đình cô đều định cư ở Orlando (Mỹ) và rất gắn bó với nhau.

Santiago chia sẻ: "Tôi đã nghe tin và biết rằng Monica và chồng chị ấy đã bị giết. Tôi cảm thấy vô cùng giận dữ, đau đớn. Tôi cũng nhận ra rằng, đây là điều đang xảy ra hằng ngày ở Venezuela. Không ai điều ấy nhưng nó vẫn diễn ra".

Dì của Monica - mẹ của Santiago cũng phẫn nộ phát biểu: "Đây là thảm kịch rất đau lòng. Khi nghe thấy tin này, điều duy nhất tôi nghĩ là muốn rời bỏ đất nước mặc dù chúng tôi vô cùng yêu mảnh đất này".

nguoithanhoahauvenezuela1

Hoa hậu kiêm diễn viên Monica Spear.

Santiago cho biết, họ hàng của anh rất đông, họ đều rất đau lòng nhưng sẽ không có ý định trả thù để vướng thêm chết chóc. Anh tâm sự: "Theo cách mà tôi biết về gia đình của mình, tôi không nghĩ ai đó muốn trả thù vụ sát hại này. Chúng tôi đều vô cùng đau buồn khi mất Monica, nỗi đau không gì có thể so sánh và bù đắp".

Santiago cũng tiết lộ, Monica dự kiến về thăm bà ngoại vào tuần này nhưng cô đã không thể thực hiện được dự định của mình. Cô đã bị một nhóm cướp tấn công và sát hại thương tâm cùng chồng cũ trên quốc lộ ở Caracas vào tối 6/1. Mẹ của Monica, bà Ingeborg Mootz đã sang Venezuela để lo hậu sự cho con gái.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Venezuela , Hoa hậu Monica Spear , Santiago Partipilo Mootz , Orlando , Chết thảm , Quá trình gây án.