Người mẫu Duy Nhân hạnh phúc khi được gặp vợ 10 phút
Thứ hai, 08/12/2014 14:48

Sau bao ngày cách ly để điều trị bằng hóa trị, nam người mẫu Duy Nhân vui mừng khi được gặp vợ 10 phút.

Người mẫu Duy Nhân hạnh phúc khi được gặp vợ 10 phút

Người mẫu Duy Nhân hạnh phúc khi được gặp vợ 10 phút

Thời gian bị bệnh ung thư bạch cầu, người mẫu Duy Nhân đã nhận được sự giúp đỡ của đông đảo anh em nghệ sĩ cũng như sự yêu thương của vợ và mẹ, những tình cảm này càng khiến cho anh cố gắng vượt qua nỗi đau về bệnh tật để tiếp tục điều trị tốt trong bệnh viện.

Sau hơn 1 tháng cách ly người thân để điều trị bằng hóa trị, Duy Nhân chỉ được thể hiện nỗi nhớ của mình dành cho vợ qua facebook hay nhìn vợ qua cửa kính ngăn cách.

Tuy nhiên, hôm nay, Duy Nhân hạnh phúc khi được gặp vợ 10 phút khiến cho tinh thần của anh như được nhân lên gấp trăm lần. Người mẫu chia sẻ: "Sau bao ngày cách ly, hôm nay vợ chồng em tranh thủ đầu tuần em xuống kiểm tra lại mà 2 vợ chồng được gặp nhau 10 phút . Hạnh phúc không diễn tả được bằng lời cả nhà ơi . Hạnh phúc đơn giản của vợ chồng em là được nhìn nhau và chạm nhau bằng da bằng thịt vậy thôi là đủ rồi cả nhà ơi . Hôm nay tinh thần được nhân lên gấp 100 lần ấy chứ".

nguoi-mau-duy-nhan1

Hiện tại, mặc dù Duy Nhân bị rụng hết tóc, râu nhưng sức khỏe của anh đang dần được cải thiện, anh đã tăng cân nhờ sự chăm sóc của vợ và các bác sĩ. Trước đó mấy ngày, nam người mẫu còn động viên vợ cố gắng sống tốt để xây dựng tương lai sau này.

nguoi-mau-duy-nhan2

Duy Nhân chỉ được gặp vợ qua cửa kính

nguoi-mau-duy-nhan3

Hình ảnh của Duy Nhân sau 1 tháng điều trị cách ly.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: duy nhan , duy nhan bi ung thu mau , vo cua duy nhan , duy nhan gap vo , duy nhan trong benh vien , duy nhan tang can , nguoi mau duy nhan , duy nhan sau mot thang dieu tri , tin , bao