Duy Nhân ở phòng cách ly đón tin mừng vợ có bầu
Thứ sáu, 05/12/2014 13:35

Mặc dù đang chữa trị căn bệnh ung thư nhưng người mẫu Duy Nhân vẫn động viên vợ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn để xây dựng gia đình hạnh phúc.

Người mẫu Duy Nhân động viên khi vợ mang bầu

Người mẫu Duy Nhân động viên khi vợ mang bầu

Vào tháng 10 vừa qua, thông tin người mẫu Duy Nhân mắc căn bệnh ung thu máu đã khiến cho dư luận bàng hoàng. Mọi người đồng cảm và thương cho Duy Nhân bao nhiêu thì càng khâm phục cho vợ của Duy Nhân bấy nhiêu.

Hạnh phúc của hai vợ chồng chỉ mới trọn vẹn được ít tháng thì cô gái xứ Huế sốc khi chồng mắc bệnh ung thư. Và dường như từ lúc đó, cô và mẹ là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho Duy Nhân, cô luôn luôn ở bên động viên anh, ở bên anh bất cứ mọi lúc, mọi nơi.

nguoi-mau-duy-nhan7

Nghị lực mạnh mẽ, sự nhẫn nhịn những lúc chồng trở tính vì căn bạo bệnh hay phải tự thân chăm lo chuyện gia đình lẫn chuyện chữa trị cho chồng ở bệnh viện đã khiến cho Kiều Oanh trở thành một hình ảnh người vợ đáng được khen ngợi trong showbiz Việt hiện nay.

Và giữa lúc người mẫu Duy Nhân đang phải cách ly để chữa trị bằng hóa trị thì thông tin Kiều Oanh có bầu đã khiến mang niềm vui lớn lao đến với anh, mang cho anh niềm hi vọng và nghị lực sống để cố gắng vươt qua bệnh tật. Dường như quên đi sự đau đớn, quên bi bệnh tật, Duy Nhân vẫn dành cho vợ những lời ngọt ngào và cố gắng động viên vợ vượt qua khó khăn.

nguoi-mau-duy-nhan4

nguoi-mau-duy-nhan8

Duy Nhân chia sẻ: "5/6/2010 ngày đầu tiên anh gặp được em . Cái ngày định mệnh đó đã làm thay đổi cả cuộc đời và suy nghĩ của anh . Cái ngày mà hồn vía anh nằm luôn ở Huế.

Và anh rất may mắn và hạnh phúc vì anh đã có em bên cạnh anh suốt cuộc đời còn lại. Dù cuộc sống của gia đình nhỏ của vợ chồng mình bắt đầu không như anh và em mong đợi , nhưng anh tin khi vượt qua khó khăn thời gian này vợ chồng mình sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Cố lên em nhé. Anh cũng đang cố gắng từng ngày để sớm bình phục ra mà lo cho em và con nữa . Yêu em và nhớ vợ bé nhỏ vô cùng."

nguoi-mau-duy-nhan1

Lời chia sẻ tâm sự của Duy Nhân dành cho vợ khiến ai cũng xúc động.

nguoi-mau-duy-nhan2

nguoi-mau-duy-nhan3

nguoi-mau-duy-nhan6

nguoi-mau-duy-nhan5

Những hình ảnh đẹp của Duy Nhân và vợ.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: vo duy nhan , duy nhan , duy nhan bi ung thu , duy nhan bi ung thu mau , vo duy nhan mang bau , tin , bao