“Người hùng” của Man City từ chối phần thưởng
Thứ hai, 07/05/2012 21:59

“Người hùng” Yaya Toure đã từ chối nhận chai champagne từ Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh tặng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận Man City - Newcastle ở vòng 37.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã lập “cú đúp” giúp Man City quật ngã đối thủ khó chịu Newcastle với 2 bàn không gỡ, qua đó giúp đội nhà chạm 1 tay vào chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 1968.

Sau màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn Yaya Toure đã được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”. Tuy nhiên, khi Ban tổ chức trao phần thưởng là chai sâm-banh anh đã kiên quyết từ chối và chuyển sang cho người đồng đội Joleon Lescott.

Ngôi sao Yaya Toure gặp “rắc rối” vì phần thưởng của Ban tổ chức

“Tôi là một người Hồi giáo nên không thể đụng đến rượu bia, vì thế tốt hơn hết hãy để Joleon Lescott nhận nó”- ngôi sao Yaya Toure nói khi được xướng tên lên nhận phần thưởng.

Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh cho biết sẽ cố gắng tìm ra một phần thưởng khác thật ý nghĩa mà cầu thủ nào cũng có thể vui vẻ để nhận. Thế nhưng, theo thống kê, các cầu thủ thi đấu ở Premier League mùa này đến từ 68 quốc gia khác nhau nên cũng thật khó giải quyết bài toán “phần thưởng”.

NLĐ
Tag: Man City , Yaya Toure , Premier League , Bóng đá Anh , Newcastle